Vừa săn sale 10.10, vừa xem video bếp núc của các food blogger cùng loạt đồ gia dụng chính hãng giá rẻ
20719 Views
10-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được yêu thích nhờ khả năng bếp núc tài tình và niềm đam mê ẩm thực bất tận, Ông Anh Thích Nấu Ăn, Huyền Phi, Thu Nhi hẳn nhiên đều sở hữu những sản phẩm gia dụng đầy hữu ích trong căn bếp của mình.

Đoán xem những món đồ gia dụng nhà bếp nào sẽ được hội KOL đam mê ẩm thực “chiêu mộ” về căn bếp của mình!

Ông Anh Thích Nấu Ăn khoe bộ sưu tập máy xay tiện lợi 

Trong buổi livestream trên trang cá nhân của mình, food blogger Ông Anh Thích Nấu Ăn đã khoe với người hâm mộ bộ sản phẩm máy xay đa năng mà mình vô cùng tâm đắc. Không chỉ nhiệt tình giới thiệu loạt tính năng sang xịn mịn của các thiết bị, anh chàng còn hướng dẫn người xem cách tận dụng ưu đãi từ Shopee để mua được đồ gia dụng chính hãng với mức giá hời nhất.

Anh chàng hào hứng khoe bộ ba máy xay đa năng tiện lợi giúp mình tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Anh chàng khiến fan “mắt chữ A mồm chữ O” khi khoe tính năng điều khiển bằng điện thoại thông minh của chiếc máy làm sữa hạt. Những tưởng sẽ có mức giá đắt đỏ, hóa ra sản phẩm này cũng được anh chàng săn sale siêu tiết kiệm trên Shopee Mall.

Huyền Phi vừa đập hộp bếp điện đa năng, trổ tài chế biến đại tiệc hải sản 

Thường “chiêu đãi” người xem các món ngon dân dã với cách chế biến đậm chất đồng quê, ấy vậy mà nay “vợ đảm” Huyền Phi lại trổ tài chế biến hải sản bằng bếp lẩu nướng đa năng xịn sò. Xem video của cô nàng, người xem sẽ phải nuốt nước bọt ừng ực với món mực dồn nấm kim châm nướng, mực xào sa tế và lẩu ngót cá khoai. Nhờ chiếc bếp đa năng với ba ngăn riêng biệt, cô nàng có thể chế biến cùng lúc ba món ăn và hoàn thành mâm cơm thịnh soạn trong nháy mắt.

Vô cùng tâm đắc với “trợ thủ” bếp núc mới, Huyền Phi không ngần ngại chia sẻ mình “chốt đơn” được sản phẩm chất lượng này trên gian hàng chính hãng Kangaroo trên Shopee Mall và hẹn chị em săn sale đồ gia dụng uy tín với ưu đãi giảm giá, freeship, hoàn xu vào 10.10 Siêu Sale Chính Hãng.

Thu Nhi review loạt đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp mọi nhà 

Là một food blogger chuyên về chế độ dinh dưỡng eat clean, cô nàng Thu Nhi luôn khiến hội chị em ngưỡng mộ vì sự chỉn chu trong từng bữa ăn và luôn chăm chút cho chất lượng cuộc sống dẫu công việc bận rộn. Mới đây, trong buổi livestream trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã bật mí những “trợ thủ” đắc lực giúp cho bản thân nói riêng, và những cô nàng thành thị nói chung giải quyết chuyện bếp núc một cách dễ dàng.

Từ máy xay nấu đa năng Lazychef, tủ lạnh Samsung đến nồi chiên không dầu Philips, tất cả đều được cô nàng Thu Nhi review chi tiết đến người theo dõi livestream.

Không chỉ chia sẻ với người xem loạt sản phẩm gia dụng nhà bếp giúp làm nên những bữa eat clean không nhàm chán, Thu Nhi còn mách nước cho fan cách tận dụng cả ba tầng ưu đãi: voucher từ thương hiệu, voucher Shopee và mã freeship để mua hàng chính hãng với giá cực ưu đãi vào ngày 10.10 Siêu Sale Chính Hãng trên Shopee Mall.

Các KOL đã gợi ý, ưu đãi trong sự kiện siêu sale đình đám từ Shopee cũng đã sẵn sàng, bạn còn chần chờ gì mà không truy cập ứng dụng ngay để sở hữu các sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng với chi phí siêu hời!

Thông tin ưu đãi: 10.10 Siêu Sale Chính Hãng đang diễn ra cực sôi động trên Shopee hôm nay. Chương trình mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn gồm mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận hoàn xu tới 50% từ thương hiệu, cùng ưu đãi thu thập voucher lên đến 1.2 triệu đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee tại đây để tận hưởng loạt ưu đãi không thể bỏ lỡ!
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24288 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32082 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129404 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26496 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47013 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.