(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA được thiết kế dành riêng cho giới trẻ thành thị với mong muốn khơi dậy những hoài niệm về di sản văn hóa đường phố đậm chất Mỹ.
Mới đây, Tommy Jeans đã bắt tay cùng Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA) ra mắt bộ sưu tập mới, đưa tất cả mọi người trở về những năm 90 - khoảng thời gian cuồng nhiệt của bóng rổ - môn thể thao đã góp phần làm cho văn hóa đường phố tại Mỹ trở nên đa dạng hơn. Bộ sưu tập tôn vinh phong cách thời trang đường phố Mỹ cũng như nét hoài cổ mang tính biểu tượng của thập niên 90 từ thương hiệu.
Niềm đam mê của nhà sáng lập thương hiệu Tommy Hilfiger với bóng rổ và văn hóa đường phố đã bắt đầu từ những năm 1990, khi thương hiệu cùng tên tuổi của ông thu hút được sự chú ý từ nhiều ngôi sao nổi tiếng hạng A, những người có sức ảnh hưởng trong giới. Đa số họ đều có kết nối với NBA và cộng đồng thể thao rộng lớn. Các thiết kế của Tommy Hilfiger đã góp phần định hình phong cách của thời đại và xuất hiện phổ biến từ khắp các đấu trường chuyên nghiệp cho đến các trận đấu bóng rổ thông thường ngoài trời. Thể thao luôn là một phần quan trọng trong tầm nhìn của Tommy Hilfiger, trước đó thương hiệu cũng đã hợp tác quy mô toàn cầu với nhà vô địch quần vợt quốc tế Rafael Nadal và nhà vô địch thế giới giải đua Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton.
Để tiếp nguồn năng lượng bứt phá trên sân bóng, điểm nhấn xuyên suốt trong bộ sưu tập lần này là sự kết hợp giữa các thiết kế có phom dáng thoải mái cùng bản in logo biểu tượng của NBA. Những chiếc áo hoodie, quần thể thao, áo thun và quần short có thể dễ dàng mix-and-match hoặc layer với áo khoác varsity và quần denim nữ. Có thể nói, bộ sưu tập này được thiết kế dành cho tất cả những ai theo đuổi phong cách sống và tinh thần cuồng nhiệt của bóng rổ.
Bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA tiếp nối tinh thần từ chiến dịch toàn cầu Spring 2022 Play to Progress của Tommy Jeans - đề cao sức mạnh của những sáng tạo cá nhân để thúc đẩy tập thể cùng đi lên.
Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh của bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA bên dưới đây.
Bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA được trưng bày tại các cửa hàng Tommy Saigon Centre và Tommy Aeon Tân Phú, TP. HCM.
Tommy Jeans là thương hiệu thời trang dành riêng cho giới trẻ của Tommy Hilfiger, lấy cảm hứng từ phong cách denim kinh điển kiểu Mỹ đơn giản và hiện đại. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Người sáng lập thương hiệu, ông Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính, dẫn dắt và chỉ đạo cho toàn bộ quá trình thiết kế của thương hiệu.
Tại Việt Nam, Tommy Jeans được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tommy Hilfiger Viet Nam - ACFC