Thương hiệu Da Vittorio tinh hoa ẩm thực Ý 8 sao Michelin toàn cầu ra mắt nhà hàng Da Vittorio Saigon tại The Reverie Saigon
18068 Views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Da Vittorio là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình với các nhà hàng nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi tự hào giới thiệu nghệ thuật ẩm thực di sản Ý với tình yêu, đam mê và sự tận tâm sẽ chính thức khai trương nhà hàng Da Vittorio Saigon, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu ẩm thực Ý nổi tiếng - Da Vittorio - sở hữu 8 sao Michelin trên toàn thế giới tại The Reverie Saigon. 

Mùa hè này, một sự kiện ẩm thực nổi bật và đáng nhớ sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh khi The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới, chính thức khai trương nhà hàng Da Vittorio Saigon, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu ẩm thực Ý nổi tiếng - Da Vittorio - sở hữu 8 sao Michelin trên toàn thế giới.

Da Vittorio là một câu chuyện huyền thoại sống động về một gia đình đã xây dựng nên một thương hiệu danh tiếng toàn cầu trong ngành ẩm thực và khách sạn. Đó chính là gia đình Cerea. Trong suốt  hơn 50 năm qua, một phong cách ẩm thực đặc trưng, mang dấu ấn riêng luôn được giữ vững và phát triển vươn tầm thế giới nhờ vào tầm nhìn sâu sắc của người sáng lập, ông Vittorio Cerea và vợ Bruna Cerea, cùng những cải tiến trong di sản ẩm thực được thể hiện qua sự kết hợp giữa truyền thống và kỹ thuật hiện đại của các con trai ông.​

Ngày nay, Da Vittorio được điều hành bởi Bruna Cerea và năm người con của bà. Không chỉ là một người mẹ, người bà đáng kính, giàu tình yêu thương mà hơn hết Bruna Cerea còn là một người phụ nữ đầy đam mê với công việc, tò mò về thế giới và luôn sẵn sàng chấp nhận những thử thách mới. Với đôi mắt tinh tường nhưng kín đáo, bà giám sát công việc trong nhà bếp, nhà hàng và cửa hàng bánh cùng các con, cháu của mình.

Hai con trai của Bruna và Vittorio - Enrico Cerea (Chicco) và em trai Roberto (Bobo) là những đầu bếp trứ danh. Enricon đã phát triển phong cách mang dấu ấn riêng của ông, kết hợp các công thức nấu ăn của Vittorio với sự tinh tế và kĩ thuật được trao dồi đến hoàn hảo qua nhiều năm. Roberto lại có niềm đam mê đặc biệt đối với ‘những món ăn nguyên bản’, và điều đó thôi thúc ông sáng tạo những hương vị đầy mê hoặc mang âm hưởng từ ẩm thực truyền thống Địa Trung Hải. Trong khi đó, Francesco phụ trách phần yến tiệc cũng như nhân sự và truyền thông. Và con gái Rossella phụ trách điều phối các hoạt động để tạo nên sự cân bằng và nhịp nhàng giữa đội ngũ trong nhà bếp với đội ngũ phục vụ trong nhà hàng.

Da Vittorio là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình với các nhà hàng nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi tự hào giới thiệu nghệ thuật ẩm thực di sản Ý với tình yêu, đam mê và sự tận tâm. Khởi đầu với nhà hàng Da Vittorio tại trung tâm Bergamo, Ý vào năm 1966, nơi mà thành tựu đầy ấn tượng được ghi nhận cùng với nỗ lực của họ theo thời gian, với ngôi sao Michenlin đầu tiên được trao vào năm 1978, ngôi sao Michenlin thứ hai vào năm 1996 và ngôi sao Michenlin thứ 3 vào năm 2010 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Năm 2012, Da Vittorio đánh dấu một bước phát triển mới khi ra mắt nhà hàng đầu tiên bên ngoài nước Ý. Đó chính là ‘Da Vittorio St.Moritz’ tại Carlton Hotel in St. Moritz (Thụy Sĩ) và nhà hàng này đang giữ hai ngôi sao Michelin. Năm 2019, ‘Da Vittorio’ mở rộng sang châu Á khi mở cửa ‘Da Vittorio Shanghai’ tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ngay trong năm 2019, nhà hàng này đã đạt được ngôi sao Michelin đầu tiên và thật xuất sắc khi năm tiếp theo, 2020, nhà hàng đã đạt ngôi sao Michelin thứ hai.

Thế giới ẩm thực mang phong cách ‘Da Vittorio’ đang ngày càng mở rộng với nhiều dự án nhà hàng đang được triển khai bao gồm Da Vittorio Macao, Locanda Cavour (Ý) New Wave by Da Vittorio’ - một nhà hàng đặc biệt nằm bên trong Bảo tàng nghệ thuật đương đại UCCA ở Thượng Hải.

Là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, Da Vittorio Saigon sẽ tiếp tục câu chuyện huyền thoại của ‘Da Vittorio’. Tọa lạc bên trong Tòa nhà Times Square danh tiếng ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Da Vittorio Saigon là nhà hàng Ý đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với không gian sang trọng, dịch vụ xuất sắc và phong cách ẩm thực độc nhất - nơi dẫn lối du khách trải nghiệm một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng từ thành phố hoa lệ bên sông Sài Gòn đến ngôi nhà duyên dáng nằm bên sườn đồi xanh ngát của một gia đình Ý truyền thống ở vùng Lombardy, Ý.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13294 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13355 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13358 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13706 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13836 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.