Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Thuý Ngân cùng dàn sao Việt đến mừng Trà Ngọc Hằng khai trường Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics
26446 Views
02-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Trà Ngọc Hằng khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics kết hợp trải nghiệm ẩm thực đặc sản miền Tây -Tiệm bánh Cô Trà. Cơ ngơi tổng diện tích gần 400m2 là thành quả của nhiều năm nỗ lực, tâm huyết và cả câu chuyện cô muốn gửi gắm tới mọi người phụ nữ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Trước kia Hằng rất tự tin về cơ thể của mình, nhưng sau sinh tôi từng bị ám ảnh về cân nặng, hình thể sau sinh tới mức trầm cảm, muốn nhốt mình một chỗ, không muốn gặp ai. Khi đứng trước gương và thấy cơ thể mình biến dạng, thay đổi tới mức khó tin, cảm giác đó rất kinh khủng. Tôi hi vọng không phụ nữ nào phải trải qua quãng thời gian ấy. Đó cũng là động lực khiến tôi dành hai năm trời học hỏi và may mắn được hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. H2 Cosmetics là thành quả, tâm huyết và cả hi vọng của tôi”.

H2 Cosmetics là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ: Bao gồm những giải pháp hỗ trợ giảm cân bằng các nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc, làm hết mùi khó chịu và giúp phụ nữ tự tin hơn về cơ thể của mình.

Trà Ngọc Hằng bộc bạch: “Hằng nghĩ phụ nữ nên học cách yêu cơ thể của mình đầu tiên. Bản thân mình thật ổn mới có thể chăm sóc tốt cho gia đình, con cái và công việc. Đó cũng là lý do Hằng muốn chia sẻ những giải pháp hiệu quả nhất mà chính mình từng trải nghiệm qua, được kiểm định bởi những chuyên gia Hàn Quốc. Đây vừa là công việc, nhưng cũng là niềm tin của Hằng vào việc có thể mang tới một giải pháp tốt cho phụ nữ, những người dễ bị tổn thương bởi thay đổi ngoại hình”.

Không chỉ dành thời gian để học hỏi, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và hợp tác cùng chuyên gia Hàn Quốc và các bác sĩ tại Việt Nam, Trà Ngọc Hằng còn dành nửa năm trời vào việc xây dựng trung tâm H2 Cosmetics. Cô tự lên ý tưởng, trang trí và sắp đặt cơ ngơi này theo những gì mình mong muốn. Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Thương hiệu này giống như một giấc mơ của tôi, nên tôi muốn tự tay biến nó thành hiện thực. Tôi thực sự tự tin về sản phẩm mang thương hiệu của mình và hy vọng nó có thể giúp phụ nữ sớm vượt qua ám ảnh và yêu thương cơ thể nhiều hơn”.

Không những thế, cô tiết lộ bản thân còn trực tiếp đầu tư nâng cấp nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm với vốn đầu tư đến 60 tỷ đồng cùng tổng diện tích 4,000m2

Trà Ngọc Hằng được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ và hiện tại là lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu tiệm bánh Cô Trà nằm ngay trên đường Võ Văn Tần, quận 3, nổi tiếng với những đặc sản miền Tây quê hương cô như bánh pía, muối khô,… Tại H2 Cosmetics, một phần diện tích lớn cũng được Trà Ngọc Hằng dành để giới thiệu thương hiệu đồ ăn miền Tây Cô Trà tới khách hàng ở Thủ Đức và lân cận. Ngày khai trương, rất đông nghệ sĩ đã đến chúc mừng như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương, diễn viên Thuý Ngân, diễn viên Kim Tuyến, người đẹp Đào Thị Hà, ca sĩ Phạm Phương,… cùng nhiều bạn bè thân thiết. Rất nhiều lời khen đã được bạn bè dành cho cô chủ Trà Ngọc Hằng và những sản phẩm mới của cô.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ thêm một tuổi mới, nhan sắc càng mặn mà, phong độ vững chắc

13333 Views
17-07-2025
Hằng năm, công chúng luôn mong chờ xem "mỹ nhân không tuổi" này sẽ làm gì để đánh dấu cột mốc của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đằng sau những bộ ảnh lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa, điều thực sự đáng nói về Lý Nhã Kỳ chính là hành trình lột xác, sự chín chắn trong tư duy, trưởng thành trong sự nghiệp và những thành công vang dội đã giúp cô định vị bản thân là một biểu tượng đa tài của làng giải trí Việt.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13687 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

14986 Views
14-07-2025
Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Từ ánh đèn dầu tuổi thơ đến những công trình rực sáng tương lai: Hành trình của Hoa hậu Nhân ái Vicky Kim

14430 Views
13-07-2025
“Tôi từng nằm dưới mái dầu dột nát, chập chờn ánh đèn dầu mỗi đêm mưa. Nhưng tôi chưa bao giờ để giấc mơ của mình tắt cùng ngọn lửa đó”. Giữa chốn công trường ồn ã sắt thép, nắng gió và bụi bặm, có một người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn, đội mũ bảo hộ, đi ủng công trình, đang kiểm tra từng chi tiết thiết kế. Ít ai biết, người phụ nữ ấy chính là Nguyễn Thị Kim Ngọc – Vicky Kim – CEO của Kim Luxury và Kim Group, đồng thời là Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025.

Monotheme với hương thơm Ý khiến trái tim loạn nhịp

14291 Views
13-07-2025
Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.