VIFW SS 2022: Hoàng Thùy first face, Thùy Tiên vedette, Đinh Ngọc Diệp khách mời trong bộ sưu tập Bướm Hoang của Hoàng Hải
11120 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Bướm hoang của nhà thiết kế Hoàng Hải gây choáng ngợp khi có sự góp mặt của hàng loạt mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt như Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đảm nhận vị trí Vedette; Á hậu Hoàng Thùy trong vị trí First Face; Siêu mẫu Thúy Hạnh; Ca sĩ Thanh Hà; Diễn viên Đinh Ngọc Diệp,...

Gắn bó với chương trình thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week nhiều năm, nhà thiết kế Hoàng Hải luôn được giới điệu mộ thời trang đánh giá là một trong những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn bởi những sản phẩm anh sáng tạo ra đều mang nét đặc trưng riêng, sang trọng và đẳng cấp. Từ đường cắt, chất liệu đến những chi tiết đính kết trên trang phục tỉ mỉ là yếu tố cốt lõi để trang phục của Hoàng Hải trở nên khác biệt với các sản phẩm khác. Điều đặc biệt, với đôi tay khéo léo và tư duy sáng tạo bắt kịp xu hướng thời trang, những thiết kế của anh giúp người mặc khoe được đường cong nóng bỏng của cơ thể. Chính vì thế, các mỹ nhân thế giới thường xuyên lựa chọn trang phục của Hoàng Hải để xuất hiện trong những dịp đặc biệt. Nổi bật phải kể đến là Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere; Á hậu Hoàn Vũ 2005 Flora Coquerel; Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Mori Riyo,… Ngoài ra, Hoàng Hải cũng chính là người đồng hành cùng nhiều “nàng Hậu” Việt Nam đình đám như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh… 

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập“Reborn” được trình diễn tại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Hoàng Hải tiếp tục trở lại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với bộ sưu tập  “Bướm Hoang” với thông điệp đầy ý nghĩa. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài bướm - một trong những sinh vật đẹp nhất trên Trái Đất. Ngoài vẻ xinh đẹp sặc sỡ thì chúng còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự lãng mạn, tự do và sự chữa lành. Với hình ảnh “Bướm Hoang”, bộ sưu tập còn tượng trưng cho thành quả tốt đẹp như những chú bướm đã trải qua quá trình lột xác nhiều khó khăn, vất vả từ trong cái kén. Đặc biệt trong bộ sưu tập “Bướm Hoang” lần này, Hoàng Hải chú trọng sử dụng nguyên liệu cao cấp từ chất vải cho đến những chi tiết đính kết nhằm tôn lên vẻ đẹp ba vòng của người phụ nữ.

Với chủ đề #ReFashion đầy mạnh mẽ của chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, bộ sưu tập Bướm Hoang của Hoàng Hải chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị, khiến những người yêu thời trang phải tò mò.

Xuyên suốt các mùa đồng hành cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Hoàng Hải luôn trình làng những bộ sưu tập đậm chất Haute Couture vô cùng sáng tạo và độc đáo. Đến với chương trình năm nay,“nhà thiết kế của những mỹ nhân Việt” - Hoàng Hải đã ra mắt bộ sưu tập "Bướm Hoang" với những trang phục được thiết kế công phu và tỉ mỉ khiến khán giả yêu thời trang lẫn giới truyền thông trầm trồ ngưỡng mộ.

Loài bướm là một trong những sinh vật đẹp nhất trên Trái Đất. Những chú bướm có hình hài xinh đẹp được lột xác từ những cái kén xấu xí còn mang hàm ý về sự thăng hoa, hóa thân từ cái xấu trở thành cái đẹp. Do đó, sinh vật này còn tượng trưng cho những gì tốt đẹp nhất sau khi đã trải qua một quá trình nhiều khó khăn, vất vả để gặt hái được thành công. Hoàng Hải đã sử dụng kĩ thuật thêu đỉnh cao để thể hiện sự đầu tư, chỉn chu trong từng chiếc váy dạ hội dòng Haute Couture của mình.

Trong màn trình diễn mãn nhãn đêm nay, Hoàng Hải tiếp tục chia bộ sưu tập thành hai màn: Màn 1 - Váy dạ hội và Màn 2 - Váy cưới để làm nổi bật thông điệp của bộ sưu tập. Đảm nhận vị trí mở màn, Á hậu Hoàng Thùy bước ra với vai trò mở màn vô cùng thần thái trong chiếc váy xuyên thấu màu xanh điểm xuyết tầng tầng lớp lớp các chi tiết cánh bướm được thêu dệt và đính kết 3D. Với sự trở lại lần này, Á hậu Hoàng Thùy đã làm cho bộ sưu tập của Hoàng Hải thể hiện được đúng tinh thần của mình, giúp người xem cảm nhận sâu sắc hơn thông điệp của bộ sưu tập và vẻ đẹp của người phụ nữ.

Khép lại show diễn, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên khoác lên mình chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo đính kết các chi tiết đá lấp lánh cùng với đôi cánh được lấy cảm hứng từ loài bướm xinh đẹp. Đây có lẽ là lần đầu tiên Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam với vai trò Vedette của nhà thiết kế Hoàng Hải. Trong thiết kế mang tông màu đen chủ đạo kết hợp với đôi cánh thiên thần, nàng Hậu catwalk với thần thái ngút ngàn như hoá thân thành “nữ hoàng” được hộ tống bởi hai hai “vệ sĩ” bên cạnh.

Ngoài ra, bộ sưu tập “Bướm hoang” còn gây chú ý khi có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như: Siêu mẫu Thuý Hạnh, mẫu nhí Bảo Hà trong vai trò First Face màn 2, MC Thanh Thanh Huyền, MC Phí Linh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp,... và đặc biệt là Danh ca Thanh Hà lần đầu thử sức trong vai trò người mẫu.

Bộ sưu tập Bướm Hoang đã để lại trong lòng khán giả yêu thời trang sự thăng hoa về mặt cảm xúc, góp phần làm cho đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022 thêm phần ấn tượng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

37546 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40252 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47923 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37180 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144160 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.