Thùy Tiên rạng rỡ trong sự kiện Lazada ra mắt LazBeauty hướng đến nhóm khách hàng đam mê làm đẹp
15428 Views
02-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Lazada cùng độ nóng thời điệm hiện tại, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 thu hút ống kính truyền thông. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp, nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy những sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi.

Trước thềm sinh nhật lần thứ 11, Lazada chính thức ra mắt kênh mua sắm LazBeauty nhằm phục vụ cho những tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân bậc nhất showbiz cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong ngành làm đẹp

Việc ra mắt LazBeauty cho thấy Lazada là sàn TMĐT đầu tiên đầu tư xây dựng kênh mua sắm tập trung vào làm đẹp tại Việt Nam. LazBeauty được định vị là một thiên đường sắm đẹp – nơi người tiêu dùng có thể theo dõi các xu hướng làm đẹp thời thượng nhất cũng như tìm thấy mọi sản phẩm liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc, make-up, nước hoa… vừa chất lượng mà giá lại ưu đãi hơn nhiều so với các kênh phân phối khác.

Người dùng có thể truy cập LazBeauty ngay trên trang chủ Lazada bằng cách click vào biểu tượng dưới hay trên hay ở? thanh tìm kiếm, hình hiệu LazBeauty ở các trang sản phẩm hoặc tìm kiếm cụm LazBeauty.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: Hiện nay, chỉ tính riêng ngành hàng làm đẹp, Lazada đã là điểm đến của hơn 1 ngàn thương hiệu quốc tế và trong nước cùng hơn 30 ngàn nhà bán hàng để phục vụ cho gần 5 triệu người dùng mỗi ngày. Khởi nguồn từ sự đa dạng đó, LazBeauty hứa hẹn sẽ là nơi giúp các thương hiệu phát triển mạnh mẽ, là sân chơi đa dạng để các chuyên gia làm đẹp, các nghệ sĩ, KOLs thể hiện đam mê, tài năng cũng như phát triển danh tiếng của mình. Có thể nói, LazBeauty chính là lời khẳng định tiếp theo cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng, và trở thành nơi mua sắm trực tuyến đáng tin cậy hàng đầu Đông Nam Á.”

Trong Lễ hội mua sắm Bùng Nổ Sale Sinh Nhật diễn ra từ ngày 3/3 tới này 13/3, hai kênh mua sắm LazLook và LazBeauty cũng như toàn sàn Lazada sẽ mang đến rất nhiều hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn như đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow, ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ đa dạng các ngành hàng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21678 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

39040 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40971 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48072 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36631 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.