Thiếu nữ thành thị Gen Z với bản tuyên ngôn đẹp khác biệt với một ánh nhìn mang nghìn ý nghĩa
36881 Views
22-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hè này Doll Eyes đồng hành cùng phái đẹp viết nên tuyên ngôn “tôi tự tin toả sáng” chỉ với một ánh nhìn thần thái

Đôi mắt - cửa sổ tâm hồn là nơi thể hiện cảm xúc, thần thái, đôi khi cả tính cách của một người. Và ánh mắt phụ nữ lại đặc biệt hơn cả, bởi đong đầy trong đấy không chỉ là nét đẹp độc bản của họ, mà còn là nơi chứa đựng những trải nghiệm của cuộc đời.

Ta nhìn thấy gì trong ánh mắt của một thiếu nữ thành thị thế hệ Gen Z? Đó là nguồn năng lượng mạnh mẽ, sự bứt phá, khát khao được thể hiện cá tính mình. Họ luôn nhìn vào những điều tích cực, có đôi chút mộng mơ và hoài bão về một tương lai hứa hẹn phía trước.

Và ánh mắt gen Y trưởng thành có gì khác biệt? Ấy là độ chín muồi, nhạy bén. Ánh mắt ấy không trong trẻo, nhưng lại đủ sắc sảo để nhìn toàn diện mọi thứ, kiên định và mạnh mẽ tiến bước với những mục tiêu dự định

Còn trong ánh mắt người mẹ Gen X? Đó là sự ẩn nhẫn, dịu dàng nhưng vững chãi. Tất cả sự bao dung trên cuộc đời này đều được thâu vào trong đáy mắt của mẹ.

Vốn nhạy cảm là thiên hướng của người phụ nữ nên ở các giai đoạn khác nhau ánh mắt ấy lại chứa đựng những xúc cảm khó có thể diễn tả thành lời. Song, dù ở độ tuổi nào đôi mắt vẫn luôn và sẽ là bản tuyên ngôn chân thật nhất về nét đẹp độc nhất của họ.

Hành trình tô điểm ánh mắt, tôn vinh nét đẹp độc bản của phụ nữ

Phụ nữ ngày nay rất biết cách chiều chuộng bản thân, không ngại theo đuổi những xu hướng makeup mới mẻ để làm mới phong cách chính mình. Có nhiều cách để “thắp sáng" cửa sổ tâm hồn: đó có thể là một chút mascara ấn tượng, hoặc vài đường kẻ eyeliner điệu nghệ. Nhưng hơn cả thảy ánh nhìn vẫn là vũ khí “lợi hại" nhất.

Vậy nên phần đông phụ nữ ngày nay chọn lựa kính áp tròng (lens) là người bạn đồng hành giúp bật lên nét cá tính riêng của chính mình. Contact lens được xem là món trang sức độc đáo không chỉ thay đổi diện mạo, mà cả thần thái trong từng ánh nhìn.

Thấu cảm tâm lý phụ nữ Việt, và càng hiểu rõ hơn mong muốn làm đẹp bản thân mỗi ngày, kể từ lúc thành lập đến nay, Doll Eyes vẫn luôn kiên định với sứ mệnh giúp nàng toả sáng trong từng ánh nhìn. Với Doll Eyes mỗi khoảnh khắc đều phải đẹp hoàn mỹ.

Nhất là thời điểm hè 2022 này - sau thời gian dài “im ắng" những chuyến vi vu du lịch biển sôi nổi và rộn ràng hơn bao giờ hết. Chiến dịch Pink The Journey cũng được Doll Eyes khởi động với loạt chương trình hấp dẫn dành cho phái đẹp.

Với châm ngôn Take C to see sea, Doll Eyes muốn dành tặng mọi cô gái vô vàn điều tuyệt diệu. “C" tượng trưng cho:

Comfortable: sự tự tin thoải mái khi mang lens Doll Eyes dạo biển

Contact lens: những sản phẩm kính áp tròng chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Vitamin C/ Cookie: Mỗi đơn hàng đều được tặng kèm các quà tặng mini nhỏ xinh cho nàng nạp năng lượng trong những chuyến đi chơi xa

Coupon: Ngoài ra Doll Eyes còn kết hợp với các thương hiệu khác gửi tặng bạn vô vàn ưu đãi kèm theo như voucher giảm giá khi mua bikini…

Trong tháng 8/2022 này khi mua lens online hay offline, Doll Eyes đều dành tặng khách hàng vô vàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Khi mua sắm online trên sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee bạn sẽ nhận ngay voucher giảm giá trực tiếp, freeship. Cùng các phần quà mini nhỏ xinh kèm theo.

Khi mua sắm trực tiếp  tại cửa hàng Doll Eyes sẽ dành tặng bạn các phần quà travel kit với bộ combo bốn món tiện dụng, giúp nàng thoải mái vui chơi nhưng không lơ là skincare. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận ngay một set bikini với chương trình rút thăm trúng thưởng với hoá đơn bất kỳ.

Thương hiệu kính áp tròng Doll Eyes luôn được đón nhận rộng rãi bởi các bộ sưu tập lens đón đầu xu hướng, bắt kịp “trend" của giới trẻ. Đơn cử như hè này, bạn có thể dễ dàng tìm mua các mẫu lens phù hợp chuyến đi biển với các màu sắc đa dạng. Từ nâu sáng nhẹ nhàng Jenini, nâu ánh kim kiêu sa Licy Gold, đến sắc xám cá tính Alixx, hay J.O Grey; hoặc phá cách hơn với sắc xanh lá từ Charlotte, sắc xanh thiên thanh biên biến từ Iris,....

Đối với người mang lens, đẹp không chỉ là yếu tố duy nhất, mà sự an toàn thoải mái cũng là điều được lưu tâm hàng đầu. Hiểu được điều này, Doll Eyes luôn sử dụng những công nghệ chế tác hiện đại nhất vào trong mỗi sản phẩm.

Thiết kế contact lens thông minh, linh hoạt co giãn theo kích thước mắt. Vật liệu sinh học sản xuất lens được kiểm định an toàn từ Bộ Y Tế, giúp bạn thoải mái, an tâm mang cả ngày dài mà không bị khó chịu. Ngoài ra, các kính áp tròng còn được phủ nhẹ một lớp kháng tia UV hạn chế ảnh hưởng của nắng biển lên đôi mắt bạn.

Bất kể phong cách của nàng là gì, Doll Eyes cũng sẽ có một sản phẩm lens phù hợp với mong muốn bạn. Với đa dạng màu sắc, phong cách mix-match, kính áp tròng Doll Eyes sẽ là người đồng hành lý tưởng, giúp thăng hạng nhan sắc của nàng lên nhiều bậc trong hè này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Doll Eyes
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

17925 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

18622 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26695 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

25665 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

31438 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.