Tôn vinh phong cách biểu tượng qua bộ sưu tập mùa Xuân 2022 Make Your Move
11067 Views
10-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) B sưu tp Tommy Hilfiger mùa xuân 2022 tiếp tc tôn vinh cách th hin bn thân vi nhng thiết kế chính bao gm áo khoác nam, qun ngn sc Ithaca và áo sơ mi có c áo cài khuy. Trang phc n mang hơi hướng đơn gin, đm tinh thn preppy, được làm sng đng thông qua phom dáng thoi mái.

Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề Make Your Move cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos - người được đề cử đoạt giải Grammy, Quả cầu vàng và giải thưởng truyền hình Emmy. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập Tommy Hilfiger Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.

Chiến dịch toàn cầu sẽ xuất hiện trực tuyến trên tất cả các kênh xã hội của Tommy Hilfiger từ tháng 4/2022, tại một số cửa hàng flagship Tommy Hilfiger sẽ có nhiều thay đổi để tạo tiếng vang lớn cho chiến dịch. Phía trước cửa hàng flagship sẽ có hoạt động quét mã QR để kích hoạt người mẫu trên Instagram trình diễn các bước nhảy, mời người hâm mộ chụp ảnh cùng họ và chia sẻ trên các kênh xã hội. Bên cạnh đó, việc kích hoạt #MoveWithTommy trên TikTok sẽ diễn ra vào tháng Tư này, người hâm mộ và bạn bè có thể diễn giải thêm về Modern Prep cho nhạc phim Stand Up của rapper Ludacris, người được đề cử giải Grammy. Bài hát Stand Up sẽ được giới thiệu trên tất cả nội dung video có âm thanh xuyên suốt chiến dịch Mùa xuân cũng như trên các hoạt động xã hội và nền tảng quảng cáo digital của thương hiệu bao gồm Facebook, Instagram, TikTok, YouTube và Snapchat.

Tommy Hilfiger cho biết: “B sưu tp là s tái hin di sn mang tính biu tượng ca thương hiu cho tương lai, biến hóa phong cách preppy theo mt cách mi m, sng đng hơn trong tng chi tiết”. “Đi vi tôi, thi trang là cách tôn vinh cá tính và bc l bn sc cá nhân. Đây chính là kim ch nam trong mi th Anthony làm, đng thi tr thành trng đim ca chiến dch ln này. Chúng tôi đang áp dng công ngh hin đi nht đ mang thông đip này đến người hâm m trên toàn thế gii và hân hnh mi h cùng Make Your Move”.

Trong suốt chiến dịch, Anthony Ramos giới thiệu phong cách preppy hiện đại trong các phom dáng mới, bao gồm quần chino xếp ly đôi cũng như các họa tiết mới như áo len sọc. Chiến dịch Make Your Move còn có sự tham gia của nhiều tài năng, bao gồm người mẫu Luka Sabbat, Georgia Palmer, Meghan Roche, Soo Joo Park, Alton Mason và Liam Kelly, và sự góp mặt của các vũ công được tuyển chọn.

Anthony Ramos cho rằng: “Khi bn Make Your Move, bn đang cho thế gii thy bn được to ra như thế nào, bn có nhng gì”. “Đó là vic tin tưởng vào bn năng ca bn thân và không bao gi quên ngun gc ca chính mình. Tôi rt thích thú khi bn mang phong cách preppy hin đi kết hp vi tinh thn ​​Make Your Move, như th bn đang nhìn thy mt bc tranh trng rng dn tr nên sng đng. Chiến dch này m đường cho vic th hin bn thân ca mi người và s khác bit ca mi chúng ta s to nên điu đáng kinh ngc”.

Nghệ sĩ đa tài Anthony Ramos cũng là một người ủng hộ nhiệt tình cách mọi người tôn vinh câu chuyện của họ. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn kép John Laurens và Philip Hamilton trong vở nhạc kịch và phim truyện đoạt giải TONY, Hamilton. Anthony cũng đóng vai chính trong phim truyện Giấc mơ New York của Jon M. Chu. Anthony đã phát hành album Love and Lies thứ hai của mình vào tháng 6 năm ngoái và sẽ sớm đóng vai chính trong phần tiếp theo của bộ phim Quái thú trỗi dậy của hãng Paramount cũng như loạt series phim rất được mong đợi của Marvel với tên gọi Iron Heart.

Bộ sưu tập Tommy Hilfiger mùa xuân 2022 tiếp tục tôn vinh cách thể hiện bản thân với những thiết kế chính bao gồm áo khoác nam, quần ngắn sọc Ithaca và áo sơ mi có cổ áo cài khuy. Trang phục nữ mang hơi hướng đơn giản, đậm tinh thần preppy, được làm sống động thông qua phom dáng thoải mái, tỷ lệ linh hoạt và phong cách đơn giản như được thấy trong chiếc áo khoác dáng dài với cổ áo phóng đại, quần chinos ống loe thắt lưng và váy dệt kim có họa tiết. Với châm ngôn Wastes Nothing and Welcomes All (Không lãng phí bất kỳ thứ gì và đón nhận tất cả), bộ sưu tập Tommy Hilfiger mùa xuân 2022 được sản xuất bằng cách sử dụng các phương pháp và chất liệu bền vững hơn. Bộ sưu tập bắt đầu được bày bán tại các cửa hàng Tommy Hilfiger tại Việt Nam và website online của ACFC từ ngày 14/4/2022.

Hiểu hơn v Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

13533 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

13891 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

13946 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

14521 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

14247 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.