Vô Diện Sát Nhân: Đạo diễn tiết lộ Phương Anh Đào bị trầy xướt, bầm dập và chấn thương trong cảnh rượt đuổi
6532 Views
13-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vô Diện Sát Nhân hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm kinh hoàng về cơn ác mộng xoay quanh cô gái trẻ Phương Anh (Phương Anh Đào đóng).

Phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân do Color Man - Hàm Trần đồng sản xuất, được đạo diễn bởi Đinh Công Hiếu vừa ấn định lịch ra mắt từ ngày 26/8 tới. Vô diện sát nhân thuộc thể loại kinh dị - giật gân theo hướng slasher, một phong cách phim kinh dị mang đậm dấu ấn của điện ảnh Hollywood. Ghê rợn, điên rồ và máu me với những pha hành động, tấn công táo bạo là đặc trưng của dòng phim slasher và Vô Diện Sát Nhân tuyệt đối trung thành với hướng tiếp cận này.

Ra mắt trong tháng Tám, tính đến thời điểm hiện tại, Vô Diện Sát Nhân là phim Việt duy nhất ấn định lịch chiếu vào khoảng thời gian này. Vô Diện Sát Nhân hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm kinh hoàng về cơn ác mộng xoay quanh cô gái trẻ Phương Anh (Phương Anh Đào đóng).

Vô Diện Sát Nhân đánh dấu sự kết hợp giữa ba cái tên: Hàm Trần - Color Man - Đinh Công Hiếu. Trong làng điện ảnh Việt, Hàm Trần là cái tên bảo chứng cho những sản phẩm chất lượng, chỉn chu. Color Man là nhà sản xuất tên tuổi, đầy kinh nghiệm với hàng loạt show thực tế, phim truyền hình ăn khách. Còn Đinh Công Hiếu lại là đạo diễn trẻ với nhiều dự án mang phong cách tươi mới, hiện đại. Sự kết hợp giữa Hàm Trần - Color Man - Đinh Công Hiếu là bảo chứng cho tài năng, kinh nghiệm, tuổi trẻ và những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Hàm Trần sinh năm 1974, anh là đạo diễn làm nên các bộ phim như Đoạt Hồn, Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Bạn Gái Tôi Là Sếp. Trong tháng 6/2022, Hàm Trần trở lại cùng bộ phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác. Bằng cách kể chuyện cuốn hút, Hàm trần luôn tạo cho các tác phẩm do anh làm ra điểm xem hấp dẫn, ý nghĩa nhưng cũng đầy trăn trở. Với Vô Diện Sát Nhân, Hàm Trần và Color Man giữ vai trò đồng sản xuất. 

Được biết đến với vai trò "cầm trịch" những webdrama triệu views như Thợ Săn Học Đường, Bạn Gái Tôi Là Trùm Trường, Saigon Gangsters, Đinh Công Hiếu là một trong những cái tên nổi bật của thế hệ đạo diễn trẻ Việt Nam. Đinh Công Hiếu có lối làm phim đa dạng, anh "cân được" từ phim hành động, phim hài cho đến phim giật gân kinh dị. Vô Diện Sát Nhân là bước đi đầy thử thách, tươi mới nhưng cũng vô cùng đáng mong đợi của Đinh Công Hiếu.

Nói về Vô diện sát nhân, Đinh Công Hiếu chia sẻ: "Tôi khá tự tin với Vô diện sát nhân trong lần ra rạp này. Bởi Vô diện sát nhân thuộc dòng phim thriller, một thể loại vô cùng ăn khách. Thêm vào đó, với kịch bản phim mới mẻ cũng như sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, tôi nghĩ bộ phim sẽ đạt doanh thu phòng vé tốt".

Khi được hỏi vì sao chọn Phương Anh Đào cho vai nữ chính mà không phải cái tên nào khác, đạo diễn Đinh Công Hiếu chia sẻ: 

"Khi đọc qua kịch bản thấy phần giới thiệu có tên nhân vật là Phương Anh thì ngay lập tức tôi nghĩ đến nữ diễn viên Phương Anh Đào. Sau khi đọc xong kịch bản tôi lại càng chắc chắn hơn về việc chọn Phương Anh Đào làm nhân vật chính cho bộ phim này. Nói về Phương Anh Đào, tôi thấy cô ấy là một diễn viên có kinh nghiệm, diễn xuất tâm lý ổn. Tuy nhiên, ở những cảnh quay hành động, yêu cầu thể lực thì Phương Anh Đào cũng gặp phải một vài khó khăn nhất định. Dù vậy, hầu hết các cảnh quay Phương Anh Đào vẫn cố gắng hoàn thành theo đúng yêu cầu nên tôi cũng khá hài lòng.”

Với Đinh Công Hiếu, Phương Anh Đào là diễn viên có diễn xuất đa dạng, luôn biến hóa khó lường. “Việc thay đổi trạng thái tâm lý từ bi thương sang hoảng loạn rồi phẫn nộ cùng cực của Phương Anh Đào là rất tốt. Phương Anh Đào đã thể hiện được tính cách cũng như những bi kịch trong cuộc đời nhân vật Phương Anh. Khi xem lại những thước phim của Phương Anh Đào, tôi phải dành cho cô gái này nhiều lời khen ngợi”, đạo diễn Đinh Công Hiếu cho biết thêm.

Vô Diện Sát Nhân | Trailer

Ngoài ra, đạo diễn Đinh Công Hiếu cũng chia sẻ, trong quá trình quay phim, Phương Anh Đào đã gặp chấn thương. Sau loạt cảnh rượt đuổi ghê rợn, Phương Anh Đào bầm dập, trầy xước khá nhiều. Đạo diễn Đinh Công Hiếu nói thêm: "Dù khá bầm dập nhưng Phương Anh Đào vẫn cố gắng thực hiện và hoàn thành trọn vẹn cảnh quay. Tôi cho rằng đây là điều rất đáng quý. Đó cũng là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian ghi hình bộ phim này".

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhà ma ám Yeong Deok, top 3 địa điểm kinh hãi nhất Hàn Quốc lên màn ảnh rộng bởi đạo diễn trăm tỷ Việt

13538 Views
13-01-2025
Hàn Quốc không thiếu những bộ phim kinh dị kinh điển 'plot twist' nổi cả da gà, nhưng nếu một bộ phim Hàn Quốc được 'thai nghén', nhào nặn bởi một 'đạo diễn Việt Nam trăm tỷ', bối cảnh quay phim là một trong top 3 địa điểm ma ám có thật, kinh hãi nhất Hàn Quốc, bạn có sẵn sàng bắp nước ra rạp, vừa thở gấp vừa thưởng thức?

Đèn âm hồn gia nhập đường đua phim Tết muộn với sự tham gia của NSƯT Quang Tèo và Chiều Xuân

13514 Views
08-01-2025
“Đèn âm hồn” - bộ phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Nam với những hình ảnh ma mị, kỳ bí đan xen với yếu tố văn hóa dân gian độc đáo sẽ là lựa chọn thú vị cho khán giả yêu thích dòng phim tâm linh trong dịp đầu năm. Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng và hai gương mặt gạo cội là NSƯT Quang Tèo, NSƯT Chiều Xuân.

Loạt dự án đáng mong đợi đến từ Warner Bros. Pictures trong năm 2025

13655 Views
02-01-2025
Sau năm 2024 ghi nhiều dấu ấn với các bom tấn ấn tượng , hãng phim Warner Bros. Pictures bước vào năm 2025 với những khởi đầu mới tràn ngập hy vọng.

The last dance - Phá địa ngục: Khám phá nghi lễ đặc biệt qua hiện tượng mới của điện ảnh Hong Kong

13663 Views
30-12-2024
Phá Địa Ngục vừa ra mắt tại Hong Kong đã nhanh chóng xác lập kỷ lục phòng vé khủng. Phim lấy chủ đề mới lạ là điệu múa phá ngục cứu vong trong tang lễ Đạo giáo Trung Hoa để lan tỏa thông điệp nhân sinh đến khán giả.

Lồng tiếng cho phim điện ảnh, địa hạt còn nhiều dư địa khai thác tại Việt Nam

13752 Views
27-12-2024
Lồng tiếng cho phim chiếu rạp có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều khán giả đại chúng, tuy nhiên thường chỉ được tập trung ở các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em, các bộ phim nước ngoài vẫn chủ yếu được chiếu ở Việt Nam với định dạng phụ đề. Khi một số phim điện ảnh lồng tiếng đang nhận được sự quan tâm của khán giả, đâu là dư địa để phát triển thêm bản lồng tiếng theo cách chuyên nghiệp hơn?