Vô Diện Sát Nhân: Dàn cast đổ bộ cinetour, nữ chính chiếm spotlight
10526 Views
05-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phương Anh Đào, Oanh Kiều và Steven Nguyễn vừa tham gia chuyến cinetour để quảng bá cho dự án Vô Diện Sát Nhân. Xuất hiện tại hai cụm rạp Giga Mall và Vạn Hạnh Mall, Phương Anh Đào - Oanh Kiều - Steven Nguyễn khiến hàng trăm khán giả bất ngờ, phấn khích. 

Trong phim, Oanh Kiều và Phương Anh Đào đóng vai cặp chị em đồng nghiệp “tình thương mến thương", ngoài đời thực, hai người đẹp cũng khiến khán giả phải thổn thức vì nhan sắc rực rỡ, ngọt ngào. Bên cạnh đó, Steven Nguyễn được dịp gây náo loạn các cụm cạp vì vẻ ngoài quá mức điển trai. 

Diện trang phục trẻ trung, năng động, Steven Nguyễn vừa đến nơi đã được fan vây kín để xin chữ ký và chụp ảnh. Steven Nguyễn hài hước cho biết, thời điểm quay phim Vô diện sát nhân là từ ba năm trước, vậy nên khi xem lại những hình ảnh của mình, chính nam diễn viên cũng thấy bất ngờ, thú vị vì có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, Steven Nguyễn trân trọng từng cơ hội đến với mình, bởi “Bi Long Đại Ca" cho rằng, mỗi vai diễn đều là trải nghiệm đáng quý. “Đối với Steven Nguyễn ở thời điểm đó, cũng là ổn lắm rồi. Tôi không đòi hỏi gì hơn. Bởi ngay khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy được nét diễn, cảm xúc đó là đúng thì bản thân mới làm, mới diễn ra như thế", Steven Nguyễn nói. 

Trong buổi giao lưu, các diễn viên chia sẻ nhiều về quá trình quay phim Vô diện sát nhân. Khi được một khán giả lớn tuổi hỏi rằng sau khi quay những cảnh rượt đuổi kinh hoàng trong phim thì Phương Anh Đào có thấy sợ hãi hay không, người đẹp 9X cho biết: “Trong suốt quá trình quay phim cũng như khi đóng máy sau đó, thi thoảng khi ở thang máy một mình, hay những góc khuất đều đem đến cho con một cảm giác hơi sợ hãi và đôi lúc rùng mình”.

Về phần Oanh Kiều, cô cũng thoải mái chia sẻ khi khán giả nhắn đến cảnh nữ diễn viên đánh nhau với Phương Anh Đào rồi rơi từ trên cao xuống đất. Oanh Kiều kể thêm: “Khi mình tập ở phòng diễn và ra tới tận hiện trường thì thật sự rất khác vì lúc quay mọi thứ đều diễn ra rất chân thật. Cả Oanh Kiều và Phương Anh Đào khi diễn những cảnh hành động đều lê lết, bầm dập. Cả hai chị em và ekip đều quay xuyên đêm để thực hiện phân cảnh đó. Mặc dù có một chút khá mệt và hơi đau nhưng khi những phân cảnh đó được lên phim và tạo cho khán giả cảm giác phấn khích, cũng như sợ cùng diễn viên thì Oanh Kiều cảm thấy rất hài lòng”.

Riêng với Steven Nguyễn, anh chàng đã đặt câu hỏi cho khán giả về màu áo mà anh mặc ở phân cảnh cuối, cũng như một số cảnh đặc biệt trong phim. Tưởng chừng đây là một câu hỏi khó, nhưng có rất nhiều khán giả tại rạp đã giơ tay để trả lời. Một khán giả chia sẻ rằng rất thích vai diễn của Steven Nguyễn trong phim và đã ra rạp hai lần để coi lại cảnh quay của nam diễn viên cũng như tìm hiểu xem Vô Diện Sát Nhân thực sự là ai. 

Vô Diện Sát Nhân có nội dung xoay quanh cuộc truy sát đẫm máu giữa Phương Anh (Phương Anh Đào) với kẻ sát nhân giấu mặt. Phương Anh là một bác sĩ xinh đẹp, tài năng, cô lại còn có cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc bên Thiên Minh (Hiếu Nguyễn). Nhưng đến ngày nọ, Phương Anh phát hiện ra điều kỳ lạ xung quanh mình. Ấy là chẳng biết vì lý do gì mà Phương Anh luôn bị kẻ lạ mặt truy đuổi, tìm cách sát hại. Để bảo vệ tính mạng, Phương Anh đã chạy trốn khắp nơi. Tuy nhiên, kẻ sát nhân vô diện này vẫn không chịu buông tha cho cô. Ở nhiều khung cảnh đen tối, Phương Anh mang đến cảm giác như cả thế giới đã sụp đổ dưới chân cô.

Vô diện sát nhân có nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến một tựa phim kinh dị kích thích trí tò mò và sự can đảm của khán giả đến tận cùng. Liệu kẻ sát nhân man rợ không rõ mặt trong giấc mơ thực sự là ai?

Vô Diện Sát Nhân là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần hai năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Bên cạnh ngọc nữ màn ảnh Việt, phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

15967 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

16914 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

23361 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21048 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

26867 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.