Trang hoàng tổ ấm mùa lễ hội với các sản phẩm gì cũng rẻ
10037 Views
03-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa lễ hội cuối năm luôn là dịp để gia đình, người thân, và bạn bè quây quần cùng nhau. Tậu ngay các sản phẩm trang trí nhà cửa với giá siêu ưu đãi để tổ ấm của bạn luôn sẵn sàng đón tiếp các vị khách quý.

Không khí lễ hội đang ngày một nóng dần khi các địa điểm vui chơi, mua sắm đều được trang hoàng lộng lẫy. Không riêng gì các địa điểm công cộng này, tổ ấm của bạn cũng cần được “khoác áo mới” để các vị khách quý có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Ngoài ra, việc mua sắm các món nội thất mới thường xuyên cũng là cách bạn có thể giữ cho không gian sống của cả gia đình luôn sạch sẽ và tươi mới.

Tham khảo các sản phẩm nội thất gia đình với giá cực ưu đãi tại Gì Cũng Rẻ - Mua Là Freeship chỉ có trên Shopee ngay hôm nay để tận hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển, cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu xtra đến 1,2 triệu xu, mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng để mua sắm thêm tiết kiệm.

Ghế lười ngồi bệt tựa lưng

Với các gia đình theo phong cách bày trí tối giản, việc thay thế một bộ sofa đồ sộ với ghế bệt có tựa lưng là lựa chọn tối ưu cho không gian cũng như cho việc vệ sinh và dọn dẹp. Ghế nệm là một trong những vật dụng tiềm ẩn nhiều vi khuẩn nhất trong nhà, vì vậy việc thay thế bằng loại ghế bệt sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh ghế hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có rất nhiều màu để bạn chọn lựa và trang trí không gian, phù hợp với nhiều chủ đề.

Sản phẩm có ba lớp chính, với khóa an toàn khi gập ở nhiều góc độ cũng như vỏ ngoài bằng nhung mịn có thể dễ dàng tháo giặt. Giá chỉ từ 328.000 đồng chỉ có tại Shopee.

Rèm cửa sổ rũ sóng

Nếu muốn nhanh chóng làm mới không gian phòng cách nhanh nhất mà gia chủ có thể nghĩ đến chính là thay màu rèm cửa. Rèm cửa từ thương hiệu Luxury được làm từ chất liệu gấm 3D cao cấp với độ chống nắng lên đến 97%, phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Ngoài chất liệu vải sang trọng, sản phẩm còn có độ bền lên đến 15 năm.

Rèm cửa Luxury bao gồm khoen và keo đầy đủ, với giá chỉ từ 69.000 đồng cho khổ 1m x 1,3m.

Thảm lông trải sàn trang trí

Để phòng khách cũng như phòng ngủ thêm phần sang trọng, ấm cúng, bạn có thể thêm vào không gian một chiếc thảm với màu sắc phù hợp với chủ đề trang trí. Đặc biệt, bạn nên chọn màu trung tính cho thảm để có thể phối hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau và giữ cho màu thảm được bền bỉ. Một chiếc thảm tốt ngoài việc không bị phai màu, không bị xù, bay lông còn phải có khả năng bám sàn, chống trượt tốt, để có thể giữ an toàn cho tất cả các thành viên gia đình.

Thảm trải sàn đáp ứng đủ các tiêu chí màu đẹp - chất liệu tốt - an toàn - giá rẻ, chỉ từ 120.000 đồng duy nhất tại Shopee.

Bộ chăn ga cotton Tici phong cách Hàn Quốc

Cotton Tici là chất liệu được biết đến với khả năng thấm hút rất tốt, cùng độ bóng và mềm mại cao, lại ít bị xù lông nên rất thích hợp để sử dụng cho các sản phẩm chăn ga phòng ngủ. Ngoài ra, giá thành của chất liệu này tương đối mềm hơn so với các loại vải cotton khác, rất thích hợp để các gia đình liên tục thay đổi màu sắc cho không gian nghỉ ngơi thêm phần tươi mới.

Một bộ chăn ga tiêu chuẩn gồm hai vỏ gối nằm, một vỏ chăn, và một vỏ nệm với giá chỉ từ 239.000 đồng.

Tham khảo thêm “Gói Siêu Voucher x4 Ưu Đãi”, chỉ 30.000 đồng bạn sẽ mua sắm tiết kiệm đến 120.000 đồng, duy nhất chỉ có tại Shopee. Gói bao gồm bốn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng. Gói được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn, vì thế bạn hãy nhanh chóng mua ngay tại đây.

Mua sắm thêm tiết kiệm cùng ví ShopeePay. Theo đó, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận voucher mua sắm giảm 80.000 đồng cho đơn hàng từ 0đ. Đối với người dùng thân quen, ví ShopeePay tặng voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, voucher freeship giảm đến 25.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng cùng nhiều ưu đãi dành cho chuyển tiền, đặt vé máy bay, mua vé xe khách và đặt món tại ShopeeFood. Xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, duy nhất trong ngày 12/12, chủ thẻ tín dụng VIB sẽ được giảm 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 5 triệu đồng, chủ thẻ Techcombank sẽ được giảm 250.000 đồng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng. Nhanh tay mở ngay thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 để nhận thêm voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng. Tham khảo thêm các ưu đãi siêu tiệc ẩm thực, khám phá siêu deal từ đối tác xịn sò, chi tiết tại đây:

Mừng Shopee thêm tuổi mới cùng 12/12 Siêu Sale Sinh Nhật - Giảm sâu đến 90% diễn ra từ 26/11 đến 13/12. Chương trình mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng có cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu xtra đến 1,2 triệu xu. Ngoài ra, khi theo dõi Shopee Live, người dùng có thể thu thập mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng cùng các trải nghiệm giải trí không giới hạn. Đừng bỏ lỡ lễ hội mua sắm được mong chờ nhất năm trên Shopee!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30000 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22736 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19156 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc hẹn với sự kiện thường niên LocknLock Brand Day - Ngày Thương Hiệu giảm giá hơn 50% tại F2C Long Hậu, Long An

25663 Views
13-12-2023
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm thường niên của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.

Thỏa sức măm măm món ngon 0 đồng nhờ mã VANNANG quyền lực từ ShopeeFood

14998 Views
28-09-2023
Giảm 130.000 đồng không cần lòng vòng qua nhiều bước áp mã, voucher “VANNANG” được tín đồ ăn uống gọi tên “chân ái”.