VIFW SS 2022: H’Hen Niê gây ấn tượng mạnh khi đảm nhiệm vedette cho bộ sưu tập Children Of The Sun của Thảo Nguyễn
28695 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đêm bế mạc của Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM. Năm Bộ sưu tập của các Nhà Thiết kế và Thương hiệu đã mang đến cho giới mộ điệu thời trang những bộ trang phục nhiều màu sắc. Trong đó không thể bỏ qua bộ sưu tập Children of the Sun của nhà thiết kế Thảo Nguyễn. Bằng khả năng catwalk đỉnh cao Hoa hậu H’Hen Niê đã truyền tải thông điệp thời trang bền vững của bộ sưu tập.

Đồng hành cùng Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam qua mỗi mùa, nhà thiết kế Thảo Nguyễn đều khiến khán giả bất ngờ với những bộ sưu tập mang phong cách và thiết kế khác biệt. Đơn cử như bộ sưu tập “I’m Happy” gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 khi nhà thiết kế sử dụng phong cách military (quân đội) chủ đạo.

Trở lại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, Thảo Nguyễn tiếp tục trình làng bộ sưu tập mang tên “Children of the Sun - Những đứa con của mặt trời”. Với nhà thiết kế, trẻ em chính là những tia nắng ấm áp của thần mặt trời, mang tới niềm tin và hi vọng về một thế giới hạnh phúc, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên để kiến tạo một tương lai phát triển bền vững. Chính vì vậy, bộ sưu tập “Children of the Sun” ra đời với mong muốn thúc đẩy mọi người hãy quan tâm nhiều hơn đến thế hệ trẻ em mai sau qua các hành động bảo vệ môi trường thiết thực.

Nếu như Thảo Nguyễn thường được biết đến với style thiết kế ngọt ngào, ưa chuộng các màu sắc nhẹ nhàng như hồng, trắng… thì ở Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Happy Clothing by Thảo Nguyễn sẽ ghi dấu ấn sâu sắc khi sử dụng gam màu xám, trắng, vàng ánh kim,... rực rỡ làm màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập. Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn khéo léo kết hợp các chất liệu metallic, voan, lưới, sequin, organza và cách điệu những họa tiết hoa cỏ cây lá từ thiên nhiên để tạo điểm nhấn cho từng bộ trang phục.

Trong đêm cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, các nhà thiết kế đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả có cái nhìn đa chiều, đa màu sắc về thế giới thời trang. Không nằm ngoài số đó, bộ sưu tập Children of the Sun từ Thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn đã đánh dấu sự đột phá không chỉ trong thiết kế mà còn mang ý nghĩa gắn liền với chủ đề #ReFashion về thời trang bền vững và bảo vệ môi trường.

“Children of the Sun - những đứa con của mặt trờimở màn đầy ấn tượng với sự xuất hiện của 4 người mẫu nhí catwalk trong tiếng hát của Miss Eco Teen International Bella Vũ. Các thiết kế đầu tiên được giới thiệu đến khán giả là đầm xòe với hoa văn lá hoa được làm từ vải metallic màu vàng ánh kim. Trong ánh đèn của sân khấu, các bộ trang phục tỏa sáng rực rỡ. Bộ sưu tập lựa chọn các mẫu nhí dễ thương và tài năng để trình diễn nhằm tôn vinh thông điệp “bảo vệ môi trường chính là bảo vệ trẻ em, những mầm non của tương lai”.

Hoa hậu H’Hen Niê trong vài trò vedette sải bước catwalk lộng lẫy với hình tượng của một “nữ thần”. Nàng hậu chiếm trọn spotlight khi khoác trên mình chiếc đầm xòe ấn tượng được tạo nên từ cách xếp chồng nhiều lớp vải màu vàng ánh kim hình chiếc lá. Miss Universe Vietnam 2017 càng trở nên quyến rũ và quyền lực hơn khi đội chiếc vương miện có thiết kế cực tinh xảo như trong. Bộ sưu tập khép lại với màn chào khán giả của Thảo Nguyễn cùng dàn người mẫu trong nền nhạc bài hát “Healing The World” lời Việt. Thông điệp của bộ sưu tập không chỉ là bảo vệ thiên nhiên mà còn là mong ước hòa bình thế giới.

Với chủ đề #ReFashion thời trang bền vững hậu đại dịch của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Happy Clothing by Thảo Nguyễn đã dành nhiều tâm huyết để có thể giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập “Những đứa con của mặt trời”. Triết lý thời trang hạnh phúc của thương hiệu cùng mong muốn một nền thời trang bảo vệ môi trường đã được gửi gắm khéo léo vào bộ sưu tập lần này.

Các thiết kế làm từ nhiều loại chất liệu thu hút thị giác như metallic mang màu sắc ánh kim, sequin các mảnh lục giác phản chiếu ánh sáng rực rỡ. Bên cạnh đó là các loại vải mỏng như lưới, voan, organza được sử dụng hài hòa, ẩn hiện nhiều lớp giữa các chi tiết đặc sắc. Đồng thời, các chất liệu được sử dụng có thể tái chế nhằm giảm thiểu rác thải thời trang.

Các họa tiết trên trang phục đều gắn với những hình ảnh của thiên nhiên cây lá, hoa, những biểu tượng cho sự sống đất trời. Mỗi thiết kế đều có sự sáng tạo đặc biệt trong cách tạo hình hoa văn như đầm dạ hội đính hoa 3D, đầm xòe đan xen các lớp vải metallic tạo họa tiết tán lá, Lấy hình tượng mặt trời, màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là vàng ánh kim, xám và trắng.

Thảo Nguyễn luôn là gương mặt quen thuộc trong nhiều mùa của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Thương hiệu Happy Clothings luôn mang đến những ý tưởng phá cách không chỉ trong thiết kế mà còn là ý nghĩa của mỗi bộ trang phục. Giới chuyên môn và khán giả thật sự thán phục trước những đường nét độc đáo trong bộ sưu tập Children of the Sun.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

18095 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

18776 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

18414 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

20820 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24604 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.