Trong làn sóng chuyển đổi số, H&M khai trương cửa hàng trực tuyến hm.com tại Việt Nam
21789 Views
15-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017 đến nay H&M đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố khắp cả nước (Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) với 12 cửa hàng. Nhận thấy nhu cầu mua sắm các sản phẩm H&M tại các khu vực khác là khá lớn, H&M chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến hm.com tại thị trường Việt Nam với đa dạng mặt hàng dành cho mọi đối tượng khách hàng

A picture containing clothing, human face, person, smileDescription automatically generated

Sau nhiều bước chuẩn bị từ hệ thống vận hành đến phát triển ứng dụng dành riêng cho hình thức mua sắm trực tuyến, H&M Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến vào ngày 12/5. Ứng dụng được thiết kế giúp khách hàng thuận tiện mua sắm các mặt hàng mọi lúc mọi nơi. Khách hàng tại tất cả các khu vực trong Việt Nam đều có thể tận hưởng mua sắm với dịch vụ giao hàng tận nhà và hình thức thanh toán đa dạng.

A collage of people posing for the cameraDescription automatically generated with medium confidence

Cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động,với đa dạng các mẫu mã phục vụ mọi đối tượng khách hàng như quần áo trẻ em, thời trang nam nữ, đồ thể thao... Thêm vào đó, cửa hàng trực tuyến mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị thông qua nhiều tiện ích như dễ dàng tìm kiếm hàng hóa bằng hình ảnh, cập nhật tình trạng còn hàng của sản phẩm một cách nhanh chóng, đa dạng hình thức thanh toán bao gồm thanh toán khi nhận hàng và thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Đặc biệt cửa hàng trực tuyến H&M ra mắt đồng thời cùng chương trình khách hàng thân thiết Hello Member với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 15% cho đơn hàng đầu tiên khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member, quà tặng ưu đãi vào ngày sinh nhật, miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 499,000 VND với thành viên Hello Member và miễn phí giao hàng với thành viên Member Plus, khách hàng mua sắm trực tuyến đồng thời có thể tiến hành đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày sau khi mua sắm… cùng nhiều ưu đãi khác đến từ các đối tác của H&M Việt Nam.

A picture containing text, clothing, footwear, indoorDescription automatically generated

Ngoài ra, nhân dịp ra mắt vào các ngày 19, 20 và 21 tháng 5 tại Vincom Đồng Khởi, thành phố Hồ Chí Minh và Vincom Royal City, Hà Nội, khi đăng ký trở thành thành viên Hello Member trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ được nhận ngay một thức uống đặc biệt đến từ Cheese Coffee.

A picture containing outdoor, tree, text, plantDescription automatically generated

Thông qua việc ra mắt cửa hàng trực tuyến, H&M kỳ vọng khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn các sản phẩm đa dạng từ H&M từ những thiết kế đơn giản ứng dụng cao hay những kiểu dáng thời trang nổi bật.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Uniqlo ra mắt bộ sưu tập LifeWear xuân hè 2025 Khoảnh khắc rực rỡ với cảm hứng đô thị Copenhagen và Athens

13296 Views
21-02-2025
Ngày 21/2/2025, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ” tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong ba ngày, từ ngày 21 – 23, với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

14190 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

14566 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

14610 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

15057 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.