CEO MVOT Trần Thị Đan Thanh tham dự họp báo Miss World Việt Nam 2023
13501 Views
30-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh cũng đến tham dự và chúc mừng buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023 cùng màn xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu vô cùng lộng lẫy là điểm sáng cho buổi lễ. 

Chiều ngày 29/3 vừa qua, buổi Họp báo Khởi động Miss World Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công với mục đích công bố những thông tin chuẩn bị cho mùa mới. CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh cũng có mặt tham dự tại buổi họp báo. Trong những năm vừa qua, MVOT đã quan tâm và đồng hành cùng các cuộc thi về sắc đẹp phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp. Miss World  là cuộc thi sắc đẹp có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam và quốc tế, Miss World Việt Nam là cuộc thi nhằm tuyển chọn những tài năng nổi bật nhất để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh tham dự buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023 cùng màn xuất hiện của dàn Hoa - Á hậu nhà Sen Vàng.

Tham gia tại buổi họp báo cũng có nhiều nhãn hàng đồng hành tài trợ. Trong năm 2023, MVOT định hướng tham gia nhiều sự kiện sắc đẹp, thể thao nhằm lan truyền cảm hứng sống khỏe, mang sản phẩm chất lượng của nhãn hàng tiếp cận gần hơn với đa số công chúng.

Trong những năm vừa qua, với nhãn hàng the SAEM, MVOT đã tài trợ cho nhiều chương trình khác về tài năng, sắc đẹp và thể thao như: Chương trình MC tài năng nhí, chương trình Idol Live stream, Event Manga Comic Con 2022, Sea Game 31 và là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2022,... nhằm giúp các bạn có thể phát triển tài năng của mình tốt nhất cũng như lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng bằng sức ảnh hưởng của mình.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh trò chuyện cùng Bà Phạm Kim Dung tại buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023. 

Qua đây, cho thấy MVOT không chỉ chú trọng vào việc kinh doanh, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng mà chúng tôi còn thật sự quan tâm đến các chương trình, sự kiện liên quan đến cộng đồng, xã hội và phát triển các tài năng Việt Nam.

"Tiêu chí của cuộc thi Miss World Việt Nam thật sự phù hợp với những gì mà MVOT đã và đang theo đuổi phát triển, định hướng thương hiệu trong nhiều năm qua đó là giúp cho mọi người có được một vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Giá trị để đánh giá về một cá nhân không còn chỉ dựa vào sắc đẹp, ngoại hình hoàn hảo mà vẻ đẹp trí thức đang ngày càng được các nhãn hàng chú trọng và quan tâm đến”. Đại diện đến từ MVOT cho biết.

CEO MVOT - Trần Thị Đan Thanh trò chuyện cùng phó tổng giám đốc công ty Sen Vàng tại buổi họp báo Miss World Việt Nam 2023. 

Chia sẻ cảm xúc của mình khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay, bà Trần Thị Đan Thanh – Giám đốc công ty CP thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT cảm thấy rất hân hạnh, may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 năm nay. Hiện nay, MVOT đã trở thành nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm the SAEM tại thị trường Việt Nam và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Trong năm nay, MVOT cũng sẽ cho ra mắt thị trường các sản phẩm như Collagen GOINBE, vitamin C GOINBE

Là đơn vị tiên phong công nghệ blockchain vào sản phẩm truyền thống. Chúng tôi cam kết rằng giá trị mà MVOT mang lại cho khách hàng nói riêng và xã hội nói chung sẽ là những điều tốt đẹp nhất. Từ đó, hy vọng rằng các bạn sẽ ngày càng quan tâm, tin dùng và yêu mến các sản phẩm của chúng tôi ngày càng nhiều hơn, cũng như công nhận cũng đóng góp và sự cố gắng trong những năm vừa qua mà MVOT đã mang lại cho cộng đồng.   

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MVOT
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2025: Phương Linh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam, hé lộ Carnival Costume

13387 Views
24-11-2025
Phương Linh lần đầu ra mắt bộ Carnival Costume "The Rising Dragon" sau thời gian dài phác thảo và hoàn thiện, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình chinh phục Miss Cosmo 2025.

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13466 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13328 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13921 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13954 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?