Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình đầu tháng Hai 2023
22263 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình cuối tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ…

Đời Nghệ Sỹ: Quang Thành: "Dù đi bất cứ đâu thì quê hương Việt Nam vẫn là nơi trở về"

Đời Nghệ Sỹ giới thiệu đến khán giả câu chuyện của một nam nghệ sĩ có tình yêu cháy bỏng với âm nhạc. Ngay từ nhỏ, ca sĩ Quang Thành đã được cha dạy hát. Những khoảnh khắc ấy được mẹ anh lưu giữ và trở thành những ký ức khó quên trong cuộc đời. Đến với chương trình Đời Nghệ Sỹ, ngoài lắng nghe những tâm sự về cuộc đời và sự nghiệp của Quang Thành, khán giả còn được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc của nam ca sĩ thông qua những ca khúc quen thuộc như: Ngày đá đơm bông, Túy ca, Qua cơn mê và Cánh buồm chuyển bến.

Ký Ức Bất Ngờ: Trần Anh Huy xúc động khi nghe Đoàn Bảo Ân tâm sự về cố NSND Hoàng Dũng

Tập 11 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba khách mời là ca sĩ Bảo Hân Hannie, diễn viên Trần Lê Đức và diễn viên Đoàn Bảo Ân đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Diễn viên Đoàn Bảo Ân khiến Trần Anh Huy, Trần Lê Đức xúc động khi kể về những kỷ niệm với cố NSND Hoàng Dũng. Dù đã được Trần Anh Huy gợi ý nhiều lần nhưng người chơi vẫn không đưa ra được đáp án đúng nhất phim “Đất phương Nam”. Học trò của cố NSND Hoàng Dũng đã không giành được giải thưởng cao nhất 20 triệu đồng của chương trình và ra về với 8 triệu đồng tiền tích lũy.

Sao Nhập Ngũ: 'Cô bé đô con' Thùy Anh kể về quá khứ, muốn 'cởi hết tất cả những lớp vỏ bọc'

Trước khi vào tập chính của chương trình sau kỳ nghỉ tết, ekip sản xuất Sao Nhập Ngũ 2023 đã nhá hàng 'Sao nhập ngũ tiền truyện: Trước ngày nhập ngũ'. Có rất nhiều sự thật…ngã ngửa được tiết lộ. Theo ekip tiết lộ, sự 'nhá hàng' này để khán giả chuẩn bị tinh thần trước khi vào tập chính, với format mới độc lạ hơn của Sao nhập ngũ như đã hứa hẹn từ trước. Ái Phương bóc trần thể lực 'không phải dạng vừa' của Nhã Phương, dàn cast Sao Nhập Ngũ 2023 sẽ phải dè chừng. Mai Âm Nhạc hứa bảo vệ Nhã Phương: 'Chỉ cần gặp mình, chị Phương giọt lệ sẽ thành Phương nụ cười'. Linh Ngọc Đàm là 'con nhà nòi', Misthy khuyên mọi người tham gia Sao Nhập Ngũ 2023 nên 'tránh xa'. 'Cô bé đô con' Thùy Anh kể về quá khứ, muốn 'cởi hết tất cả những lớp vỏ bọc'. Phản ứng của Võ Hoàng Yến khi tất cả dàn cast tham gia Sao Nhập Ngũ 2023 đều muốn trở thành 'hậu cung của Võ Minh Sơn'? Diễm My 9X được bạn trai ủng hộ đi Sao Nhập Ngũ 2023 vì… lười Đi thi ròng rã 2 tháng rồi lập tức 'nhập ngũ', Thiên Ân dự đoán về khả năng mất hình tượng. Trang Hý lên kế hoạch dùng thủ thuật 'thao túng tâm lý' để chiến thắng tại Sao Nhập Ngũ 2023

Sắc Màu Cuộc Sống: Lê Trang “quậy tưng” khu phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ cùng Hoàng Rapper

Tập 4 Sắc Màu Cuộc Sống vừa phát sóng trên kênh HTV9. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper cùng với sự xuất hiện của diễn viên hài Lê Trang đã giới thiệu đến khán giả những địa điểm “ăn chơi” về đêm hấp dẫn ở khu phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM). MC Hoàng Rapper rủ rê Lê Trang “ăn sập” phố ẩm thực sầm uất bậc nhất TP.HCM và không quên mách các du khách nước ngoài nên bổ sung địa điểm “ăn chơi” này vào danh sách du lịch Việt Nam.

Cười Xuyên Việt: Thầy Minh Nhí đỏ mắt với tình anh em của La Thành và Tín Nguyễn

Chủ đề Món Quà Cuộc Sống đi được nửa chặng đường cùng với những tiểu phẩm hấp dẫn. Cười Xuyên Việt 2022 gửi tặng khán giả những kịch bản với thông điệp ý nghĩa và nhân văn trong tập 8, cùng sự xuất hiện của Tín Nguyễn - Hải Vót - Tất Diệu Hằng. Đồng hành cùng dàn thí sinh là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi. Chủ đề Món Quà Cuộc Sống tuần này đã kể những câu chuyện truyền tải thông điệp nhân văn, ý nghĩa có nước mắt và có cả nụ cười. Đến với 3 thí sinh cuối của top 12, tuần sau sẽ là những tiểu phẩm như thế nào?

Úm Ba La Ra Chữ Gì?: Quốc Khánh “ba phải”, Lý Hạo Mạnh Quỳnh vạch mặt đồng đội

Tập 8 Úm Ba La Ra Chữ Gì? mùa 4 được phát sóng vào lúc 12h thứ Bảy ngày 4/2/2023 trên kênh VTV3. Diễn viên Quốc Khánh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Lê Nam và giảng viên Thái Kim Tùng tiếp tục chinh phục các ô chữ bí ẩn. Mong muốn khán giả gọi mình bằng tên thật, Lý Hạo Mạnh Quỳnh bất ngờ được Nam Thư khen ngợi giống nam tài tử Hồng Kông. Trả lời 4 được gợi ý, tuy nhiên Quốc Khánh và Lý Hạo Mạnh Quỳnh lại không đủ thời gian để trả lời đáp án cho câu hỏi cuối cùng trị giá 35 triệu đồng. Đồng nghĩa cả 2 đã nhận về giá trị giải thưởng chung cuộc là 5 triệu đồng.

Quán Ăn Hạnh Phúc: Nghệ sĩ Phi Phụng, Võ Tấn Phát học nấu món Thái để chiêu đãi khán giả

Trong tập 4 chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc, hai “chủ quán” nghệ sĩ Phi Phụng và diễn viên Võ Tấn Phát đã hẹn nhau đến công viên Bình Phú để trổ tài nấu ăn và chiêu đãi thực khách ở đây. Và những màn giao lưu duyên dáng của hai nghệ sĩ với đầu bếp khách mời cũng như với các khán giả trong quá trình đi chợ mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Nghệ sĩ Phi Phụng rủ Võ Tấn Phát “đại náo” chợ, không chỉ trổ tài trả giá mà còn được khán giả yêu quý tặng đồ ăn.

Sân Khấu Đầu Tiên: Vũ Mạnh Cường giúp chàng trai come out với mẹ, chàng trai hát Ước mơ của mẹ bật khóc khi được mẹ chấp nhận giới tính thật

Là người kết nối cảm xúc trong tập 4 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường vừa bộc lộ sự thích thú, vừa vỡ òa trước những câu chuyện xúc động, truyền cảm hứng từ các nhân vật dùng lời hát để bày tỏ lòng mình với người mẹ thân yêu. MC Vũ Mạnh Cường xúc động cảm phục trước sự hi sinh của người mẹ đơn thân, từ bỏ đam mê nghệ thuật để kiếm tiền nuôi con; Vũ Mạnh Cường không khỏi lo lắng, xúc động khi chàng trai come out với mẹ ngay trên sóng truyền hình. Rất may, với tình yêu mà bất cứ người mẹ nào cũng dành cho con mình, cô Tuyết Nga (mẹ Trung Hiếu) đã hiểu và chấp nhận giới tính của con trai. Với cô, hạnh phúc và niềm vui của con luôn là trên hết, cô hạnh phúc bởi con trai mình đã mạnh mẽ sống thật với bản thân mình.

Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ: Mỹ Anh và Obito đón nhận sự nổi tiếng và nỗi sợ hãi one hit wonder

Tối qua (3/2), dưới sự dẫn dắt của host Dustin Phúc Nguyễn, có quá nhiều điều thú vị đã xuất hiện trong Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ tập 1 với chủ đề Khám Phá. Không chỉ đem tới bữa tiệc âm nhạc đa sắc, ca sĩ khách mời Mỹ Anh và rapper Obito lần đầu chia sẻ những tâm sự về ước mơ và hành trình khám phá bản thân khiến khán giả bất ngờ. Trong chương trình, Mỹ Anh và Obito cùng trải lòng đã cùng trải lòng về ý thức trở thành người nổi tiếng cũng nhưng nỗi sợ hãi hết sức “nghệ sĩ” khác. Gây nhiều bất ngờ ở phần Kể chuyện với những tâm sự, ước mơ nghệ sĩ lần đầu được chia sẻ, phần Âm nhạc của Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ cũng thú vị không kém, khi chiêu đãi khán giả một bữa tiệc đa sắc cùng những bản hit đình đám của nghệ sĩ khách mời.

Không chỉ lắng nghe một chiều những câu chuyện về ước mơ lần đầu được chia sẻ trước công chúng từ các nghệ sĩ khách mời, chương trình là cơ hội để mỗi người hồi tưởng lại, nhớ lại những ước mơ ta đã một lần lãng quên, để từ đó, ta có thêm nhiều động lực và sự khích lệ để tiếp tục theo đuổi những ước mơ ở tương lai phía trước. Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ không những đem lại cho công chúng những câu chuyện đầy thú vị, khi hài hước, lúc cảm động, mà còn hứa hẹn đưa bạn đắm chìm vào một không gian âm nhạc mang đậm cá tính và tài năng của dàn nghệ sĩ khách mời. Một lối kể chuyện bằng âm nhạc đầy màu sắc. Người xem cũng có thể khám phá thêm nhiều về đam mê, khát vọng và cái tôi khẳng định của những tài năng đại diện cho thế hệ GenZ, MilleniumZ… Qua đó, thấy được cách mà họ đã nuôi dưỡng, làm mới ước mơ, để tiếp tục chinh phục mục tiêu của chính mình. Thêm vào đó là những định nghĩa thực sự khác biệt và ước mơ và thành công của những khách mời tham gia chương trình.

Nhảy Đi Ngại Chi: Diệu Nhi, Minh Hằng và Thanh Duy “ú òa" với người chơi múa mâm trong tập cuối

Sau 12 tập phát sóng, Nhảy Đi Ngại Chi bất ngờ lộ diện ngôi vị Miss Nhảy Đi Ngại Chi? Trong tập 12 của chương trình, 10 người chơi lại một lần nữa mang đến cho sân khấu không khí sôi động, hấp dẫn bởi những câu chuyện truyền cảm hứng, màu sắc riêng biệt, ấn tượng trong vũ đạo. Và cũng trong tập này, người chơi Tiến Anh đã xuất sắc trở thành người chiến thắng giành lấy giải thưởng 30 triệu đồng nhờ phần thi ấn tượng, câu chuyện nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả.

Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal: Ngọc Mai, dược sĩ Tiến xúc động vỡ òa trước ca khúc của Hà An Huy

Bài Hát Hay Nhất tập 17 chào đón 3 vị giám khảo: Nhạc sĩ  - NSX âm nhạc Huy Tuấn, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu và các nhà đầu tư: Bà Phan Mỹ Hạnh (đại diện nhà tài trợ), ca sĩ Ngọc Mai, Dược Sĩ Tiến và ca sĩ Phương Mỹ Chi. 5 thí sinh tham gia tập 17 là 5 chàng trai với 5 màu sắc độc lập, đặc biệt không thể lầm lẫn: Lucas Luân Nguyễn, 14 Casper, Hà An Huy, Bùi Trường Linh và Đào Duy Quỳnh. Ca khúc Miền Xa Xôi cũng khiến Dược Sĩ Tiến phải nghẹn ngào còn ca sĩ Ngọc Mai thì vỡ òa cảm xúc bởi giọng ca của Hà An Huy quá cảm xúc. Dược Sĩ Tiến chia sẻ rằng sau khi nghe ca khúc này, anh phải ‘phá lệ’, nghĩ ra một bộ phim phù hợp với bài hát. Hà An Huy cũng là thí sinh chiến thắng tập 17 với 70 triệu tiền đầu tư từ các nghệ sĩ. 

Sắc Màu Cuộc Sống: Hoàng Rapper rủ rê “ăn sập” chợ đêm quận 6, Dương Thanh Vàng nhịn đói từ 4 giờ sáng

Tập 5 Sắc Màu Cuộc Sống vừa phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu ngày 10/2 trên kênh HTV9. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper cùng với sự xuất hiện của diễn viên hài Dương Thanh. Dương Thanh Vàng dẫn MC Hoàng Rapper ăn hết các món ngon độc đáo tại khu phố ẩm thực nức tiếng quận 6, bên cạnh đó anh chàng cũng lần đầu công khai nhắc đến người yêu lâu năm.

Ký Ức Bất Ngờ: Diễn viên hài Tuấn Kiệt vượt mặt Lý Hạo Mạnh Quỳnh giành được 30 triệu đồng

Tập 12 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba diễn viên khách mời là Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Dương Yến Nhi và Tuấn Kiệt đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Lý Hạo Mạnh Quỳnh tiết lộ từng trượt vai diễn vào tay Phát La khi tham gia casting phim của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật; Vượt mặt Tuấn Kiệt, Dương Yến Nhi giành được 30 triệu đồng tại Ký Ức Bất Ngờ.

Sao Nhập Ngũ: Chấn thương tới mức đồng đội nam phải cõng đi ăn, siêu mẫu 'thét ra lửa' Võ Hoàng Yến tự nhận 'quê' và 'mắc cỡ'

Ở tập 6 Sao Nhập Ngũ 2023, bước sang hoạt động đầu tiên của ngày thứ 2 trong quân ngũ – chạy thể dục sáng với cự ly 2.000 mét dọc bờ biển, Võ Hoàng Yến đã lộ rõ dấu hiệu đau đớn ngay từ những bước chạy đầu tiên. Rất nhanh sau đó, cô đã phải dừng lại.

Cười Xuyên Việt: Kết lại chủ đề 2 với nhiều cung bậc cảm xúc, lộ diện top 9, Huỳnh Nhựt duyên dáng nhận cơn mưa lời khen từ dàn giám khảo

Chủ đề Món Quà Cuộc Sống chính thức đi vào hồi kết với 3 tân binh tài năng cuối cùng. Tập 9 Cười Xuyên Việt 2022 khiến khán giả cười ngả nghiêng với tiết mục của Phạm Huyền Trâm - Hồ Minh Mẫn - Huỳnh Nhựt. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi.

Đời Nghệ Sỹ: Tuyền Mập kể chuyện lần đầu diễn chính kịch, lấy được nước mắt khán giả

Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, Tuyền Mập lần đầu chia sẻ những câu chuyện về sự đam mê, niềm khát khao được cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Khi đối mặt với những phán xét khắt khe từ dư luận, Tuyền Mập luôn giữ vững tinh thần lạc quan, nhìn nhận vấn đề một cách tích cực nhất. Đời Nghệ Sỹ tuần này với sự tham gia của một nữ diễn viên có ngoại hình và nghệ danh vô cùng đặc biệt: Tuyền Mập. Nhắc đến cô, người ta ngay lập tức nghĩ đến một nữ diễn viên dí dỏm, đầy cá tính. Đến với nghề bằng một tình yêu trong sáng và vô tư, nữ diễn viên Tuyền Mập luôn tạo được sự hấp dẫn với người xem bởi lối diễn xuất chân thật. Tập 7 Đời Nghệ Sỹ với diễn viên Tuyền Mập được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 12/2 trên kênh VTV9.

Sân Khấu Đầu Tiên: Vũ Mạnh Cường xúc động khi cô gái tự sáng tác ca khúc dành tặng riêng cho mẹ

Dẫn dắt tập 5 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường đã đưa nhân vật đi từ câu chuyện tình yêu đẹp như thơ khi hai vợ chồng đến với nhau sau bao sóng gió trong cuộc sống. Hai câu chuyện về “lời cảm ơn” dành tặng người yêu thương tại Sân Khấu Đầu Tiên chạm tới trái tim của MC Vũ Mạnh Cường. Và câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng khi dù có thường xuyên “khắc khẩu” nhưng tình mẹ dành cho con vẫn luôn đong đầy. Với hai “lời cảm ơn” dành tới hai người thân yêu nhất trong cuộc đời, hai nhân vật không chỉ chạm tới trái tim của người kết nối mà còn khiến không ít khán giả xúc động.

Bài Hát Hay Nhất - Big Song Big Deal: Mang sáng tác ballad chữa lành lên sân khấu, Đỗ Phương Vy giành chiến thắng tập 18 

Tập 18 Bài Hát Hay Nhất phiên bản Big Song Big Deal đã lên sóng khán giả truyền hình với những màu sắc âm nhạc thú vị đến từ các thí sinh. Ngồi ghế ban giám khảo tuần này là nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Lệ và nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Nhà đầu tư xuất hiện trong tập 18 Bài Hát Hay Nhất 2022 bao gồm: Nhà đầu tư Trần Hoàng Nhật Khánh (lĩnh vực tài chính ngân hàng), nhà đầu tư Sơn Quyền, nhà đầu tư Dược Sĩ Tiến và nhà đầu tư Mlee (ca sĩ). Những thí sinh xuất hiện trong tập tuần này bao gồm: Ngô Lan Hương, Đỗ Hoài Nam, Mai Chí Công, Đỗ Phương Vy và Đậu Tất Đạt. Vượt qua những thí sinh nặng ký, Đỗ Phương Vy đã mang về chiến thắng trong tập 18 Bài Hát Hay Nhất 2022 lên sóng tối 12/2.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

17230 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12193 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29270 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31220 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34866 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.