Vô Diện Sát Nhân: Cảnh đánh nhau căng đét của Oanh Kiều và Phương Anh Đào, tình chị em rạn nứt?
7400 Views
05-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ekip sản xuất Vô Diện Sát Nhân vừa tung ra đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh đánh nhau nảy lửa giữa Vy (Oanh Kiều) và Phương Anh (Phương Anh Đào). Chẳng biết vì lý do gì mà từ mối quan hệ "chị chị em em" thân thiết, Vy lại trở nên căng thẳng đến mức quyết "một mất một còn" với Phương Anh.

Trong clip, Vy thể hiện thái độ hung hăng, liên tục tát vào mặt Phương Anh. Thậm chí, Vy còn dùng túi nilon trùm lên đầu Phương Anh để siết cổ cô đến chết. Cách Vy hành động khiến khán giả rợn người, nguyên nhân từ đâu mà cô y tá hiền lành, xinh đẹp lại trở nên tàn bạo thế kia? Đó là chưa kể đến chuyện với ngày thường, Vy luôn xem Phương Anh như thần tượng. 

Nhiều giả thuyết đặt ra rằng có thể Vy vì mâu thuẫn tiền bạc, tình ái nên mới đánh đập, hành hạ Phương Anh. Tuy nhiên, vẫn chưa ai lý giải được lý do vì sao lại có cảnh Vy nhảy lầu? 

Để thực hiện cảnh quay căng thẳng này, các diễn viên Phương Anh Đào - Oanh Kiều đã dồn hơn 100% sức lực. Không chỉ thể hiện sự mệt mỏi, tức giận mà các diễn viên còn khiến cả ekip sản xuất bị kéo căng vào loạt lời thoại gây cấn giữa hai người. Quay xong cảnh kịch tính này, cả Phương Anh Đào lẫn Oanh Kiều đều mệt mỏi rã rời, tuy nhiên lúc xem lại thành quả của mình, hai người đẹp đều tỏ ra hài lòng vì đã có được cảnh quay ấn tượng. 

Đại diện ekip sản xuất cho biết: "Mối quan hệ giữa Phương Anh Đào và Oanh Kiều trong Vô diện sát nhân có rất nhiều điều khó lý giải thành lời. Giữa họ là 1 bí mật to khủng khiếp mà chỉ có Oanh Kiều biết, còn Phương Anh Đào thì như người lạc trong từng giấc mộng, chẳng biết đi tìm sự thật ở đường nào. Khi xem Vô diện sát nhân, khán giả sẽ bất ngờ vì sự lột xác của Oanh Kiều. Nếu như trước đây mọi người chỉ quen nhìn Oanh Kiều trong tạo hình dịu dàng, chính trực thì qua đến bộ phim này, tất cả sẽ đổi khác. Oanh Kiều thực sự là phản diện hay tất cả những cảnh đánh nhau, siết cổ, nhảy lầu đều chỉ là giấc mơ? Câu hỏi này sẽ được giải đáp khi khán giả ra rạp xem Vô Diện Sát Nhân".

Bên cạnh đó, phía sản xuất Vô Diện Sát Nhân cũng cho biết thông điệp mà bộ phim hướng đến là hướng đến sự lương thiện trong mỗi con người. Sẽ có những lúc nhân vật nữ chính muốn ngã quỵ vì cuộc sống quá khắc nghiệt, nhưng bằng niềm tin về cái thiện còn tồn tại, cô đã dũng cảm để bước qua mọi cay đắng, buồn tủi trong quá khứ. 

Vô diện sát nhân có nội dung xoay quanh cuộc truy sát đẫm máu giữa Phương Anh (Phương Anh Đào) với kẻ sát nhân giấu mặt. Phương Anh là một bác sĩ xinh đẹp, tài năng, cô lại còn có cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc bên Thiên Minh (Hiếu Nguyễn). Nhưng đến ngày nọ, Phương Anh phát hiện ra điều kỳ lạ xung quanh mình. Ấy là chẳng biết vì lý do gì mà Phương Anh luôn bị kẻ lạ mặt truy đuổi, tìm cách sát hại. Để bảo vệ tính mạng, Phương Anh đã chạy trốn khắp nơi. Tuy nhiên, kẻ sát nhân vô diện này vẫn không chịu buông tha cho cô. Ở nhiều khung cảnh đen tối, Phương Anh mang đến cảm giác như cả thế giới đã sụp đổ dưới chân cô.

Vô Diện Sát Nhân có nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng. Liệu kẻ sát nhân man rợ không rõ mặt trong giấc mơ thực sự là ai?

Vô Diện Sát Nhân là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần hai năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Bên cạnh ngọc nữ màn ảnh Việt, phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

23254 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

22745 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26028 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

26417 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

26885 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.