Họp báo ra mắt FashUP 2022, mục tiêu đưa thời trang, làm đẹp từ màn hình điện thoại vào đời sống hiện thực
17749 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  "Thời trang không chỉ là những bộ sưu tập trên sàn diễn qua phần trình diễn của người mẫu, chúng tôi muốn đưa thời trang vào cuộc sống, truyền cảm hứng đến nhiều người hơn", bà Trang Lê chia sẻ tại buổi công bố FashUP 2022 vào chiều 6/10.

Bà Trang Lê, Tổng giám đốc Multimedia JSC, đồng ban tổ chức cuộc thi, cho biết cuộc thi FashUP 2022 mùa 2 có nhiều điểm mới. Nếu như năm 2021 thực hiện quay hình hoàn toàn qua ứng dụng online thì năm nay format thực hiện offline thông qua chương trình truyền hình thực tế đúng nghĩa. Cuộc thi FashUP 2022 gồm bốn lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Đây được xem là bốn thành phần quan trọng trong thời trang, có mối quan hệ mật thiết không thể thiếu.

"Một người mẫu chưa tạo nên thế giới thời trang, những thiết kế mà không có người mặc cũng không thể giúp thời trang trở nên lung linh. Nếu không có người sáng tạo phong cách thời trang thì không giúp bộ trang phục rực rỡ và có phong cách sáng tạo. Ngoài ra, nếu như mặc một bộ quần áo đẹp, phong cách mà không biết trang điểm thể hiện thần thái cũng không tôn vinh thời trang. Chính vì thế mà cuộc thi tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung trên cả bốn lĩnh vực", đại diện ban tổ chức cho biết.

Giám khảo cuộc thi FashUP năm nay có: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Thảo Nhi Lê, nhà thiết kế Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Nam Trung. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là giám khảo có lời góp ý thẳng thắn mang tính chất xây dựng. Cô cho biết chương trình này sẽ giúp các thí sinh có nền tảng, bệ phóng, cách làm việc nhóm hiệu quả.

"Ngoài chuyên môn trình diễn, thí sinh phải là người sáng tạo nội dung có tư duy, truyền cảm hứng, giới thiệu được cho khán giả nội dung trong clip là gì", Võ Hoàng Yến nói tiêu chí chấm giải.

Còn nhà thiết kế Đỗ Long chú trọng đến cách làm việc nhóm và xem đây là một trong những tiêu chí quan trọng. Ngoài ra thí sinh phải có gu thời trang, biết sử dụng nền tảng xã hội đưa hình ảnh của mình đến với khán giả.

Chương trình truyền hình thực tế FashUP 2022 phát vào Chủ nhật hằng tuần trên các nền tảng xã hội, bắt đầu từ ngày 9/10, dự kiến đêm gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tuổi Trẻ
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Vinh quang ngày trở về của tân Hoa hậu Đoàn Thị Minh Toán

13356 Views
18-09-2025
Sau hành trình đăng quang rực rỡ tại Khánh Hòa, tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 – Đoàn Thị Minh Toán đã trở về quê nhà Hoa Lư, Ninh Bình, trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Buổi tiệc tri ân “Vinh quang ngày trở về” không chỉ là lời cảm ơn gửi đến những người đã đồng hành và quê hương Hoa Lư thân thương, mà còn là cột mốc đánh dấu chặng đường bắt đầu thực hiện sứ mệnh của “người con gái thành Nam”.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

13885 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

13671 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Chiến sĩ quả cảm: “Em út thép” chinh phục khán giả

13279 Views
15-09-2025
"Chiến sĩ quả cảm" đã mang đến cho khán giả một hình ảnh rất mới về Mono. Tuy là em út nhưng nam ca sĩ luôn hết mình với từng thử thách, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để mang về phần thưởng xứng đáng.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13460 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.