An Lâm Retreats Saigon River tái khai trương sau 11 năm với phiên bản hoàn toàn mới
11037 Views
10-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên sông Sài Gòn, An Lâm Retreats Saigon River tái khai trương vào ngày 7/3/2022 bằng buổi tiệc chủ đề khu vườn bí mật với các khách mời: báo chí truyền thông, đối tác kinh doanh, công ty du lịch và KOLs. Sự trở lại của An Lâm Retreats Saigon River định hình một phong cách mới, khi kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng với thiên nhiên, giá trị văn hoá truyền thống và trị liệu sức khoẻ thân - tâm - trí.

Ngày 7/3, chính thức đánh dấu một trong những thời khắc trọng đại của  An Lâm Retreats Saigon River. Sau hơn 11 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi mà thương hiệu hướng đến khi ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo chỉ cách trung tâm Sài Gòn 25 phút di chuyển. Sự trở lại của An Lâm Retreats Saigon River vào tháng 3/2022 này định hình một phong cách mới, khi kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng với thiên nhiên, giá trị văn hoá truyền thống và trị liệu sức khoẻ thân - tâm - trí dành cho bạn.  

Điểm đặc biệt của sự kiện khai trương lần này nằm ở hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc mà An Lâm Retreats Saigon River mang đến cho từng vị khách. Từ những khu vực giới thiệu về năm giá trị cốt lõi thông qua các quầy hoạt động như thức uống lành mạnh, trị liệu sức khoẻ, phát triển bền vững, đến trải nghiệm chữa lành bằng chuông xoay Tây Tạng bên sông Sài Gòn và những màn biểu diễn âm nhạc độc đáo tôn vinh di sản văn hoá Việt.

Một điểm đặc biệt nữa mà không thể không nhắc đến là khu vực tiệc chính ngoài trời bên sông, Decking by the river, với sức chứa hơn 100 khách khiến hành trình cảm xúc thêm thăng hoa.

Thiên nhiên không những xuất hiện trong chủ đề của đêm tiệc khai trương, Secret Garden (Khu vườn bí mật), mà còn được chú trọng và chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết trên bàn tiệc.

Ông Avinash R. Tiwari, quản lý khu nghỉ dưỡng cho biết việc trở lại lần này của An Lâm Retreats Saigon River không những hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ dưỡng gắn kết mà còn định hình nơi đây như một địa điểm tổ chức các hội nghị và sự kiện mà ở đó tính sáng tạo và nguồn cảm hứng được khơi gợi và thăng hoa.

An Lâm Retreats là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam hướng đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, thông qua việc kiến tạo một không gian xanh nơi du khách có thể tận hưởng sự tĩnh lặng và thư thái tuyệt đối. Sự khác biệt của thương hiệu An Lâm nằm ở chính khái niệm “retreat”, khi mỗi trải nghiệm của từng vị khách gắn liền với hành trình thư thái của cơ thể và tâm trí. “An” có nghĩa là thanh bình, an nhiên.

“Lâm” biểu tượng cho núi rừng đại ngàn, cho thiên nhiên nguyên sơ. “An Lâm” gợi mở về một nơi mà sự an yên lắng đọng, giúp xua đi mọi bộn bề của cuộc sống và gọi về những giá trị gắn kết đích thực. Với lợi thế sở hữu hai nhà máy lớn cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với khả năng tự “design and build” của Trần Đức Homes, mang đến những vẻ đẹp rất riêng và độc đáo cho các sản phẩm nhà gỗ và nội thất của An Lâm Retreats. Sở hữu hai khu nghỉ dưỡng độc đáo là An Lâm Retreats Ninh Vân Bay tại Nha Trang và An Lâm Retreats Saigon River gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới, An Lâm Retreats dự kiến mở rộng mô hình nghỉ dưỡng độc đáo đến các địa điểm khác trong khu vực.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Sourrce: An Lâm Retreats
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

17223 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7831 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16945 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

39044 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26034 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.