Thứ Tư thong thả săn deal trang trí nhà cửa dưới 99K dễ dàng nhờ Siêu Sale Freeship
18184 Views
12-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) “Thay áo mới” cho căn nhà của bạn với chi phí “hạt dẻ” hoàn toàn không phải là chuyện viển vông. Việc này sẽ được hiện thực hóa bằng hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm dưới 99K siêu hấp dẫn tại sự kiện Thứ 4 - Siêu Sale Freeship trên Shopee.

Diễn ra đều đặn vào mỗi thứ 4 hàng tuần, chương trình Thứ 4 - Siêu Sale Freeship sẽ mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm tiện lợi và đầy tiết kiệm với gấp 4 lần ưu đãi miễn phí vận chuyển Xtra như giảm 15K cho đơn từ 0 đồng, giảm 25K cho đơn 100K. Ngoài ra, hội săn sale còn được tiếp cận hàng loạt deal độc quyền freeship gì cũng rẻ không thể bỏ qua.

Thú vị hơn, người dùng chẳng lo lạc lối giữa cơn mưa ưu đãi của ngày hôm nay mà có thể bước chân ngay vào đường đua săn sale theo 4 khung giờ vàng rõ ràng, bao gồm: 0H - Top deal freeship; 9H - Siêu sale điện tử & Bách hóa; 12H - Thời trang & Đời sống sale sốc và 21H - Freeship thả ga từ 1K.

Đặc biệt, nhớ canh loạt voucher giảm giá 5% cho đơn từ 350K sẽ được tung ra xuyên suốt hôm nay để chốt đơn thêm tiết kiệm

Toàn bộ các “hint” hấp dẫn nhất trong Thứ 4 - Siêu Sale Freeship đã được bật mí, giờ thì hãy bắt tay vào công cuộc chốt đơn các sản phẩm trang trí nhà cửa cùng Shopee ngay hôm nay!

Kệ để giày dép 4 tầng đa năng

Giải quyết tình trạng giày dép lộn xộn ngày trước cửa nhà bằng một chiếc kệ để giày 4 tầng có giá ngang ngửa một ly trà sữa hẳn là deal “hời” nhất mà bạn nên chốt đơn ngay hôm nay. Item này cũng đặc biệt hữu ích với các không gian hẹp và là sự thay thế hoàn hảo cho các tủ giày cồng kềnh. Đặc biệt, người dùng không lo giày dép bí mùi khó chịu khi sử dụng loại kệ tiện dụng và thông thoáng này.

Sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp với màu sắc đa dạng, tăng độ bền, tuổi thọ và thẩm mỹ cho không gian chung

Kệ treo nhà tắm hình chữ L

Nhà tắm thường là khu vực có diện tích hạn chế nhất trong toàn bộ căn nhà. Vì vậy, nội thất sử dụng trong không gian này thường ưu tiên đặt để ở vị trí cao để tận dụng được các mảng tường trống. Trong trường hợp nhà tắm của bạn đã khá chật chội, hãy thay đổi một chút bằng các kệ treo chữ L đặt vào góc, vật dụng có thể tối ưu hóa không gian sử dụng một cách thông minh và gọn gàng.

Thiết kế kệ chữ L đặt góc tiện dụng giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian của nhà tắm và giúp lược bỏ kệ đựng cồng kềnh

Bộ 6 tranh trang trí đa chủ đề

Để giảm thiểu sự đơn điệu cho các mảng tường trống trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc, sử dụng các bộ tranh trang trí là cách thức nhanh nhất. Điều này không đòi hỏi gia chủ có khiếu thẩm mỹ cao hay phải thay đổi cấu trúc của không gian tổng thể, điều duy nhất cần làm là chọn lựa được các bộ hình ảnh phù hợp với sở thích cá nhân và hòa quyện với tông màu cũng như phong cách chung của căn nhà.

Các bộ ảnh có màu sắc và họa tiết nhiệt đới là một gợi ý không tồi để “trẻ hóa” căn nhà của bạn

Giấy dán tường họa tiết đa dạng

Tốc độ trang trí nhanh, tiết kiệm chi phí và mang lại kết quả như ý là ba gạch đầu dòng khiến nhiều người “phải lòng” các loại giấy dán tường tiện dụng. Thay vì đầu tư vào việc sơn sửa các mảng tường, bạn có thể nghĩ ngay đến phương án dán tường để có được không gian ưng ý với số tiền tiết kiệm nhất có thể.

Với chi phí dưới 99K cho 1m giấy dán tường có họa tiết đa dạng, bạn chỉ mất vài trăm “cành” để làm mới không gian của cả căn phòng

Không dừng lại ở các sản phẩm trang trí nhà cửa, Thứ 4 - Siêu Sale Freeship còn chiêu đãi người dùng Shopee hàng tá bộ sưu tập thuộc đa dạng ngành hàng, từ Thời trang, Bách hóa, Đời sống cho đến Điện tử. Tất nhiên, toàn bộ đều có giá giảm “sốc” dưới 99K.

Deal hot luôn đi kèm với yếu tố số lượng giới hạn. Đừng chần chừ nữa mà hãy khám phá ngay tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32002 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129398 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30085 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22817 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19296 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.