Tuần Lễ Rượu Vang Châu Âu tại Mövenpick Resort Cam Ranh
12204 Views
09-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tuần Lễ Rượu Vang tại Mövenpick Resort Cam Ranh diễn ra từ ngày 10 đến ngày 18 tháng 02 năm 2023 tại Làng Thuỵ Sĩ trong Khu Nghỉ Dưỡng Mövenpick Cam Ranh. Xuyên suốt sự kiện, thực khách sẽ được tận hưởng những loại rượu vang tuyệt hảo đến từ nhà Cellier D’Asia cùng thực đơn tinh tuyển với thịt cừu Shashilk đậm đà, vẹm Marinière tươi ngon, và nhiều những món ăn đặc trung từ vùng alpine, đi kèm những món thịt nguội thượng hạng từ nhà Classic Fine Food. 

Tuần Lễ Rượu Vang tại Mövenpick Resort Cam Ranh diễn ra từ ngày 10 đến ngày 18 tháng 02 năm 2023 tại Làng Thuỵ Sĩ trong Khu Nghỉ Dưỡng Mövenpick Cam Ranh. Được tài trợ bởi Đại Sứ Quán Ý và Lãnh Sự Quán Hà Lan cùng hai nhà cung cấp rượu và thịt nguội là Cellier D'Asia và Classic Fine Food, Tuần Lễ  mở ra cánh cửa đến một vùng quê Châu Âu thơ mộng, nơi thời gian ngưng động lại trong những ngụm rượu tinh tế, ẩm thực vùng alp mộc mạc cùng bản nhạc jazz du dương và buổi hoà nhạc đặc biệt.

Xuyên suốt sự kiện, thực khách sẽ được tận hưởng những loại rượu vang tuyệt hảo đến từ nhà Cellier D’Asia cùng thực đơn tinh tuyển với thịt cừu Shashilk đậm đà, vẹm Marinière tươi ngon, và nhiều những món ăn đặc trung từ vùng alpine, đi kèm những món thịt nguội thượng hạng từ nhà Classic Fine Food. Trải nghiệm của thực khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn với  những thanh âm vui tươi nhưng không kém phần dịu dàng của nhạc jazz đến từ ban nhạc Jazzy Gentlemen, vẽ nên một trải nghiệm thơ mộng và đáng nhớ.

Đặc biệt hơn cả, Tuần Lễ Rượu Vang còn mang đến buổi hoà nhạc Jazz Goes To The Opera được trình diễn trong hai đêm 12 & 13/02/2023 tại khu vực Làng Thụy Sĩ. Với sự tài trợ của Đại Sứ Quán Ý và Lãnh Sự Quán Hà Lan, những giai điệu mới lạ và đầy tinh tế dưới sự dẫn dắt của nhà soạn nhạc Luca Ciarla, tiếng dương cầm bay bổng từ nhạc sĩ Mike Del Ferro phối hợp nhịp nhàng với âm bass trầm bổng của nhạc sĩ Maurizio Perrone, phủ lên bầu không gian một sự ấm cúng dịu dàng. Âm nhạc, rượu và đồ ăn đánh thức các giác quan của bạn cùng lúc và ghi dấu lại một khoảnh khắc khó phai.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Cam Ranh
 

 

RELATED NEWS

Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway

22657 Views
03-05-2024
Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

25615 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

25656 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

26004 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25826 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.