Thương hiệu kính áp tròng DOLL EYES tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng
6182 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau gần hai năm ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh COVID-19, DOLL EYES đã quyết tâm hồi phục với những kế hoạch phát triển mới. Bước đầu tiên, thương hiệu kính áp tròng đình hàng đầu Việt Nam đã mở thêm chi nhánh mới hoành tráng tại Đà Nẵng.

Mới đây, thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam DOLL EYES chính thức khai trương cửa hàng mới tại 406 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, tưng bừng và hân hoan. Cửa hàng nhanh chóng gây chú ý khi được thiết kế theo concept Pink The World, hứa hẹn một không gian mua sắm trendy hoàn hảo, góc nào cũng có thể sống ảo. Buổi khai trương cũng thu hút nhiều người đủ mọi đổ tuổi đến ủng hộ và mua sắm.

Đặc biệt, đây là cửa hàng đánh dấu một chặng đường mới của nhãn hàng DOLL EYES qua hơn sáu năm phát triển đầy thăng trầm. Đồng thời, chi nhánh Đà Nẵng cũng là bước khởi đầu của DOLL EYES trong hành trình “hồi sinh” kể từ sau đại dịch COVID-19.

Chính thức thành lập vào năm 2016, DOLL EYES cùng nhiều bộ sưu tập thời thượng và đẹp mắt cùng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam yêu thích kính áp tròng. Giá cả phù hợp với thu nhập đại đa số người dân cũng giúp DOLL EYES dần trở thành thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam.

Trong vòng ba năm đầu tiên hoạt động, hàng loạt chi nhánh của DOLL EYES xuất hiện và trải đều khắp nơi ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến năm 2020 - 2021, DOLL EYES chịu tác động không nhỏ vì dịch COVID-19. Dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng DOLL EYES rất lạc quan với tương lai của thị trường vì thương hiệu có lợi thế ngành nghề và chiến lược thích ứng dài hạn.

Bằng chứng là đến đầu năm 2022, DOLL EYES đã nhanh chóng dần trở lại cùng các chiến dịch mới. Trong lần tái xuất này, DOLL EYES không chỉ tập trung vào nhóm khách hàng ở TP.HCM mà còn quyết tâm khẳng định ưu thế ở các tỉnh thành khác. Trước mắt, phía DOLL EYES tuyên bố sẽ đáp ứng nhu cầu to lớn của các khách hàng tại Đà Nẵng. Sau đó, DOLL EYES sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa và vẫn đảm bảo chất lượng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DOLL EYES
RELATED NEWS

Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski trên toàn cầu

5216 Views
18-05-2022
Bella Hadid chính thức được mời vào vị trí gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của thương hiệu Swarovski.

Lên đồ công sở chuẩn sang xịn cho chàng với loạt thương hiệu lớn đi kèm ưu đãi Shopee Scan & Pay

8201 Views
16-05-2022
Thời trang công sở là một trong những yếu tố tạo nên thiện cảm và sự tín nhiệm của cánh mày râu trong mắt đồng nghiệp, đối tác. Dưới đây là một số thương hiệu thời trang sáng giá, không chỉ ghi điểm bởi các thiết kế đa dạng mà còn đi kèm ưu đãi giảm 5 - 10% khi thanh toán bằng cách quét QR Scan & Pay với ví ShopeePay ngay tại cửa hàng.

Thương hiệu thời trang Mỹ hợp tác với ca nhạc sĩ Canada trong bộ sưu tập sản xuất từ chất liệu bền vững

7110 Views
13-05-2022
Sự hợp tác đa chiều này bắt đầu với chiến dịch Classics Reborn mùa hè 2022 và sẽ bao gồm khoản tài trợ 1 triệu đô la Mỹ cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Shawn Mendes để giúp giảm thiểu và bù đắp cho sự ảnh hưởng đến môi trường từ chuyến lưu diễn này.

Thương hiệu phụ kiện nổi tiếng ra mắt bộ sưu tập mới Glacier cảm hứng từ các dòng sông băng

7862 Views
11-05-2022
Montblanc ra mắt bộ sưu tập Glacier lấy cảm hứng dựa trên vẻ đẹp băng giá đầy mê hoặc của các dòng sông băng tại núi MontBlanc.

H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới với dấu ấn cá nhân được đặt lên hàng đầu

6578 Views
06-05-2022
H&M giới thiệu Pete Davidson gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới, nhấn mạnh mối liên hệ mạnh mẽ giữa thời trang và sự tự tin mà nó có thể đem đến cho người mặc trong mỗi khoảnh khắc dù là bình thường nhất.