Ủa Tết Nè: Ngọc Phước và Gia Linh tung hứng hài hước trong phim hài Tết của Thu Trang
23132 Views
21-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong Ủa Tết Nè, Thu Trang gây bất ngờ với tạo hình tóc xù mì tôm và phong cách thời trang bà thím khá lạ mắt. Trong khi đó, Ngọc Phước và Gia Linh lại tung hứng hài hước, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ngoài Tết Đến Rồi Về Nhà Thôi 6 và Thánh Bào Ngày Tết 3, C13 Studio còn phát hành phim ngắn chiếu mạng mang tên Ủa Tết Nè. Phim ngắn có màu sắc vui nhộn, thể hiện tình làng nghĩa xóm và tình cảm gia đình, được chiếu trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang. Chuyện phim mở đầu với tình huống dì Trang (Thu Trang) bất ngờ mang theo một thùng bia sang nhà hàng xóm biếu. Vì ngày thường, dì Trang lúc nào cũng lân la đến nhà hàng xóm xin cái này cái kia nên vừa thấy dì Trang tới là cả gia đình ông Hậu (Tiểu Bảo Quốc) - bà Hiền (Ngân Quỳnh) đều tỏ thái độ khó chịu. Sau vài câu bắt chuyện có phần hơi "vô duyên", dì Trang cuối cùng cũng được bà Hiền cho ở lại nhà chơi lô tô cùng. Sang đến ngày hôm sau, dì Trang tiếp tục sang xin bà Hiền hoa để về nhà cắm. Nhìn cái nết "đụng gì cũng xin" của dì Trang, bà Hiền thực sự rất muốn từ chối, tuy nhiên, sau khi biết rõ lý do vì sao dì Trang lại làm thế, bà Hiền đã thay đổi thái độ.

Phim ngắn Ủa Tết Nè mang đến không khí đoàn viên trong những ngày giáp Tết. Nhân vật dì Trang của Thu Trang vốn dĩ cũng chẳng phải người xấu tính, tham lam, việc hay đến nhà hàng xóm xin đồ chỉ là lý do để hưởng ké hương vị tình thân trong ngày Tết. Bởi dì Trang là người cô đơn, không có ai bầu bạn. Thà chấp nhận bị hàng xóm hiểu lầm còn hơn là ăn Tết một mình, vậy nên dì Trang mới bất chấp lời dị nghị để đi xin đủ mọi thứ. Trong Ủa Tết Nè, Thu Trang gây bất ngờ với tạo hình tóc xù mì tôm và phong cách thời trang bà thím khá lạ mắt. Trong khi đó, Ngọc Phước - Gia Linh lại tung hứng duyên dáng, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong những ngày xuân, ai cũng mong ước mình được ở cạnh gia đình để chia sẻ chuyện vui buồn trong một năm đã qua. Dẫu vậy, vẫn có những người không may mắn, chịu cảnh cô đơn, không biết bầu bạn cùng ai. Phim ngắn Ủa Tết Nè mang đến thông điệp về sự sẻ chia, đồng cảm. Chỉ cần mở lòng với nhau và hiểu cho hoàn cảnh của đối phương, chúng ta sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều.

Sau khi lên sóng, Ủa Tết Nè đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đa phần người xem đều thể hiện sự đồng cảm với nhân vật dì Trang và cảm phục tấm lòng của gia đình ông Hậu - bà Hiền. Góp thêm một chút ấm áp cho mùa xuân, ekip sản xuất C13 Studio hy vọng Ủa Tết Nè có thể đến với thật nhiều khán giả, đồng thời thông điệp về sự yêu thương mà bộ phim truyền tải cũng nhanh chóng đến với mọi người. 

Phim Tết 2023 - Ủa Tết Nè! | Thu Trang, Ngọc Phước, Gia Linh, Ngân Quỳnh, Tiểu Bảo Quốc, Huỳnh Quý

Phim ngắn Ủa Tết Nè hiện đang có mặt trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

16600 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

8630 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24367 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26333 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29770 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.