Thương hiệu kính áp tròng DOLL EYES tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng
9117 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau gần hai năm ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh COVID-19, DOLL EYES đã quyết tâm hồi phục với những kế hoạch phát triển mới. Bước đầu tiên, thương hiệu kính áp tròng đình hàng đầu Việt Nam đã mở thêm chi nhánh mới hoành tráng tại Đà Nẵng.

Mới đây, thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam DOLL EYES chính thức khai trương cửa hàng mới tại 406 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, tưng bừng và hân hoan. Cửa hàng nhanh chóng gây chú ý khi được thiết kế theo concept Pink The World, hứa hẹn một không gian mua sắm trendy hoàn hảo, góc nào cũng có thể sống ảo. Buổi khai trương cũng thu hút nhiều người đủ mọi đổ tuổi đến ủng hộ và mua sắm.

Đặc biệt, đây là cửa hàng đánh dấu một chặng đường mới của nhãn hàng DOLL EYES qua hơn sáu năm phát triển đầy thăng trầm. Đồng thời, chi nhánh Đà Nẵng cũng là bước khởi đầu của DOLL EYES trong hành trình “hồi sinh” kể từ sau đại dịch COVID-19.

Chính thức thành lập vào năm 2016, DOLL EYES cùng nhiều bộ sưu tập thời thượng và đẹp mắt cùng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam yêu thích kính áp tròng. Giá cả phù hợp với thu nhập đại đa số người dân cũng giúp DOLL EYES dần trở thành thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam.

Trong vòng ba năm đầu tiên hoạt động, hàng loạt chi nhánh của DOLL EYES xuất hiện và trải đều khắp nơi ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến năm 2020 - 2021, DOLL EYES chịu tác động không nhỏ vì dịch COVID-19. Dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng DOLL EYES rất lạc quan với tương lai của thị trường vì thương hiệu có lợi thế ngành nghề và chiến lược thích ứng dài hạn.

Bằng chứng là đến đầu năm 2022, DOLL EYES đã nhanh chóng dần trở lại cùng các chiến dịch mới. Trong lần tái xuất này, DOLL EYES không chỉ tập trung vào nhóm khách hàng ở TP.HCM mà còn quyết tâm khẳng định ưu thế ở các tỉnh thành khác. Trước mắt, phía DOLL EYES tuyên bố sẽ đáp ứng nhu cầu to lớn của các khách hàng tại Đà Nẵng. Sau đó, DOLL EYES sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa và vẫn đảm bảo chất lượng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DOLL EYES
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13687 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14527 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.