Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình cuối tháng Hai 2023
53684 Views
18-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình cuối tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ, Tay Phải Tay Trái…

Cười Xuyên Việt: Top 9 Cười Xuyên Việt 2022 bước vào vòng đấu căng não, Năm Chà “lột xác” nhận cơn mưa lời khen từ dàn giám khảo

Chủ đề Món Quà Ân Tình chính thức mở ra với màn tranh tài ngày càng gây cấn của top 9. Tập 10 Cười Xuyên Việt 2022 chiêu đãi khán giả bữa tiệc ngập đầy mảng miếng hài với Phạm Huyền Trâm - Tạ Quang Thịnh - Ngọc Hải. Giữ vai trò cầm cân nảy mực Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi. Chủ đề 3 - Món Quà Ân Tình - kết lại với 3 tiểu phẩm mang 3 sắc thái và truyền tải câu chuyện khác nhau, cùng phần thể hiện của 3 tân binh tài năng. Tập 11 tuần sau lên sóng với 3 thí sinh tiếp theo hứa hẹn sẽ là những giây phút đầy tiếng cười cùng những tiểu phẩm có độc lạ.

Ký Ức Bất Ngờ: Otis Đỗ Nhật Trường dắt bạn gái hot girl tham gia chương trình, đối đầu Thảo Trang, Trình Mỹ Duyên

Tập 13 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba diễn viên khách mời là diễn viên Trình Mỹ Duyên, Otis Đỗ Nhật Trường và Thảo Trang đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Tuy nhiên, dù đã cố gắng trả lời được 3 câu hỏi, lật mở được 3/10 tấm ảnh nhưng  nam diễn viên đã để vuột mất giải thưởng đặc biệt 20 triệu đồng của chương trình.

Hãy Nghe Tôi Hát mùa 6 trở lại: Giám khảo chủ đề có đặc quyền, quyết định được thắng thua của các thí sinh, Thái Châu tiếp tục làm giám khảo chính, Top 6 ca sĩ mùa 6 với 6 cá tính âm nhạc riêng biệt

Sau 5 mùa giải thành công rực rỡ khi phát hiện ra nhiều giọng ca tiềm năng, góp phần vào việc dựng xây bức tranh âm nhạc nước nhà thêm nhiều màu sắc, Hãy Nghe Tôi Hát 2023 chính thức trở lại với một diện mạo mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Ra đời nhằm mục đích tôn vinh những ca khúc kinh điển và làm sống lại những bài hát có tuổi đời nhiều thập kỷ với một tinh thần mới, Hãy Nghe Tôi Hát luôn chạm đến trái tim của người yêu nhạc và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, những ký ức, những nỗi niềm khó tả. Trở lại với một phiên bản tình ca quen thuộc, Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ 6 sẽ giới thiệu đến khán giả những bài hát đi cùng năm tháng bằng một diện mạo hoàn toàn mới. Qua đó, những ca khúc làm nên tên tuổi của các tiếng hát lẫy lừng, vang danh một thời như Giao Linh, Thái Châu, Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Ngọc Ánh, Thùy Trang và Phương Thanh sẽ khoác lên một tấm áo mới với sự thể hiện của những giọng ca trẻ đầy tiềm năng. 

Bên cạnh danh ca Thái Châu, hàng ghế nóng của Hãy Nghe Tôi Hát 2023 ở mỗi vòng còn có sự xuất hiện của một giám khảo khách mời và một giám khảo chủ đề. Top 6 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của giám khảo chủ đề bằng giọng hát và phong cách biểu diễn mang dấu ấn cá nhân của mình, tạo nên sự khác biệt so với phiên bản gốc. Điểm đặc biệt và thú vị nhất của Hãy Nghe Tôi Hát 2023 là sau mỗi vòng thi, giám khảo chủ đề sẽ chọn ra một tiết mục ấn tượng, chiếm được tình cảm của mình nhiều nhất và trao tặng cho thí sinh đó một trái tim (tương ứng với 0.5 điểm). Đây là điểm mới lạ và sáng tạo chỉ có ở Hãy Nghe Tôi Hát 2023, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả xem chương trình. Với đặc quyền chỉ giám khảo chủ đề mới có, cục diện của Hãy Nghe Tôi Hát mùa 6 chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi đầy bất ngờ. Tham gia tranh tài ở cuộc thi năm nay là 6 ca sĩ trẻ đầy triển vọng: Finn Nguyên Hy, Thủy Tiên, Viết Thu, Ngô Thái Ngân, Võ Minh Tiến và Thu Thùy. Hãy Nghe Tôi Hát 2023 được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Năm hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 23/02/2023. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Đời Nghệ Sỹ: Nghệ sĩ Trung Dân nguyện sống và cống hiến như cái tên của mình

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của một gương mặt gạo cội trên sân khấu và màn ảnh. Nhắc đến anh, công chúng nhớ ngay đến hình ảnh một diễn viên đa tài, có khả năng biến hóa khôn lường trên sân khấu, từ bi đến hài, từ ác độc đến kỳ quặc. Người nghệ sĩ ấy nguyện sống như cái tên của mình và luôn được khán giả khắp nơi yêu mến: nghệ sĩ Trung Dân. Là gương mặt vô cùng quen thuộc với sân khấu và màn ảnh, nghệ sĩ Trung Dân luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem bởi khả năng hóa thân tài tình vào mỗi vai diễn. Đến với Đời Nghệ Sỹ, anh mang theo những chia sẻ rất chân thành về cuộc đời, về tình yêu và quan điểm sống của một người nghệ sĩ chân chính. Tập 8 Đời Nghệ Sỹ 2023 với nghệ sĩ Trung Dân được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 19/02 trên VTV9.

Sao Nhập Ngũ 2023: Võ Hoàng Yến vì sao là nhân vật truyền cảm hứng của dàn cast? 

Ở tập 7 Sao Nhập Ngũ 2023, sau phần rèn luyện nội dung bơi bí mật vào đầu giờ sáng, đơn vị tiến hành hội thao vận động tổng hợp. Tại đây, 8 chiến sĩ được chia thành 2 lượt thi đấu, mỗi lượt  4 người, vị trí xuất phát ở ngoài biển cách bờ 35 mét. Không chỉ buổi sáng, vào cuối giờ chiều, tranh thủ khoảng thời gian giải lao sau khi luyện tập nội dung bắn súng, khi tất cả dường như đều thấm mệt sau ngày dài trải qua các nội dung huấn luyện để có thể góp vui những tiết mục văn nghệ thì Diễm My chính là cánh tay đầu tiên xung phong.

Bật Mí Chuyện Sao: Hà Nhi  chia sẻ chuyện học Ngoại thương theo định hướng bố mẹ rồi… cất bằng lăn lộn showbiz

Trong tập phát sóng tuần này, chương trình mang khán giả đến gần hơn với Hà Nhi - nữ ca sĩ trở thành hiện tượng âm nhạc sau thành công của ca khúc Chưa Quên Người Yêu Cũ. Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ còn chia sẻ một điều mà cô vô cùng tâm đắc trong suốt những năm làm nghề: “Có một người đã nói một câu rất là hay đó là khi mà mình được khán giả thương thì mình sẽ thành công hơn là mình giỏi mà mình không được thương. Như hôm nay mình nhìn lại chặng đường của mình, mọi người vẫn ở đó, thương mình. Mình nghĩ đó là tài sản quý báu nhất của mình ở trong nghề”.

Sân Khấu Đầu Tiên: Vũ Mạnh Cường bật khóc trước tình mẫu tử thiêng liêng của hai người xa lạ

Dẫn dắt tập 06 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường đã không ít lần nghẹn ngào trước tình cảm của các nhân vật dành cho nhau. Đó là câu chuyện của người mẹ lần đầu tiên ngồi theo dõi con trai hát trọn vẹn một ca khúc. Hay câu chuyện của chàng huấn luyện viên thể hình đứng trên sân khấu nói lời yêu thương, cảm ơn mẹ nuôi đã cho mình gia đình thứ hai vô cùng ấm áp, đủ đầy. MC Vũ Mạnh Cường khóc nghẹn khi dẫn dắt show âm nhạc, xúc động trước tình mẫu tử thiêng liêng của hai người xa lạ.

Tay Phải Tay Trái: Ngô Kiến Huy từng chịu body-shaming là lý do kinh doanh phòng tập gym

Xuất hiện tại chương trình Tay Phải Tay Trái tập 11, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi chia sẻ về những góc khuất trong quá khứ, tiết lộ hành trình trầy trật để bước đến đỉnh cao hiện tại. Không chỉ thành công trong nghệ thuật, “chàng Bắp” còn sở hữu sự nghiệp kinh doanh đồ sộ trên đa lĩnh vực khiến nhiều người ao ước. Ngô Kiến Huy cũng hiếm hoi tiết lộ về khoảng thời gian tiêu cực, nghĩ rằng không thể tiếp tục cống hiến nghệ thuật và nguồn động lực để trở lại mạnh mẽ.

Không Gian Cảm Xúc 2023: Trương Thảo Nhi, Du Uyên ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như mơ của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và vợ

Tập đầu tiên chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng hai người bạn đồng hành là ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai ca sĩ khách mời trong tuần này là ca sĩ Hoàng Tôn và ca sĩ Du Uyên, cùng với những màn khoe giọng cực xịn sò là những chia sẻ của dàn sao khiến khán giả thích thú. Với chủ đề Rung động, tập đầu tiên Không Gian Cảm Xúc mùa 2 mang đến những bản tình ca ngọt ngào cùng những trải nghiệm thú vị của dàn sao. Trương Thảo Nhi, Du Uyên ngưỡng mộ với chuyện tình 13 năm đẹp như thơ của Nguyễn Minh Cường; Ca sĩ Hoàng Tôn lần đầu tiết lộ chuyện tình buồn phía sau sáng tác Yêu em rất nhiều của mình.

Bài Hát Hay Nhất - Big Song Big Deal: Bị Châu Đăng Khoa chê thậm tệ ở vòng casting Bài Hát Hay Nhất, Trần Thùy Dương vượt qua nhiều đối thủ nặng ký giành chiến thắng tập 19

Tối 19/2, tập 19 Bài Hát Hay Nhất 2022 vừa lên sóng khán giả truyền hình với nhiều màu sắc âm nhạc đến từ 5 thí sinh tài năng, bao gồm: Phạm Thị Kim Yến, Trần Thùy Dương, Siu Thân, Nguyễn Ngọc Hồng Anh và Đặng Minh Trí. Ngồi ghế ban giám khảo tập 19 Bài Hát Hay Nhất chính là nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca nhạc sĩ Bùi Công Nam. Ngồi ghế nhà đầu tư tuần này bao gồm: Nhà đầu tư Trần Thị Thanh Hương (lĩnh vực tài chính ngân hàng), ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Vũ Thảo My và ca sĩ Hải Đăng Doo. Với những màu sắc âm nhạc khác nhau, Trần Thùy Dương, Đặng Minh Trí, Siu Thân, Nguyễn Ngọc Hồng Anh, Phạm Thị Kim Yến đã mang đến cho ban giám khảo lẫn khán giả nhiều bất ngờ. Cuối cùng ca khúc giành chiến thắng trong tập 19 Bài Hát Hay Nhất 2022 là sáng tác Hạt Cát Giữa Thiên Hà của thí sinh Trần Thùy Dương, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái trẻ sau hành trình dài tại chương trình.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Ngô Thái Ngân khoe chất giọng “ngọt như mía lùi”, nhận được điểm 10 đầu tiên từ giám khảo

Hãy Nghe Tôi Hát 2023 sau một thời gian chờ đợi đã chính thức lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới, sôi động và hấp dẫn hơn. Người “cầm cân nảy mực”, giữ vai trò giám khảo xuyên suốt chương trình là danh ca Thái Châu. Trong tập 1 vừa phát sóng, danh ca Sơn Tuyền giữ vai trò giám khảo chủ đề. Các thí sinh lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca. Ngoài ra, hàng ghế nóng còn có sự xuất hiện của danh ca Chế Thanh – một gương mặt đồng hành cùng Hãy Nghe Tôi Hát trong nhiều mùa. Kết quả, Ngô Thái Ngân nhận được điểm 10 từ giám khảo Chế Thành và 9.75 điểm từ giám khảo Thái Châu. Trong tuần sau, 3 thí sinh còn lại là Thu Thùy, Viết Thu và Finn Nguyên Hy sẽ lần lượt gửi đến quý khán giả những màn biểu diễn ấn tượng và hấp dẫn nhất. Đồng thời, điểm số của 6 thí sinh trong đêm nhạc Sơn Tuyền cũng sẽ được công bố. Tập 2 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Năm 2/3 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio và THVL phối hợp thực hiện.

Đời Nghệ Sỹ: Hồng Mơ vượt qua nhiều thử thách để được sống trọn vẹn với đam mê âm nhạc

Đời Nghệ Sỹ tuần này là câu chuyện về cuộc đời sự nghiệp của một nữ ca sĩ phải vượt qua nhiều thử thách để được sống trọn vẹn với niềm đam mê âm nhạc của mình, đó là nữ ca sĩ Hồng Mơ. Từ khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Hồng Mơ gây được ấn tượng bởi giọng hát đẹp, nồng nàn, giàu cảm xúc của mình. Thế nhưng, con đường nghệ thuật của chị lại không được bằng phẳng. Đối mặt với những thử thách, Hồng Mơ bằng tài năng và thực lực của mình đã từng bước, từng bước chinh phục người nghe. Tập 9 Đời Nghệ Sỹ 2023 với ca sĩ Hồng Mơ được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 26/02 trên VTV9.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Sau cuộc thi sắc đẹp năm 1995, cuộc sống của Á hậu Băng Châu ra sao?

Xuất hiện trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 153, nàng Á hậu năm nào giờ đây vẫn giữ được vóc dáng tươi trẻ và nhan sắc ngày càng mặn mà, thu hút dù đã bước vào tuổi tứ tuần. Để có được điều này, Băng Châu cho biết bản thân luôn tích cực và lạc quan trong cuộc sống. Từ một á hậu trở thành nghệ sĩ đa tài, viên mãn ở tuổi tứ tuần. Bất ngờ với nhan sắc của Á hậu Băng Châu sau gần 30 năm. Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp năm 1995, Á hậu Băng Châu có cuộc sống viên mãn bên gia đình cùng công việc đáng mơ ước. Băng Châu là một trong những á hậu đa tài của nhan sắc Việt, ở tuổi tứ tuần người đẹp vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và mong muốn trở lại phim ảnh với vai diễn ấn tượng.

Ký Ưc Bất Ngờ: Roy Nguyễn trầm trồ trước body của Nam vương Đạt Kyo 

Tập 14 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy. Cuộc đối đầu của 3 khách mời điển trai là Nam vương Đạt Kyo, diễn viên Duy Luân và ca sĩ Roy Nguyễn đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Roy Nguyễn trầm trồ trước body săn chắc của Nam vương Đạt Kyo, quyết chí “độ body” để xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt khán giả. Cuối cùng, Duy Luân chỉ trả lời được 2 câu hỏi, tương ứng với 2/10 bức ảnh được lật mở. Vì vậy, nam diễn viên không đủ dữ liệu để trả lời câu hỏi đặc biệt và không giành được 20 triệu đặc biệt của chương trình. 

Sắc Màu Cuộc Sống: Hữu Đằng cùng Hoàng Rapper “giải mã” nguồn gốc món bánh ướt Ban Mê siêu hot dạo gần đây

Tập 7 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống vừa lên sóng vào lúc 22 giờ thứ Sáu ngày 24/2 trên kênh HTV9. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper cùng với sự xuất hiện của diễn viên hài Hữu Đằng. Khám phá phố ẩm thực Phan Xích Long đình đám, Hoàng Rapper cùng diễn viên hài Hữu Đằng đã có muôn vàn cảm xúc khó quên tại nơi này.

Cười Xuyên Việt: Di Dương thay đổi bất ngờ nhận cơn mưa lời khen từ dàn giám khảo

Tiếp tục cùng chủ đề Món Quà Ân Tình với top 9 tài năng, tập 11 Cười Xuyên Việt 2022 lên sóng với 3 câu chuyện đa màu sắc của Huỳnh Nhựt - Kim Oanh - Di Dương. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi.

Sao Nhập Ngũ 2023: Đua tranh gay cấn, toàn đội chính thức phân thành 2 tuyến, khóc chia tay ngay trong đêm mưa

Tập 8 Sao Nhập Ngũ 2023 đang bắt đầu cho các khán giả thấy được sự khác biệt, mới lạ ở format so với những mùa trước. Nhã Phương, Thiên Ân, Linh Ngọc Đàm và Thùy Anh phải rời đơn vị vì thành tích yếu: Format mới lạ của Sao Nhập Ngũ 2023 chính là đây! Muôn vàn cảm xúc khi phải chia tuyến: Thùy Anh, Trang Hý khóc, Mai Âm Nhạc không thể tin vào thực tế này. Liệu có tình huống bất ngờ gì đã xảy đến trong đêm, hãy cùng chờ đón các tập tiếp theo của Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển do Viettel Media đầu tư sản xuất​​​​​ lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh YouTube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ Bảy trên kênh SCTV6.

Sân Khấu Đầu Tiên: MC Vũ Mạnh Cường giúp cô gái trốn tránh trách nhiệm chăm sóc mẹ bệnh nặng nói lời xin lỗi với gia đình

Trong tập 7 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã đã bộc lộ nhiều cảm xúc trước câu chuyện của hai người con hát tặng cha mình. Mỗi câu chuyện, mỗi nhân vật là một câu chuyện khác nhau nhưng có điểm chung là lời xin lỗi, hai nhân vật muốn dành lời xin lỗi đến cha mẹ vì đã quá vô tâm với chính những người đã sinh thành và nuôi nấng mình lớn khôn. MC Vũ Mạnh Cường thấy bản thân có chút vô tâm khi nghe cha nói “cũng muốn được nói chuyện điện thoại với các con giống mẹ”; Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất bình vì cô gái trốn tránh trách nhiệm chăm sóc mẹ bệnh nặng mà mải mê theo đuổi đam mê.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát mang bữa ăn hạnh phúc đến thăm các em nhỏ tại lớp học tình thương

Trong tập 7 chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc mùa 3, hai “chủ quán” nghệ sĩ Phi Phụng và diễn viên Võ Tấn Phát đã hẹn nhau đến với lớp học tình thương Ngọc Việt. Cả hai đã mang những tình cảm của thực khách trong 6 tập phát sóng qua chia sẻ với các em nhỏ khó khăn tại đây, mang đến không ít cảm xúc cho khán giả xem đài. Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát đưa cô chủ tiệm bánh ngọt đến thăm và tặng bữa ăn hạnh phúc cho các em nhỏ tại lớp học tình thương Ngọc Việt.

Không Gian Cảm Xúc: Trương Thảo Nhi được khen khi song ca “Em sẽ tốt mà” với Phạm Hồng Phước

Tập 02 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng hai người bạn đồng hành là ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ Phạm Hồng Phước và ca sĩ Hamlet Trương, cùng với những màn khoe giọng cực xịn sò là những chia sẻ của dàn sao khiến khán giả thích thú. Hamlet Trương tiết lộ về ca khúc “tiên tri” chuyện tình yêu dang dở của Phạm Quỳnh Anh, tiết lộ bản thân rất ít khi sáng tác ca khúc nói lên tâm sự của riêng mình; Phạm Hồng Phước tiết lộ bản thân từng là một người cứng đầu và bảo thủ, sau những nuối tiếc khi sai lầm thì mới bắt đầu trưởng thành hơn.

Bài Hát Hay Nhất - Big Song Big Deal: ‘Đi Đêm Lắm Có Ngày Gặp Ma’ của Di Di giành chiến thắng trong tập cuối, Hà An Huy giành ngôi vị Quán quân

Tối 26/2, tập 20 Bài Hát Hay Nhất phiên bản Big Song Big Deal đã lên sóng khán giả truyền hình với vô số những điều bất ngờ. Đây cũng chính là tập cuối cùng của chương trình, khép lại hành trình của 25 thí sinh xuất sắc với hơn 100 bài hát mới được trình làng. Đảm nhận vị trí giám khảo trong tập này bao gồm: Nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Về phía nhà đầu tư gồm có: Bà Trần Thị Thanh Hương (lĩnh vực tài chính – ngân hàng), ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Quán quân Giọng Hát Việt 2019 - Ca sĩ Jason T (Hoàng Đức Thịnh). Xuất hiện trong tập 20 Bài Hát Hay Nhất là 5 thí sinh tài năng, bao gồm: Lê Công Thành, Đinh Quang Minh, Lê Thị Thanh Thanh, Đào Dương Công Toại và Lê Phúc Cương Anh. Trong tập 20 Bài Hát Hay Nhất, sáng tác Đi Đêm Lắm Có Ngày Gặp Ma của thí sinh Lê Thị Thanh Thanh đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Lê Công Thành hay Đinh Quang Minh để giành chiến thắng cuối cùng.  Khép lại hành trình 20 tập phát sóng của Bài Hát Hay Nhất phiên bản Big Song Big Deal, thí sinh Hà An Huy đã trở thành Quán quân của chương trình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

10014 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28301 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30742 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34361 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33113 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.