Thiều Bảo Trâm trình diễn loạt hit tại sự kiện Summer Soiree ra mắt bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023
25868 Views
13-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện trong đêm Tiệc Hè Huyền Ảo - A Summer Soiree with PEDRO khiến fans hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạn. A Summer Soiree with PEDRO đã vẽ nên một khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng và Thiều Bảo Trâm cũng đã tạo nên sức hút khi trình diễn 2 ca khúc Love Rosies và Triệu Lý Do trong đêm tiệc. 

Vào ngày 9/6/2023 vừa qua, ca sĩ Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện trong đêm Tiệc Hè Huyền Ảo - A Summer Soiree with PEDRO khiến fans hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạn. Sự kiện diễn ra nhằm giới thiệu bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 và đã quy tụ nhiều sao Việt tham gia. Dạo gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tiếp "gây sốt" với các màn trình diễn bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, vóc dáng đáng mơ ước, đặc biệt là thần thái ngập tràn sức sống khiến chính khán giả cũng bị thu hút.

Với trang phục màu đen hút mắt, cô khéo léo phối cùng các thiết kế túi mini PEDRO Icon Leather Shoulder và đôi cao gót Aryna Heel Sandals tone sur tone trong bộ sưu tập mới nhất của PEDRO. Phụ kiện đã giúp cô khoe khéo được cả vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ. A Summer Soiree with PEDRO đã vẽ nên một khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng và Thiều Bảo Trâm cũng đã tạo nên sức hút khi trình diễn 2 ca khúc Love Rosies và Triệu Lý Do trong đêm tiệc. 

Tái dựng khung cảnh bể bơi vùng Địa Trung Hải, PEDRO khiến khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ những góc check-in cực chất như xe bus sắc màu, quầy bar di động đến hồ bơi thiết kế họa tiết monogram… Điểm nhấn ấn tượng nhất của đêm tiệc Summer Soiree - Tiệc Hè Huyền Ảo là bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 - những món phụ kiện được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa hè với những sắc màu huyền ảo đẹp như tranh vẽ. Bộ sưu tập còn phá cách với họa tiết monogram thời thượng khẳng định phong cách cá nhân, đồng thời tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Cũng trong sự kiện này, PEDRO công bố logo mới của bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 - biểu tượng của thương hiệu, với điểm nhấn nằm ở chữ cái “P” - cũng chính là chữ cái đầu tiên trong tên PEDRO, tượng trưng cho sự khởi đầu và sứ mệnh không ngừng phát triển và sáng tạo của thương hiệu. 

Rocker Nguyễn, Quốc Anh, Duy Khánh, cặp đôi diễn viên Lan Thy, Avin Lu, ca sĩ Hoàng Rapper... và những tên tuổi nổi bật của làng thời trang như nhà thiết kế Nguyễn Minh Công, người mẫu Thiên Nga The Face VietNam… cũng có mặt trong sự kiện. Sự kiện độc đáo này thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Các khách mời với phong cách đặc trưng cùng trang phục sáng tạo mang đến một bầu không khí đậm chất thời trang hiện đại, sôi nổi.

Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu bộ sưu tập mới nhất mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Khéo léo ứng dụng những họa tiết đặc trưng, kết hợp của thiết kế sang trọng và thoải mái, bộ sưu tập mới nhất gồm các sản phẩm phụ kiện gắn liền với cuộc sống hàng ngày, từ giày thể thao kiểu dáng đẹp đến túi tote ngoại cỡ, tất cả đều được thiết kế để vừa tôn lên vẻ đẹp hợp thời trang, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng.

Bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 vừa lên kệ từ ngày 5/6/2023 trên cả kênh online và các cửa hàng. Khách hàng có thể khám phá các phụ kiện thời trang mới nhất tại đây hoặc ghé thăm các cửa hàng PEDRO gần nhất để mua sắm.

Được thành lập vào năm 2006 tại Singapore, thương hiệu PEDRO mang đến thị trường các thiết kế đầy tính sang trọng thể hiện xu hướng thẩm mỹ đương đại kết hợp với phong cách cổ điển. Thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế, sang trọng, hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch, bao gồm các sản phẩm giày dép thời trang, thắt lưng, túi xách, ví, phụ kiện,... dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PEDRO Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13369 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13467 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13575 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13447 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.