Bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Việt đắt show ở thị trường Châu Á - Thái Bình Dương
29942 Views
02-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, bộ sưu tập Hoa Trăng của nhà thiết kế Ivan Trần được trình diễn tại Úc. Nam nhà thiết kế không giấu được niềm hạnh phúc khi những đứa con tinh thần được khán giả quốc tế đón nhận tích cực.

Sau Hàn Quốc và Malaysia, bộ sưu tập Hoa Trăng của nhà thiết kế Ivan Trần tiếp tục được “xuất ngoại” sang Úc. “Mỗi điểm đến luôn là những thử thách, bước ngoặt mới của tôi”, anh bày tỏ. Tuy nhiên, Ivan Trần luôn hào hứng tiếp nhận và tìm cách vượt qua mỗi thử thách, đồng thời, cũng muốn đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

Vì thế, tương tự các đêm diễn trước, buổi diễn lần này ở xứ sở Kangaroo của bộ sưu tập Hoa Trăng cũng được người xem đón nhận nồng nhiệt. Những thiết kế sáng tạo và đẹp mắt của các trang phục do Ivan Trần tạo nên đã khiến khán giả tại show diễn ở Úc khó rời mắt.

Anh chia sẻ cảm xúc: “Tôi rất hạnh phúc khi tên của mình 7 - 8 năm về trước còn chưa ai biết đến, nhưng bây giờ thì lại được bạn bè quốc tế đón nhận một cách rất là nồng nhiệt. Khi nhìn được những ánh mắt thích thú, những câu chúc mừng, những sản phẩm được bạn bè lựa chọn, yêu mến và liên tục gọi tên tôi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và sẽ nhớ mãi trong suốt quá trình làm thiết kế của mình”.

Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu màn hội ngộ của nhà thiết kế Ivan Trần và người mẫu Thùy Trang, người đẹp nổi tiếng từ Vietnam's Next Top Model 2011 và đang hoạt động ở thị trường quốc tế. Thùy Trang từng nhiều năm chinh chiến tại các sàn diễn lớn cùng các nhãn hàng Hermes, LV.... và sải bước trên các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Hiện, Thùy Trang chọn định cư ở Melbourne (Úc) và cũng phát triển tại đây.

Chân dài đình đám tỏa sáng rực rỡ trong mẫu thiết kế tôn dáng và mang ý nghĩa tinh tế thuộc bộ sưu tập Hoa Trăng của Ivan Trần lần này. “Lần này gặp lại nhau ở đất khách quê người, chúng tôi thật sự hạnh phúc khi người Việt Nam đã bắt đầu được toả sáng ở khắp nơi trên thế giới! Chúng tôi đã thật sự bật khóc sau hậu trường khi trình diễn vừa xong, vừa hoàn thành”,  Ivan Trần chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, nhà thiết kế Ivan Trần bật mí về ý nghĩa của bộ sưu tập Hoa Trăng: “Lúc làm nên bộ sưu tập, tôi cũng không nghĩ gì quá nhiều đâu. Lúc lên bảng vẽ, tôi thấy thiết kế của mình sao giống một loài hoa quá, giống như Hoa Trăng - một nét đẹp thuần khiết, bí ẩn và đầy cuốn hút như vẻ đẹp sức hấp dẫn của người phụ nữ khi xuất hiện tại các buổi tiệc dưới ánh trăng đầy mê hoặc chỉ nở rộ về đêm. Chúng cũng nở những cánh hoa tạo thành một hình tròn gần như giống vẻ đẹp đầy đặn trưởng thành một người phụ nữ vậy. Đó là loài hoa mà không phải ai cũng biết đâu”.

Sau đêm diễn ở Úc, Ivan Trần tiếp tục nhận lời mời từ nhiều sàn diễn quốc tế khác. Anh kể: “Tôi nhận được lời mời từ các nước Trung Đông và Châu Âu. Tôi sẽ bật mí sau nhé. Việc được mời đi quốc tế làm tôi rất hạnh phúc và điều này cũng khẳng định cái tên Ivan Trần cũng như khẳng định ngành thời trang nước nhà. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi”.

Hiện tại, Ivan Trần vẫn đang tập trung phát triển thêm nhiều góc nhìn từ bộ sưu tập Hoa Trăng, lên thêm nhiều kế hoạch phát triển sản phẩm mới, phù hợp với giới mộ điệu trong nước và ngoài nước.  

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

22069 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25729 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

38635 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

46985 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

My Lê The Face VietNam ra mắt bộ sưu tập mới tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2

51929 Views
23-01-2024
Bộ sưu tập Dear Flower mà My Lê trình diễn trên đường băng Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 lần này là bộ sưu tập thứ 4 trong sự nghiệp thiết kế của cô.