Thiên An và loạt TikToker triệu view rần rần trước sự kiện ra mắt sản phẩm của nhóm BTS làm đại diện
15681 Views
20-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện, Thiên An từ chối nhắc tới Jack, khẳng định không xem MV vì muốn dành thời gian cho điều tích cực khác. Cô thừa nhận thích Jung Kook, hay nghe nhạc Suga và BTS là động lực giúp cô vượt qua khó khăn. Về sản phẩm coffee kết hợp nhóm nhạc BTS này từng “làm mưa làm gió” trên nhiều quốc gia, từng xuất hiện “chớp nhoáng” tại Việt Nam vài năm trước nay đã trở lại với đợt order “siêu lợi hại”.

Ngày 20/7/2022, sự kiện ra mắt BTS Coffee đã diễn ra với sự góp mặt của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Emma Nhất Khanh, Thiên An, Long Chun, Him Phạm, Bông Tím, … và hàng loạt Tiktoker nổi tiếng tham dự.

Có mặt tại sự kiện, Thiên An đã khiến khách mời và giới truyền thông chú ý khi diện bộ đầm ôm sát với thiết kế cut-out tinh tế, khoe trọn tấm lưng trần nuột nà. Không chỉ thế, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đằm thắm của bà mẹ trẻ này còn “hớp hồn” mọi ánh nhìn, khiến người đối diện xuýt xoa không ngớt.

Như mọi cô nàng 9X khác, Thiên An cho biết mình cũng rất “mê” nhóm nhạc BTS nên đã vô cùng hào hứng khi tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm do chính các idol của mình làm đại diện thương hiệu. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn tiết lộ, trong nhóm BTS cô thích nhất là thành viên Jung Kook nhưng lại hay nghe nhạc của Suga. “An không chỉ thích BTS vì nhan sắc, tài năng của họ mà An còn biết được nhiều câu chuyện đằng sau đó. An biết rằng để thành công như hiện tại thì BTS đã trải qua những khó khăn gì. Và chính những năng lượng tích cực mà An thấy được ở BTS đã thành động lực giúp An vượt qua nhiều áp lực trong cuộc sống”, nữ diễn viên nói thêmDù vậy, Thiên An lại không dám nhận mình là một ARMY.

Nhắc tới cuộc sống hiện tại, Thiên An cho biết bản thân đang học hỏi thêm về diễn xuất để trau dồi kỹ năng cho mình. Bên cạnh đó, ngoài làm diễn viên, người mẫu thì cô nàng cũng đang có ý định sẽ kinh doanh thêm để có thêm thu nhập. Chính vì thế, do lịch trình bận rộn nên Thiên An đành phải gửi con gái nhỏ cho bà ngoại chăm sóc.

Khi được hỏi về sản phẩm mới ra mắt của “người cũ” - J97, Thiên An dứt khoát trả lời cô chưa xem MV đó và cũng không có ý định xem. “An sẽ không xem đâu, An sẽ dành thời gian để làm những điều khác tích cực hơn”, nữ diễn viên dứt khoát. Nữ diễn viên cũng khá e dè và né tránh trước mọi câu hỏi có liên quan đến “người cũ” này.

Ngoài Thiên An, Emma Nhất Khanh, Bông Tím, Him Phạm… cũng phấn khích cực độ khi có mặt tại buổi họp báo vì ai cũng là “fan cứng” của nhóm nhạc đình đám BTS. Emma còn nhiệt tình tham gia mini game “khảo sát” độ am hiểu về BTS và đã dễ dàng vượt qua, mang về được phần quà thú vị.

Ngoài sự góp mặt của các nghệ sĩ, TikToker thì sự kiện còn có sự góp mặt của doanh nhân, Dr Sâm Nguyễn - đại diện phân phối độc quyền thương hiệu BTS Coffee tại Việt Nam. Tại buổi họp báo, bà Sâm Nguyễn cho biết sở dĩ mình lựa chọn BTS Coffee bởi đây là một thương hiệu có uy tín toàn cầu nên chắc chắn sẽ đưa tiêu chí an toàn thực phẩm lên trên hết. Và hơn hết, bà hiện đang là mẹ nuôi của rất nhiều trẻ em mồ côi, các bé đang ở độ tuổi trưởng thành nên bà muốn các con của mình sẽ được tiếp xúc và học hỏi với kinh doanh. Chính vì thế, bà Sâm Nguyễn đã quyết định đưa thương hiệu BTS Coffee về Việt Nam để phát triển thương hiệu cà phê này.

BTS Coffee chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức cà phê Cold & Hot Brew của Charles Babinski, nhà vô địch bartender Mỹ năm 2015 và hình ảnh của bảy chàng trai của nhóm nhạc đình đám K-Pop - BTS được in sắc sảo trên chai. BTS Coffee từng được bán tại một hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam vào năm 2020 và “cháy hàng” chỉ sau vài ngày mở bán. Thậm chí nhiều fan còn “chưa kịp thấy mặt” chai sản phẩm và không ngừng “săn lùng” trên đủ mọi website quốc tế.

Mới đây, nhóm nhạc thần tượng BTS đã comeback sau một thời gian khiến fan trong nước và quốc tế không khỏi “rần rần”. Tuy nhiên, điều khiến họ bất ngờ hơn cả khi công ty chủ quản tuyên bố tạm ngưng hoạt động nhóm BTS để triển khai ra album solo cho từng thành viên khiến nhiều fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Không chỉ thế, cộng đồng ARMY nói riêng và fan Kpop nói chung lại “sôi sục” khi thấy hình ảnh sản phẩm café đóng chai Cold & Hot Brew in hình các thành viên BTS xuất hiện với đợt mở bán rầm rộ chưa từng có. Các ARMY tại Việt Nam không còn phải “chen chúc” để săn tìm chai coffee “cộp mác BTS” nữa vì giờ đây có thể order trên website chính thức của BTS Coffee Việt Nam. Ngoài ra, các fan hâm mộ cũng có thể đặt hàng qua TikTok Shop và Lazada Mall chính hãng của nhà phân phối và nhập khẩu.

So với phiên bản cũ hương vị cafe ngon hơn đậm đà hơn khiến các tín đồ yêu cà phê cảm nhận được sự hoàn hảo với đầy đủ vị từ Cold Brew đến Hot Brew. BTS Coffee chính là thương hiệu cà phê được tạo ra bởi HY Fresh, một công ty thực phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc với sản phẩm đình đám là Yakult.

Với nguồn cảm hứng là những chàng trai tài sắc vẹn toàn của nhóm nhạc BTS, cà phê đóng lon BTS Coffee cũng mang những hương vị đặc biệt giúp khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo, khích lệ thực khách dám bước ra khỏi vùng an toàn.

Cà phê Cold Brew là sự pha trộn giữa hạt cà phê Ethiopia và hạt cà phê Honduras đem đến cho người dùng hương vị mới đậm đà, nguyên chất, cực kỳ phù hợp với những “tín đồ” cà phê nguyên chất nhưng lại sợ say. Cold Brew lại tựa như các thành viên của nhóm nhạc BTS – họ luôn không ngừng nỗ lực thăng hoa trên mọi bảng xếp hạng những vẫn giữ được chất riêng của mình.

BTS Coffee phiên bản 2022 có “ngoại hình” thay đổi vượt trội hơn bản cũ với công nghệ in sắc sảo hơn. Hình ảnh bảy thành viên BTS trong thiết kế Art Nouveau (trường phái Tân nghệ thuật) nhằm nhấn mạnh phong cách lãng mạn và nghệ sĩ của từng thành viên khiến fan mê mẩn.

Nếu hình ảnh V (BTS) in trên chai cafe vô cùng ngọt ngào khiến mọi cô nàng đổ gục thì phiên bản nghệ thuật của 2 “thiên thần” Jin và J-Hope lại “hững hờ” nhưng không kém phần đáng yêu.

Với phiên bản trên chai cà-phê, các oppa Suga - RM - Jimin tạo dáng cool ngầu với kẹo mút, nhưng lại khiến fan phải trầm trồ vì độ đẹp trai xuất sắc và ánh nhìn hút hồn.

BTS Coffee không đơn thuần là sản phẩm “ghi dấu” các idol được yêu mến nhất mà còn chính là sự liên kết vô hình ngọt ngào giữa fan và idol. Đặc biệt, trong giai đoạn có nhiều nguồn thông tin các oppa sẽ không xuất hiện cùng nhau thì các ARMY phải nhanh tay “rinh” ngay các chàng này về. Hãy tưởng tượng bạn đang thưởng thức hương vị café siêu ngon và đắm chìm cùng cả 7 oppa trên bộ siêu phẩm café Cold & Hot Brew này thì còn gì tuyệt bằng.

Dù bạn là ARMY hay tín đồ “nghiện” café chắc chắn không thể bỏ lỡ siêu phẩm BTS Coffee và nhận những món quà bất ngờ từ đợt mở bán chính thức này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

13476 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13380 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13460 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13854 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.

VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025 – Hành trình tiên phong kết nối thể lực, âm nhạc và bản sắc miền Tây Nam Bộ

13880 Views
15-08-2025
Từ hơi thở tinh khôi của bình minh trên sông Tiền, đến nhịp bước sôi động giữa tiếng nhạc và tiếng reo hò, đây là nơi thể lực, tinh thần và văn hóa cùng hội tụ. Mỗi runner không chỉ chinh phục cung đường, mà còn chạm vào trái tim của một miền đất trù phú. Tháng Mười này, Đồng Tháp sẽ không chỉ là điểm đến VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025 – mà là trải nghiệm để nhớ trọn đời.