Weekends with voco Ma Belle Danang: Gói ưu đãi đại lễ hấp dẫn cho gia đình từ khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn IHG
12045 Views
25-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu voco mời gọi các gia đình đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cuối tuần tại voco Ma Belle Danang - một khách sạn của IHG mới khai trương. Nhân dịp mừng lễ Quốc khánh 2 tháng 9, khách sạn voco mới nhất này của IHG vừa khởi động chương trình cuối tuần “Weekends with voco Ma Belle Danang" trong hai tuần, từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 2023, và từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 9 năm 2023.

Weekends with voco Ma Belle Danang: Khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn IHG mời các gia đình đến Đà Nẵng trải nghiệm gói phòng hai ngày cuối tuần thú vị. Có giá từ 7.900.000 VND++/ phòng/ kỳ nghỉ, gói phòng sẽ bao gồm:

  • Hai đêm nghỉ cuối tuần tại phòng Gia Đình (Family room) dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em
  • Bữa sáng cho hai người lớn và hai trẻ em tại nhà hàng Lyla
  • Hai ly cocktail và hai ly mocktail trái cây tại Ciela Skybar and Dining
  • Tặng 250.000VND cho dịch vụ ăn uống tại voco Ma Belle Danang trong thời gian nghỉ dưỡng (giá trị trước thuế và áp dụng trước khi hóa đơn được giảm giá)
  • Quà chào mừng cho gia đình (trái cây cùng sô cô la Ma Belle và bánh cupcake hình chim cú xinh xắn dành cho bé)
  • Một bộ túi quà voco Ma Belle Danang cho mỗi đơn đặt phòng:
    • Hai kính bơi dành cho trẻ em
    • Một chú chim cú được móc len bằng tay
    • Một phao giữ ly nước hình con hạc xinh xắn
    • Một bộ diều voco

Trong hai tuần hoạt động, khách sẽ được chào đón nồng hậu “xin mời vào" (come on in) và thích thú với “cuộc sống của voco" (voco life) qua các hoạt động thú vị:

  • Tại lối vào khách sạn: Trạm phục vụ thức uống của voco sẽ là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh đăng Instagram, khách lưu trú và khách vãng lai còn được thưởng thức các thức uống miễn phí khi tham gia chương trình quà tặng trên các nền tảng mạng xã hội của khách sạn vào các ngày cuối tuần (ngày 25 đến 27 tháng 8, và ngày 1 đến 4 tháng 9 năm 2023) trong khung thời gian 17 giờ đến 20 giờ.
  • Tại hồ bơi tầng thượng: một khu vực chụp hình xinh xắn giúp khách lưu giữ kỷ niệm kỳ nghỉ tươi trẻ tại voco Ma Belle Danang. Khu vực này cũng bố trí nhiều trò chơi giải trí như rút gỗ khổng lồ, ném bao cát, bi-a mini và banh bàn (bi lắc) mini.

Không chỉ thế, voco Ma Belle Danang còn tổ chức chương trình quà tặng trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian 25 tháng 8 năm 2023 đến ngày 4 tháng 9 năm 2023. Chương trình sẽ tặng hai phần quà, mỗi phần gồm hai đêm nghỉ cuối tuần tại khách sạn voco Ma Belle Danang. Hãy tìm hiểu thêm thông tin và theo dõi voco Ma Belle Danang tại FacebookInstagram

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts khi có 100 khách sạn được ký kết hợp tác và khai trương trên toàn cầu. Thương hiệu voco tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028. voco Ma Belle Danang – một khách sạn IHG – là thương hiệu voco đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn IHG.

Khách sạn voco là sự kết hợp giữa sự uy tín của một thương hiệu lớn với nét gần gũi, duyên dáng đặc trưng của một khách sạn độc lập, mang đến cho du khách một trải nghiệm cao cấp đáng tin cậy. Tên gọi voco có nguồn gốc từ tiếng La-tinh, mang ý nghĩa “mời” hay “cùng đến”’, thể hiện cá tính chu đáo, thoáng đãng và tự nhiên duyên dáng của thương hiệu. Hệ thống khách sạn voco kết hợp những trải nghiệm đáng nhớ cùng dịch vụ chất lượng cao từ tiện nghi cao cấp đến giường ngủ lớn và êm ái. Khách sẽ luôn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt với dịch vụ nhận phòng nhanh chóng, một căn phòng thoải mái hoàn hảo cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, cũng như không gian nhà hàng và quán bar sống động mang đến nhiều cơ hội giao lưu và kết nối.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: voco Ma Belle Danang - IHG
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20841 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20862 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25644 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25463 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24441 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.