VietBeauty x CosmoBeauté Vietnam 2022: Triển lãm ngành làm đẹp, thẫm mỹ quay trở lại sau 2 năm với nhiều điều mới mẻ
49555 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc ngày 24/8/2022 và kéo dài đến ngày 26/8/2022 tại trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, TP. HCM từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

Đánh dấu cho sự trở lại sau hai năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia - Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic”. Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức, Bà Jessica, Trưởng Phòng Quảng Cáo và Truyền Thông Informa Markets Việt Nam.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11.7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau hai năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.
Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?
Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?
Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?
Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?
Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử
Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.
Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch COVID-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai.

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu COVID cả kênh Offline và Online

  • Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu COVID-19 - Diễn giả đến từ Nielsen IQ
  • Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe và Làm đẹp trong và hậu COVID-19 - diễn giả đến từ MEDiCARE
  • Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo - Diễn giả đến từ Meiyume
  • Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh - Diễn giả đến từ Haravan
  • Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing - Diễn giả đến từ TikTok

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce - Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp

  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger
  • Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty
  • Xây dựng thương hiệu trên TikTok

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy - Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Bật mí hương sắc để toả sáng, định hình phong cách cá nhân của loạt sao Việt từ BDK Parfums

13423 Views
15-01-2025
Sự kết hợp giữa dàn sao Việt với BDK Parfums không chỉ tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng mà còn làm nổi bật thương hiệu nước hoa BDK. Hương thơm độc đáo của BDK không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn khẳng định phong cách cá nhân. Chính nhờ sự xuất hiện của dàn sao Việt, BDK đã trở thành một biểu tượng phong cách đầy sức hút, thu hút sự chú ý và yêu mến từ công chúng.

L'Oréal ra mắt công nghệ L'Oréal Cell Bioprint tại CES 2025 phân tích da trong 5 phút, cuộc cách mạng trí tuệ da liễu cá nhân

13489 Views
14-01-2025
Tại Triển lãm CES 2025 - triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, Tập đoàn L'Oréal đã ra mắt L’Oréal Cell BioPrint, một thiết bị phân tích da cá nhân hóa với khả năng cung cấp kết quả chỉ trong 5 phút.

Creed The Amber Nniverse mang hương sắc nhiệm mầu của những vì sao sáng nhất bầu trời đêm

13464 Views
13-01-2025
Được lấy cảm hứng từ những ngôi sao sáng nhất trong vũ trụ, Delphinus & Centaurus – bộ đôi hương thơm mới đến từ nhà Creed, đã khai thác những nguyên liệu thô tinh tế nhất, từ các loại gia vị quý hiếm đến gỗ quý, nhựa thông và tinh dầu, đi sâu vào vô số khía cạnh của hương hổ phách để tạo nên hai sắc thái mang đậm dấu ấn khó quên.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho Tết Nguyên đán 2025

13500 Views
07-01-2025
Phiên bản đặc biệt Red Velvet/Gold ra mắt nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 là sự kết hợp độc đáo giữa gam đỏ burgundy và đỏ đồng, cùng với lớp hoàn thiện tựa gốm sang trọng Hiện dòng sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website Dyson Việt Nam.

Khai trương siêu thị phụ liệu làm đẹp đầu tiên NAIL LA MOS

13930 Views
30-12-2024
NAIL LA MOS, thương hiệu hàng đầu trong ngành phân phối dụng cụ và phụ kiện ngành nail, hân hoan thông báo khai trương siêu thị nail mi đầu tiên của Việt Nam tại mặt tiền đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường miền Nam.