Thương hiệu Thời Trang Kim chính thức trình làng với loạt thiết kế mang dấu ấn riêng, chỉ phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam
32390 Views
09-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thời Trang Kim, thương hiệu thời trang thiết kế mang đậm nét Việt dành cho phái đẹp nằm trong hệ sinh thái Truyền thông Khang đã chính thức trình làng. Màn ra mắt mãn nhãn chinh phục quý cô thành thị với những mẫu trang phục sang trọng, thanh lịch và đầy tinh tế.

Tham dự buổi lễ ra mắt Thời Trang Kim là dàn sao nổi tiếng và thân thương của Truyền Thông Khang: NSND Kim Xuân, Ngọc Sơn, NSƯT Tuyết Thu, Cát Phượng, Minh Luân, Nam Thư, Hoàng Rapper, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước... Những hot TikToker không hề xa lạ với cộng đồng mạng: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Bé Bảy, Năm Chà,...

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, sàn catwalk còn khiến mọi người “hú hét” với màn sải bước của dàn nghệ sĩ lần đầu thử sức với vai trò Người mẫu: Yến Xuân, Bình Tinh, Hồng Trang, Gia Linh, Thanh Hiền, Trà Ngọc,... Đặc biệt, dàn người mẫu “độc” chỉ có tại sân khấu của Thời Trang Kim: Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Khiết Đan, Mậu Đạt và sự trở lại của Ngọc Phước. Cùng màn trình diễn này, Thời Trang Kim truyền tải qua đó thông điệp “Thời trang không phân biệt bất cứ ai!”.

Hướng tới vẻ đẹp của những đóa hoa rực rỡ chính là phái đẹp, Thời Trang Kim dễ dàng chiếm trọn thiện cảm của người tiêu dùng với những thiết kế hiện đại, lịch thiệp nhưng không kém phần quyến rũ, tôn lên nét đẹp của khách hàng, giúp phái đẹp thật sự hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Là ước vọng mới của Truyền Thông Khang, bà Trần Thụy Thùy Nga - CEO Thời Trang Kim chia sẻ rằng đây là ước mơ của chị, là tâm huyết và là đứa con tinh thần mà chị đã “thai nghén” trong suốt hai năm qua. Không chỉ là nhãn hàng thời trang, KIM còn mang đậm giá trị nhân văn, khi sẽ dành phần nhiều lợi nhuận cho Quỹ giúp đỡ những chị em phụ nữ khác gặp nhiều khó khăn. Với phân khúc khách hàng đa dạng, Thời Trang Kim hướng đến cả những người phụ nữ bình dân, mức chi phí không quá “trên trời” nhưng chất lượng “điểm 10”.

Đặc biệt, ngày Thời Trang Kim “chào đời” cũng là ngày chị Thuỳ Nga tròn 40 tuổi, vì vậy tại sân khấu ông xã chị là Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và cô con gái - Thiên Kim cũng xuất hiện để gửi đến chị lời chúc ý nghĩa và những lời yêu thương. Chị Nga còn tiết lộ rằng, Truyền Thông Khang là đặt theo tên của con trai lớn và Thời Trang Kim là dành cho cô con gái của gia đình chị.

Đến với buổi lễ còn có sự góp mặt của đại diện Shopee Việt Nam ký kết hợp tác với thương hiệu Thời Trang Kim. Chị Nga cho biết các sản phẩm của thương hiệu sẽ chỉ được phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam, vì vậy việc mua bán sẽ vô cùng uy tín và chất lượng khi về tay khách hàng. Sau ngày 7/11, Thời Trang Kim sẽ chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee và mở bán sau ngày ra mắt.

Kết thúc buổi lễ ra mắt, Thời Trang Kim đã chính thức trình làng đến chị em phụ nữ và mở bán trên fanpage Thời Trang Kim và sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

19694 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

20975 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

24912 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22581 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.

ITE HCMC 2024: Nhà nước giữ vai trò kiến tạo trong phát triển du lịch xanh

25092 Views
05-09-2024
Sáng ngày 5/9/2024, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), đã diễn ra Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai” nhằm thảo luận và đề xuất các biện pháp tăng cường chuyển đổi xanh, thúc đẩy phát triển NET ZERO cho cộng đồng doanh nghiệp du lịch Việt Nam.