Tình Yêu Khắp Chốn với loạt phim tình cảm lãng mạn trên Netflix cho ngày Valentine 2023
13377 Views
10-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù là Galentine's Day (ngày kỷ niệm tình bạn dành cho phái nữ) hay ngày các cặp đôi cùng xem Netflix, tình yêu đều sẽ được tìm thấy trên Netflix vào Ngày lễ tình nhân sắp đến, với các loạt phim và các tựa phim không thể bỏ lỡ ở mọi ngôn ngữ (yêu).

Từ những người bạn thân trở thành người yêu, tình yêu ngây ngô và cả những mối tình ngang trái sẽ góp mặt trong bộ sưu tập Tình Yêu Khắp Chốn của Netflix và đừng bỏ lỡ phần giới thiệu mới này để có được tất cả sự lãng mạn mà trái tim bạn khao khát.

9 tháng 2

Kẻ đeo bám: Mùa 4 Phần 1

Bắt đầu lại ở London, Joe thề sẽ chôn vùi quá khứ và trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Nhưng trên con đường chuộc lỗi đầy chông gai, nỗi ám ảnh mới bắt đầu chiếm hữu anh.

9 tháng 2

Dear David

Cuộc sống của một học sinh cấp ba xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.

10 tháng 2

Chỗ em hay chỗ anh?

Khi đôi bạn thân và hoàn toàn trái ngược nhau Debbie và Peter đổi nhà trong một tuần, họ khám phá phần nào cuộc sống của nhau. Và rồi cánh cửa tình yêu có thể mở ra với họ. Với sự xuất hiện của Reese Witherspoon và Ashton Kutcher.

❤ Mẹo của Thần tình yêu

Bạn không muốn các tựa phim hài - lãng mạn cản trở các đề xuất Netflix được cá nhân hóa của mình? Để xóa hoặc ẩn mọi thứ khỏi lịch sử xem của bạn sau Ngày lễ tình nhân, chỉ cần truy cập tài khoản của bạn và nhấp vào hồ sơ của bạn, sau đó nhấp vào “hoạt động xem”. Để xóa một thứ gì đó, chỉ cần nhấp vào biểu tượng “ẩn” ở bên phải.

10 tháng 2

Ghét mà vẫn yêu

Đối với một luật sư ghét việc thua đàn ông và một diễn viên hạng A không tin phụ nữ, tình yêu là chuyện hoang đường —  Nhưng rồi họ buộc phải hẹn hò với nhau.

10 tháng 2

Yêu là mù quáng: Họ đang ở đâu?: Mùa 3

Gặp lại các vị hôn phu cũ của mùa này, một năm kể từ khi họ đưa ra quyết định trọng đại là kết hôn hay tiếp tục độc thân.

14 tháng 2

Những lần ta đã yêu

Từ lần gặp đầu tiên, Irene và Julio đã phải lòng nhau, để rồi chia xa và tái hợp. Liệu cái kết có hậu có dành cho họ không?

❤ Mẹo của Thần tình yêu

Bạn đang tìm kiếm nhiều tình yêu hơn? Liệu bạn có biết rằng Netflix có các mã mà bạn có thể sử dụng để tìm kiếm và lựa chọn tựa phim hoàn hảo nhất cho Ngày Valentine? Dù là lãng mạn kỳ quặc, hài lãng mạn, hoặc phim lãng mạn kinh điển, Netflix đều có nội dung phù hợp với bất kỳ tâm trạng nào của bạn

14 tháng 2

Perfect Match: Nửa kia hoàn hảo

Trong cuộc thi hẹn hò ngập tràn cám dỗ và toan tính này, những cặp đôi chứng minh được họ hợp nhau sẽ có quyền kết đôi hoặc chia rẽ các cặp khác.

17 tháng 2

Cô gái và phi hành gia

Trở lại sau 30 năm mất tích, một phi hành gia khơi dậy tình yêu đã mất và thu hút sự quan tâm của một tập đoàn quyết tìm hiểu lý do anh không già đi.

23 tháng 2

Outer Banks: Mùa 3

Những cuộc phiêu lưu mới đưa nhóm Cá Mòi đến vùng Caribe và xa hơn nữa khi hội bạn bị kéo vào cuộc săn lùng thành phố huyền thoại mất tích của một đối thủ nguy hiểm.

28 tháng 2

Sự cám dỗ nóng bỏng: Đức

Mười trai xinh gái đẹp độc thân gặp nhau ở thiên đường nhiệt đới. Nhưng cả nhóm chẳng hay biết rằng để giành được giải thưởng 200,000 euro, họ cần phải hoàn toàn từ bỏ sự cám dỗ hấp dẫn.

❤ Mẹo của Thần tình yêu ❤

Bạn đã chán khi phải theo dõi những câu chuyện tình yêu của người khác? Hãy thử chơi câu chuyện của riêng bạn với trò chơi mới của Netflix Too Hot To Handle: Love Is a Game. Ghép đôi và kết nối với những người độc thân gợi cảm đang tranh giành tình cảm của bạn trong trò chơi dựa trên chương trình đình đám này. Bạn sẽ đi tìm tình yêu hay bị cám dỗ?

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17681 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19741 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11647 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24534 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27219 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.