Tommy Hilfiger tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Tommy x Miffy trước thềm Tết Nguyên Đán 2023 với loạt sao Việt hội ngộ
41111 Views
13-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Tommy x Miffy mới vừa ra mắt của Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu mở ra một góc nhìn mới mẻ, tươi vui cho phong cách Preppy biểu tượng của thương hiệu. Khách mời như bước vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng.

Buổi tiệc diễn ra trong âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ Lady King. Các khách mời đặc biệt gồm Ca sĩ Will 365, Gil Lê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Quán quân The Face VietNam 2017 Tú Hảo, Linh Ka. Ngoài ra, còn có sự tham dự của các tên tuổi nổi bật trong làng thời trang và truyền thông. Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, photo booth quay 360 độ cũng tạo nên một nét chấm phá độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Tommy x Miffy chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Tiên Tiên và ca sĩ Trúc Nhân. Bằng giọng ca ấn tượng và đầy cảm xúc, hòa cùng những giai điệu sôi động đã làm nóng không gian Tommy Hilfiger Vincom Megal Mall Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Mang theo di sản lâu đời từ nhà mốt Tommy Hilfiger đến với cộng đồng đam mê thời trang, stylist mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn mix and match cực thú vị qua styling workshop tại sự kiện TommyxMiffy. Với màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ Bộ sưu tập Tommy x Miffy sẽ mang đến những gợi ý phá cách đậm tính biểu tượng cho khởi đầu năm mới rực rỡ.

Bộ sưu tập Tommy x Miffy chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, giá trị thẩm mỹ cốt lõi đến từ các di sản lâu đời của nhà mốt, bắt nhịp cùng những xu hướng đương đại, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Giá trị của từng thiết kế được chứng minh qua chất lượng, quá trình may đo hoàn hảo đến từng chi tiết, độ bền, tính biểu tượng, mang lại bản sắc riêng và độc đáo. Tiêu biểu là sự xuất hiện các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. Tommy Hilfiger tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

6967 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26968 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14349 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27526 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27334 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.