Họp báo ra mắt FashUP 2022, mục tiêu đưa thời trang, làm đẹp từ màn hình điện thoại vào đời sống hiện thực
17866 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  "Thời trang không chỉ là những bộ sưu tập trên sàn diễn qua phần trình diễn của người mẫu, chúng tôi muốn đưa thời trang vào cuộc sống, truyền cảm hứng đến nhiều người hơn", bà Trang Lê chia sẻ tại buổi công bố FashUP 2022 vào chiều 6/10.

Bà Trang Lê, Tổng giám đốc Multimedia JSC, đồng ban tổ chức cuộc thi, cho biết cuộc thi FashUP 2022 mùa 2 có nhiều điểm mới. Nếu như năm 2021 thực hiện quay hình hoàn toàn qua ứng dụng online thì năm nay format thực hiện offline thông qua chương trình truyền hình thực tế đúng nghĩa. Cuộc thi FashUP 2022 gồm bốn lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Đây được xem là bốn thành phần quan trọng trong thời trang, có mối quan hệ mật thiết không thể thiếu.

"Một người mẫu chưa tạo nên thế giới thời trang, những thiết kế mà không có người mặc cũng không thể giúp thời trang trở nên lung linh. Nếu không có người sáng tạo phong cách thời trang thì không giúp bộ trang phục rực rỡ và có phong cách sáng tạo. Ngoài ra, nếu như mặc một bộ quần áo đẹp, phong cách mà không biết trang điểm thể hiện thần thái cũng không tôn vinh thời trang. Chính vì thế mà cuộc thi tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung trên cả bốn lĩnh vực", đại diện ban tổ chức cho biết.

Giám khảo cuộc thi FashUP năm nay có: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Thảo Nhi Lê, nhà thiết kế Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Nam Trung. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là giám khảo có lời góp ý thẳng thắn mang tính chất xây dựng. Cô cho biết chương trình này sẽ giúp các thí sinh có nền tảng, bệ phóng, cách làm việc nhóm hiệu quả.

"Ngoài chuyên môn trình diễn, thí sinh phải là người sáng tạo nội dung có tư duy, truyền cảm hứng, giới thiệu được cho khán giả nội dung trong clip là gì", Võ Hoàng Yến nói tiêu chí chấm giải.

Còn nhà thiết kế Đỗ Long chú trọng đến cách làm việc nhóm và xem đây là một trong những tiêu chí quan trọng. Ngoài ra thí sinh phải có gu thời trang, biết sử dụng nền tảng xã hội đưa hình ảnh của mình đến với khán giả.

Chương trình truyền hình thực tế FashUP 2022 phát vào Chủ nhật hằng tuần trên các nền tảng xã hội, bắt đầu từ ngày 9/10, dự kiến đêm gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tuổi Trẻ
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Top 18 tương thân tương ái cùng chính quyền địa phương phường Quy Nhơn Đông, Gia Lai

13392 Views
28-10-2025
Giữa buổi sớm miền biển, chương trình thiện nguyện “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” do đoàn Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 thực hiện tại phường Quy Nhơn Đông (Gia Lai) đã để lại nhiều xúc động. 50 phần quà được trao tận tay những hộ dân khó khăn không chỉ là sự hỗ trợ vật chất, mà còn là sợi dây kết nối yêu thương giữa doanh nhân và cộng đồng. Hơn cả một hoạt động thiện nguyện, đó là hành trình lan tỏa tinh thần “thương người như thể thương thân” – giá trị nhân văn bền vững trong văn hóa Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Những gương mặt Á đông nổi bật trong đêm Bán kết

13898 Views
27-10-2025
Trên nền hoàng hôn lấp lánh của biển Quy Nhơn, đêm Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 trở thành bức tranh thời trang mãn nhãn với ba bản hòa sắc ấn tượng của 18 thí sinh: “Hương Biển Miền Trung” của NTK Tony Phạm tôn vinh tà áo dài Việt cách tân đa sắc và cảm hứng đương đại; “Thanh Âm Miền Biển” của Thân Hoàng Bích Thủy mang hơi thở hiện đại, thanh lịch của nữ doanh nhân công sở; và “Sắc Ngọc Đại Dương” của Tommy Nguyễn khép lại bằng dạ hội ánh vàng – bạc lộng lẫy, tỏa sáng quyền lực và vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ châu Á đương đại.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Dàn thí sinh trình diễn thời trang khởi đầu tại Eo Gió – hát vang vũ khúc hoàng hôn

14243 Views
26-10-2025
Giữa hoàng hôn Eo Gió – nơi biển gặp đại ngàn, dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 tỏa sáng trong BST “Vũ khúc Eo Gió” của NTK Thân Hoàng Bích Thủy, mang đến khúc hát thời trang hòa cùng nhịp sóng và gió biển. Từ DankBaar Resort đến bãi biển Quy Nhơn, hành trình sắc – tâm – tài Á Đông khởi hành trong tinh thần hội nhập và bản lĩnh. Một mùa giải mới đang gọi tên những nữ doanh nhân Việt tỏa sáng, tự tin lan tỏa vẻ đẹp châu Á ra thế giới.

Chiến sĩ quả cảm: Những thước phim hành động lấy cảm hứng từ chuyên án trùm ma túy ở Lóng Luông

13278 Views
26-10-2025
Tập 14 "Chiến sĩ quả cảm" không chỉ mang đến những thước phim hành động lấy cảm hứng từ đại án ma tuý có thật do lực lượng CAND triệt phá mà còn khiến khán giả “khóc hết nước mắt” vì tình tiết này.

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13892 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.