Anrakutei khai trương nhà hàng thứ 4 tại Việt Nam, tiếp tục hành trình chinh phục Đông Nam Á
14107 Views
14-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu Yakiniku Nhật Bản Anrakutei vừa chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Việt Nam, tọa lạc tại Parc Mall, Quận 8, TP.HCM vào tối 12/12/2024 với sự hiện diện của Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và 3rd Runner-up Miss Intercontinental 2024 Bùi Khánh Linh. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường Đông Nam Á của tập đoàn.

Mới đây, nhà hàng nướng Nhật Bản Anrakutei của công ty TNHH Anrakutei Việt Nam vừa khai trương cửa hàng mới tọa lạc tại Parc Mall, Quận 8, TP.HCM vào tối 12/12/2024 và cũng là nhà hàng thứ 4 tại Việt Nam. Tham dự sự kiện từ Anrakutei Nhật Bản có ông Katouno - Bếp trưởng của tập đoàn Anrakutei Nhật Bản, ông Machida - Giám đốc kinh doanh bộ phận nước ngoài, ông Tsuchiya - Quản lý kinh doanh bộ phận nước ngoài. Đặc biệt là sự có mặt của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 3 Liên lục địa 2024 Bùi Khánh Linh. 

Từ trái sang: Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 3 Liên lục địa 2024 Bùi Khánh Linh, ông Katouno - Bếp trưởng của tập đoàn Anrakutei Nhật Bản, ông Machida - Giám đốc kinh doanh bộ phận nước ngoài, ông Tsuchiya - Quản lý kinh doanh bộ phận nước ngoài

Sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei Parc Mall diễn ra với nhiều hoạt động thú vị: Cắt băng khai trương: Đánh dấu cột mốc quan trọng của Anrakutei tại Việt Nam. Chef giới thiệu về bò Wagyu: Khách hàng được tìm hiểu về nguồn gốc, đặc trưng và cách thưởng thức bò Wagyu chuẩn Nhật; Thưởng thức buffet Yakiniku: Trải nghiệm thực đơn nướng đa dạng, đặc sắc của nhà hàng; Tiết mục giải trí đặc sắc: Ca sĩ, mascot, vũ công... mang đến không khí sôi động.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 3 Liên lục địa 2024 Bùi Khánh Linh

Ông Katouno - Bếp trưởng của tập đoàn Anrakutei Nhật Bản

Anrakutei với hành trình 59 năm chinh phục thực khách trên toàn cầu bằng hương vị Yakiniku chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1963, Anrakutei đã trở thành thương hiệu Yakiniku được yêu thích tại Nhật Bản. Với cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng, Anrakutei sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nói không với chất béo hoặc kết dính.

Bên cạnh đó, nhà hàng luôn đề cao tinh thần Omotenashi - lòng hiếu khách chân thành của người Nhật. Mỗi khách hàng đến với Anrakutei đều được phục vụ bằng sự ấm áp và nhiệt tình.

Hiện tại, Anrakutei đã có hơn 300 nhà hàng trên toàn cầu. Tập đoàn đặt mục tiêu đạt doanh thu 1,000 tỷ yên vào năm 2030, đồng thời tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á, nơi vốn được xem là vẫn còn giàu tiềm năng cho ngành F&B phát triển.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Anrakutei Viet Nam
RELATED NEWS

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13609 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14000 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13720 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13713 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13633 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.