Thêm cửa hàng thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc khai trương tại Hà Nội cho bạn lựa chọn
9883 Views
29-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Mothercare chính thức khai trương cửa hàng thứ 14 tại Tầng 5, C12 - Lotte Department Store Hà Nội - 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội. Điều này khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và mở rộng quy mô không ngừng của thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc trong thời gian sắp tới.

Cửa hàng Mothercare thứ 14 tại Tầng 5, C12 - Lotte Department Store Hà Nội

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018, Mothercare - thương hiệu Mẹ và Bé đến từ Anh Quốc hướng đến mục tiêu chinh phục đối tượng khách hàng trung cao và cao cấp tại đất nước gần 100 triệu dân. Năm 2022, sau bốn năm có mặt tại Việt Nam, hơn 60 trên toàn cầu, Mothercare đã xây dựng hệ thống trên cả nước và mang đến đa dạng các sản phẩm cao cấp dành cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh đến năm tuổi.

Đến với Mothercare, bố mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: áo quần cho bé, đồ bơi, giường cũi, địu, xe đẩy, nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, đồ chơi, quần áo và phụ kiện cho mẹ,...

Mothercare mang đến đầy đủ các sản phẩm dành cho mẹ và bé dưới 5 tuổi

Đến nay, Mothercare từng bước trở thành cái tên không còn xa lạ và dần chinh phục các mẹ bỉm hiện đại nhờ việc tận tâm chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, có thể kể đến: công nghệ Stay Cool kiểm soát độ ẩm giúp cơ thể bé thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây xước và quấn chặt vào tay chân bé; công nghệ Flat Seams với đường may siêu phẳng không để lại vết hằn trên da bé, chất liệu UPF40+ được dùng để sản xuất đồ bơi nhằm ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang cho bé sơ sinh từ Mothercare đều được làm từ organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh của bé.

Với những đặc điểm nổi trội kể trên, cũng khá dễ hiểu lý do vì sao Mothercare Việt Nam được các ông bố bà mẹ ưa chuộng đến thế.

Cửa hàng Mothercare Lotte Department Store Hà Nội khai trương đánh dấu bước phát triển không ngừng của thương hiệu bán lẻ toàn cầu dành cho Mẹ&Bé. Đây cũng là “thành viên” mới nhất, góp phần nâng tổng số cửa hàng của Mothercare tại Việt Nam lên con số 14.

Cửa hàng thu hút nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian hiện đại, thoáng đãng, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với gam màu pastel chủ đạo. Với việc chăm chút từng yếu tố từ thiết kế không gian tiện lợi, sắp xếp sản phẩm khoa học, đẹp mắt để bố mẹ dễ dàng mua sắm, đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, cửa hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho các gia đình Việt.

Chị Duyên (Quận Đống Đa, Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm tại Mothercare Lotte Department Store cho biết bản thân rất an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Mothercare cho con và đã mua sắm tại đây từ những ngày mới mang thai, đến nay con trai đã tròn một tuổi.

“Lần đầu làm mẹ nên mình gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn đồ và chăm sóc bé, tuy nhiên các bạn nhân viên hỗ trợ mình rất nhiều. Nhiều khi về nhà không biết cách sử dụng, mình vẫn được các bạn hướng dẫn nhiệt tình”. Chị Duyên chia sẻ thêm.

Hot Mom Nam Thương và Diễn viên Ngọc Anh check in tại cửa hàng Mothercare Lotte Department Store Hà Nội

Sự kiện của thương hiệu Mẹ và Bé từ Anh Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ bỉm sữa tại Hà Nội, trong đó còn có sự góp mặt của Hot mom Nam Thương và diễn viên Ngọc Anh.

Tại ngày khai trương cửa hàng Lotte Hà Nội, Hot Mom Nam Thương cho biết đã đồng hành cùng Mothercare từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam. Chị chia sẻ: “Mình thường ghé Mothercare để mua sắm quần áo, đồ dùng cho Bún và Đậu. Mọi thứ cần thiết đều có ở đây nên mình không phải ghé nhiều nơi nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian".

Gia đình bố Duy - mẹ Nam Thương hào hứng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Mothercare

Sau khi trải nghiệm mua sắm, diễn viên Ngọc Anh chia sẻ: "Cầm trên tay quần áo của Mothercare, mình cảm nhận được sự mềm mịn và chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của Mothercare không những xinh xắn, thời trang mà còn phù hợp với tiết trời sắp vào thu của Hà Nội nữa, ba mẹ con mình dạo một vòng mà xách về cả túi đồ cho hai bé Thóc và Bắp.”

Diễn viên Ngọc Anh sắm sửa đồ mới cho hai thiên thần nhỏ tại Mothercare

Tưng bừng khai trương, tại hệ thống cửa hàng của Mothercare trên toàn quốc đang diễn ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị, chương trình diễn ra từ ngày 11/8/2022 đến hết ngày 31/8/2022.

Đặc biệt, trong bảy ngày khai trương đầu tiên, cửa hàng Lotte Department Store Hà Nội còn có nhiều quà tặng đặc biệt dành cho các gia đình bỉm sữa khi mua sắm tại đây với giá trị lên đến 599.000VND.

Hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn tại Mothercare Lotte Department Store Hà Nội đang đón chờ bố mẹ

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn ưu đãi và nhận quà chất lượng vào dịp khai trương này. Đến ngay Mothercare Lotte Department Store Hà Nội tại Tầng 5, C12 - 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Bố Mẹ nhé!

Mothercare, thương hiệu đến từ Anh Quốc là Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Hàng Đầu Thế Giới với hơn 60 năm kinh nghiệm và hiện có mặt tại 40 quốc gia.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mothercare Viet Nam - ACFC
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

116187 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30000 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22736 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19156 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc hẹn với sự kiện thường niên LocknLock Brand Day - Ngày Thương Hiệu giảm giá hơn 50% tại F2C Long Hậu, Long An

25663 Views
13-12-2023
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm thường niên của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.