Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Thuý Ngân cùng dàn sao Việt đến mừng Trà Ngọc Hằng khai trường Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics
26142 Views
02-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Trà Ngọc Hằng khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics kết hợp trải nghiệm ẩm thực đặc sản miền Tây -Tiệm bánh Cô Trà. Cơ ngơi tổng diện tích gần 400m2 là thành quả của nhiều năm nỗ lực, tâm huyết và cả câu chuyện cô muốn gửi gắm tới mọi người phụ nữ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Trước kia Hằng rất tự tin về cơ thể của mình, nhưng sau sinh tôi từng bị ám ảnh về cân nặng, hình thể sau sinh tới mức trầm cảm, muốn nhốt mình một chỗ, không muốn gặp ai. Khi đứng trước gương và thấy cơ thể mình biến dạng, thay đổi tới mức khó tin, cảm giác đó rất kinh khủng. Tôi hi vọng không phụ nữ nào phải trải qua quãng thời gian ấy. Đó cũng là động lực khiến tôi dành hai năm trời học hỏi và may mắn được hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. H2 Cosmetics là thành quả, tâm huyết và cả hi vọng của tôi”.

H2 Cosmetics là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ: Bao gồm những giải pháp hỗ trợ giảm cân bằng các nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc, làm hết mùi khó chịu và giúp phụ nữ tự tin hơn về cơ thể của mình.

Trà Ngọc Hằng bộc bạch: “Hằng nghĩ phụ nữ nên học cách yêu cơ thể của mình đầu tiên. Bản thân mình thật ổn mới có thể chăm sóc tốt cho gia đình, con cái và công việc. Đó cũng là lý do Hằng muốn chia sẻ những giải pháp hiệu quả nhất mà chính mình từng trải nghiệm qua, được kiểm định bởi những chuyên gia Hàn Quốc. Đây vừa là công việc, nhưng cũng là niềm tin của Hằng vào việc có thể mang tới một giải pháp tốt cho phụ nữ, những người dễ bị tổn thương bởi thay đổi ngoại hình”.

Không chỉ dành thời gian để học hỏi, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và hợp tác cùng chuyên gia Hàn Quốc và các bác sĩ tại Việt Nam, Trà Ngọc Hằng còn dành nửa năm trời vào việc xây dựng trung tâm H2 Cosmetics. Cô tự lên ý tưởng, trang trí và sắp đặt cơ ngơi này theo những gì mình mong muốn. Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Thương hiệu này giống như một giấc mơ của tôi, nên tôi muốn tự tay biến nó thành hiện thực. Tôi thực sự tự tin về sản phẩm mang thương hiệu của mình và hy vọng nó có thể giúp phụ nữ sớm vượt qua ám ảnh và yêu thương cơ thể nhiều hơn”.

Không những thế, cô tiết lộ bản thân còn trực tiếp đầu tư nâng cấp nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm với vốn đầu tư đến 60 tỷ đồng cùng tổng diện tích 4,000m2

Trà Ngọc Hằng được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ và hiện tại là lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu tiệm bánh Cô Trà nằm ngay trên đường Võ Văn Tần, quận 3, nổi tiếng với những đặc sản miền Tây quê hương cô như bánh pía, muối khô,… Tại H2 Cosmetics, một phần diện tích lớn cũng được Trà Ngọc Hằng dành để giới thiệu thương hiệu đồ ăn miền Tây Cô Trà tới khách hàng ở Thủ Đức và lân cận. Ngày khai trương, rất đông nghệ sĩ đã đến chúc mừng như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương, diễn viên Thuý Ngân, diễn viên Kim Tuyến, người đẹp Đào Thị Hà, ca sĩ Phạm Phương,… cùng nhiều bạn bè thân thiết. Rất nhiều lời khen đã được bạn bè dành cho cô chủ Trà Ngọc Hằng và những sản phẩm mới của cô.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Loạt món ăn giàu dinh dưỡng, sang trọng từ việt quất Blue Royal từ gợi ý các KOL đình đám

13240 Views
21-11-2024
Nhiều KOL từ nhiều lĩnh vực cũng lựa chọn việt quất Blue Royal cho bữa ăn hàng ngày, góp phần lan tỏa lối sống chuẩn hoàng gia. Cụ thể, Hà My, Amandine, Nguyễn Hồ Trà My gợi ý bữa ăn giúp khỏe đẹp từ bên trong với Blue Royal.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13377 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13711 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13778 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13884 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.