Trong làn sóng chuyển đổi số, H&M khai trương cửa hàng trực tuyến hm.com tại Việt Nam
21813 Views
15-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017 đến nay H&M đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố khắp cả nước (Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) với 12 cửa hàng. Nhận thấy nhu cầu mua sắm các sản phẩm H&M tại các khu vực khác là khá lớn, H&M chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến hm.com tại thị trường Việt Nam với đa dạng mặt hàng dành cho mọi đối tượng khách hàng

A picture containing clothing, human face, person, smileDescription automatically generated

Sau nhiều bước chuẩn bị từ hệ thống vận hành đến phát triển ứng dụng dành riêng cho hình thức mua sắm trực tuyến, H&M Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến vào ngày 12/5. Ứng dụng được thiết kế giúp khách hàng thuận tiện mua sắm các mặt hàng mọi lúc mọi nơi. Khách hàng tại tất cả các khu vực trong Việt Nam đều có thể tận hưởng mua sắm với dịch vụ giao hàng tận nhà và hình thức thanh toán đa dạng.

A collage of people posing for the cameraDescription automatically generated with medium confidence

Cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động,với đa dạng các mẫu mã phục vụ mọi đối tượng khách hàng như quần áo trẻ em, thời trang nam nữ, đồ thể thao... Thêm vào đó, cửa hàng trực tuyến mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị thông qua nhiều tiện ích như dễ dàng tìm kiếm hàng hóa bằng hình ảnh, cập nhật tình trạng còn hàng của sản phẩm một cách nhanh chóng, đa dạng hình thức thanh toán bao gồm thanh toán khi nhận hàng và thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Đặc biệt cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt đồng thời cùng chương trình khách hàng thân thiết Hello Member với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 15% cho đơn hàng đầu tiên khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member, quà tặng ưu đãi vào ngày sinh nhật, miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 499,000 VND với thành viên Hello Member và miễn phí giao hàng với thành viên Member Plus, khách hàng mua sắm trực tuyến đồng thời có thể tiến hành đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày sau khi mua sắm… cùng nhiều ưu đãi khác đến từ các đối tác của H&M Việt Nam.

A picture containing text, clothing, footwear, indoorDescription automatically generated

Ngoài ra, nhân dịp ra mắt vào các ngày 19, 20 và 21 tháng 5 tại Vincom Đồng Khởi, thành phố Hồ Chí Minh và Vincom Royal City, Hà Nội, khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ được nhận ngay một thức uống đặc biệt đến từ Cheese Coffee.

A picture containing outdoor, tree, text, plantDescription automatically generated

Thông qua việc ra mắt cửa hàng trực tuyến, H&M kỳ vọng khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn các sản phẩm đa dạng từ H&M từ những thiết kế đơn giản ứng dụng cao hay những kiểu dáng thời trang nổi bật.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Biểu tượng huyền thoại, tỏa sáng phong cách từ bộ sưu tập MEXICO 66 SD METALLIC của Onitsuka Tiger

13523 Views
11-03-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, di sản và đổi mới; tiếp tục khẳng định dấu ấn với BST mới chào đón năm mới: MEXICO 66 SD METALLIC.

Thuý Ngân, Vũ Thảo My và Linh Chi Bùi hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập phụ kiện mùa xuân 2025 của LYN

13693 Views
03-03-2025
Tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân 2025 của LYN tại Việt Nam vào cuối tuần qua 28/02/2025, sự xuất hiện của Thúy Ngân cùng Vũ Thảo My và Bùi Linh Chi thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện với trang phục quyến rũ phối cùng những món phụ kiện, túi xách cực sành điệu và thời thượng.

Uniqlo ra mắt bộ sưu tập LifeWear xuân hè 2025 Khoảnh khắc rực rỡ với cảm hứng đô thị Copenhagen và Athens

13708 Views
21-02-2025
Ngày 21/2/2025, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ” tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong ba ngày, từ ngày 21 – 23, với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.

H&M Studio’s SS25: Sự kết hợp táo bạo trong trang phục công sở và phong cách năng động bên hồ bơi

13627 Views
20-02-2025
BST Xuân Hè 2025 (SS25) của H&M Studio tập trung vào sự giao thoa phong cách giữa trang phục công sở và trang phục thường ngày, dành riêng cho những người phụ nữ hết mình cho công việc và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

14369 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.