Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Thuý Ngân cùng dàn sao Việt đến mừng Trà Ngọc Hằng khai trường Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics
26413 Views
02-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Trà Ngọc Hằng khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics kết hợp trải nghiệm ẩm thực đặc sản miền Tây -Tiệm bánh Cô Trà. Cơ ngơi tổng diện tích gần 400m2 là thành quả của nhiều năm nỗ lực, tâm huyết và cả câu chuyện cô muốn gửi gắm tới mọi người phụ nữ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Trước kia Hằng rất tự tin về cơ thể của mình, nhưng sau sinh tôi từng bị ám ảnh về cân nặng, hình thể sau sinh tới mức trầm cảm, muốn nhốt mình một chỗ, không muốn gặp ai. Khi đứng trước gương và thấy cơ thể mình biến dạng, thay đổi tới mức khó tin, cảm giác đó rất kinh khủng. Tôi hi vọng không phụ nữ nào phải trải qua quãng thời gian ấy. Đó cũng là động lực khiến tôi dành hai năm trời học hỏi và may mắn được hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. H2 Cosmetics là thành quả, tâm huyết và cả hi vọng của tôi”.

H2 Cosmetics là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ: Bao gồm những giải pháp hỗ trợ giảm cân bằng các nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc, làm hết mùi khó chịu và giúp phụ nữ tự tin hơn về cơ thể của mình.

Trà Ngọc Hằng bộc bạch: “Hằng nghĩ phụ nữ nên học cách yêu cơ thể của mình đầu tiên. Bản thân mình thật ổn mới có thể chăm sóc tốt cho gia đình, con cái và công việc. Đó cũng là lý do Hằng muốn chia sẻ những giải pháp hiệu quả nhất mà chính mình từng trải nghiệm qua, được kiểm định bởi những chuyên gia Hàn Quốc. Đây vừa là công việc, nhưng cũng là niềm tin của Hằng vào việc có thể mang tới một giải pháp tốt cho phụ nữ, những người dễ bị tổn thương bởi thay đổi ngoại hình”.

Không chỉ dành thời gian để học hỏi, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và hợp tác cùng chuyên gia Hàn Quốc và các bác sĩ tại Việt Nam, Trà Ngọc Hằng còn dành nửa năm trời vào việc xây dựng trung tâm H2 Cosmetics. Cô tự lên ý tưởng, trang trí và sắp đặt cơ ngơi này theo những gì mình mong muốn. Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Thương hiệu này giống như một giấc mơ của tôi, nên tôi muốn tự tay biến nó thành hiện thực. Tôi thực sự tự tin về sản phẩm mang thương hiệu của mình và hy vọng nó có thể giúp phụ nữ sớm vượt qua ám ảnh và yêu thương cơ thể nhiều hơn”.

Không những thế, cô tiết lộ bản thân còn trực tiếp đầu tư nâng cấp nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm với vốn đầu tư đến 60 tỷ đồng cùng tổng diện tích 4,000m2

Trà Ngọc Hằng được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ và hiện tại là lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu tiệm bánh Cô Trà nằm ngay trên đường Võ Văn Tần, quận 3, nổi tiếng với những đặc sản miền Tây quê hương cô như bánh pía, muối khô,… Tại H2 Cosmetics, một phần diện tích lớn cũng được Trà Ngọc Hằng dành để giới thiệu thương hiệu đồ ăn miền Tây Cô Trà tới khách hàng ở Thủ Đức và lân cận. Ngày khai trương, rất đông nghệ sĩ đã đến chúc mừng như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương, diễn viên Thuý Ngân, diễn viên Kim Tuyến, người đẹp Đào Thị Hà, ca sĩ Phạm Phương,… cùng nhiều bạn bè thân thiết. Rất nhiều lời khen đã được bạn bè dành cho cô chủ Trà Ngọc Hằng và những sản phẩm mới của cô.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13446 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13542 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025: Á hậu Hạnh Nguyên với trái tim rực lửa phía sau sân khấu tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt

13682 Views
10-06-2025
Trong thế giới hoa lệ của các sân chơi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân, nơi ánh đèn sân khấu lấp lánh không ngừng thay đổi, vẫn có một bóng hình luôn vững vàng, lặng lẽ nhưng toả sáng bằng chính khí chất và trái tim của mình – đó là Á hậu Hạnh Nguyên. Năm 2025, người đẹp bản lĩnh và giàu cảm hứng ấy một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi đảm nhiệm vai trò kép: Phó Chủ tịch và Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2025 – một trong những sự kiện được mong đợi nhất của mùa hè này. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, mà là bản hòa tấu rực rỡ của nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn nữ doanh nhân Việt.

Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn thanh lịch giữa mây trời, đọ sắc cùng Như Vân, Kim Tuyến tại sự kiện lễ hội thời trang

13669 Views
09-06-2025
Trong bộ đầm ren trắng tinh khôi, tôn dáng cùng áo khoác lửng cùng tông, Hoa hậu Nhân ái - Miss Diva Businesswoman Vietnam International Global 2025 Hằng Nguyễn mang đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và đầy khí chất. Cô hội ngộ Hoa hậu Toàn cầu 2025 - Miss Global 2025 Nguyễn Đình Như Vân và diễn viên Kim Tuyến tại họp báo lễ hội thời trang.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13810 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.