Bí kíp chống bết tóc hiệu quả mùa hè với sản phẩm chỉ từ 65K, cô gái thành thị biết chưa?
42455 Views
07-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đọc ngay bài viết bên dưới sẽ giúp cô gái thành thị không còn “dở khóc dở cười” vì mái tóc bết dầu trong những ngày hè mưa nắng thất thường.

Dầu gội khô “cứu cánh” cho tóc bồng bềnh tức thì

Dầu gội khô dường như đã trở thành “bảo bối” thần kỳ mà chị em rỉ tai nhau thủ sẵn trong túi để “cấp cứu” cho mái tóc dầu. Giữa vô vàn sản phẩm gội đầu khô, thì dầu gội khô Batiste Dry Shampoo lại vô cùng nổi bật nhờ tác dụng nhanh chóng, giá lại cực kỳ “thân thiện” chỉ từ 65K/chai trên Shopee. Không chỉ có khả năng hút dầu thừa trên tóc, sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc này còn có tận 10 mùi hương để bạn lựa chọn. Nhanh tay bỏ vào giỏ hàng Shopee ngay thôi, và để đơn hàng rẻ càng thêm rẻ chị em đừng quên lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay nhé!

Phấn làm phồng tóc chân tóc

Nếu bạn không kết dầu gội khô lắm vì không thích nhiều mùi hương trộn lẫn thì hãy tham khảo em phấn làm phồng tóc từ nhà Chioture. Vớt loạt ưu điểm như kết cấu dạng bột mịn chứa thành phần khoáng chất và trực tiếp chạm vào phần chân tóc, sản phẩm giúp tóc khô, sạch, giữ nếp lâu, cải thiện độ phồng, đồng thời có khả năng giữ nếp tóc lên đến 48 giờ. Đặc biệt, hộp phấn còn cực kì nhỏ gọn để bạn thuận tiện mang theo khắp mọi nơi.

Lược gỡ rối, “bạn thân” của mái tóc suôn mượt

Khác hẳn so với những bộ gương lược bình thường, chiếc lược gỡ rối Pop&Go thuộc thương hiệu Wet Brush nổi tiếng là tinh hoa của sự kết hợp giữa thiết kế cán lược độc đáo và công nghệ siêu thần thánh của sợi răng lược intelliflex(R). Bản lược khá rộng giúp chải tóc theo lọn sóng gợn và đẹp hơn, đồng thời dễ dàng loại bỏ gàu, bụi bẩn ra khỏi chân tóc, tạo độ phồng mềm mại, bồng bềnh mà không cần phải kéo căng tóc khi chải hàng ngày. Không chỉ trong mùa hè, để giữ mái tóc luôn mượt và không bị bết, bạn nên tậu ngay item này để sử dụng mọi lúc nhé!

Dầu gội dưỡng tóc bóng mượt giúp tóc khỏe từ gốc đến ngọn

Ngoài những sản phẩm cứu nguy mỗi khi tóc bết thì bạn nên sẵn có một mái tóc khoẻ và sạch để giảm thiểu tình trạng đó. Nhờ công nghệ thẩm thấu độc quyền của Shiseido giúp dưỡng chất hấp thu sâu vào trong tóc cùng hương hoa và quả mọng trẻ trung, sang trọng; dầu gội Premium Moist Tsubaki chắc chắn sẽ biến bạn thành một “đoá hoa” tươi mát, ai cũng phải chú ý trên đường.

Tinh dầu bưởi, “trợ thủ” đắc lực từ thiên nhiên

Tóc bết nhanh cũng có thể do tóc yếu. Tinh chất bưởi từ lâu đã được các mẹ, các bà yêu thích nhờ nhiều công dụng tích cực, đặc biệt là đối với tóc yếu đang gặp tình trạng gãy rụng cần được phục hồi. Với tinh dầu bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi, kết hợp với hoạt chất Xylishine (chiết xuất từ gỗ và tảo nâu Pelvetia Canaliculata) và vitamin B5 (Panthenol), nước dưỡng tóc dầu bưởi từ Cocoon giúp tóc giảm gãy rụng và khô xơ, cung cấp dưỡng chất giúp tóc bạn suôn mượt và chắc hơn, từ đầu mà tình trạng tóc bết cũng cải thiện. Hiện sản phẩm này có giá bán chỉ 145K tại Shopee, và đơn hàng sẽ được giảm 25K khi người dùng lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay và nhập mã SPP0606PR.

Bên cạnh những sản phẩm nêu trên, chị em có thể tìm mua thêm hàng loạt sản phẩm chăm sóc tóc với đa dạng công năng và mẫu mã với mức giá siêu hời tại Shopee. Đáng chú ý, đơn hàng Shopee sẽ càng thêm rẻ khi chị em lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay. Cụ thể, “bạn thân” của ví ShopeePay được giảm ngay 25K cho đơn từ 100K khi nhập mã SPP0606PR và dễ dàng săn được voucher giảm 10%, 5% cùng nhiều ưu đãi khi đặt món tại ShopeeFood. Đặc biệt, đối với “bạn mới” sẽ được nhận ngay voucher giảm 100K cho lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee cùng gói ưu đãi lần đầu thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim trị giá 210K và chuyển tiền hoàn đến 800 xu dành cho người dùng mới. Từ ngày 3 đến ngày 10/6, người dùng ví ShopeePay có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 600K cho đơn hàng một triệu đồng khi thanh toán đơn hàng Shopee với ví ShopeePay. Nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay ngay hôm nay để rinh về vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm và thanh toán nào!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

16865 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27699 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28247 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29962 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28605 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.