California Fitness & Yoga tổ chức workshop ngoài trời với chủ đề Rhythmic Yoga cho các thí sinh California Sunrise Yoga
44719 Views
21-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) California Sunrise Yoga là cuộc thi yoga chuyên nghiệp được tổ chức độc quyền bởi California Fitness & Yoga với sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện yoga đến những người yêu thích bộ môn này ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ.

Cuộc thi yoga đáng mong chờ nhất mùa hè 2022 này, California Sunrise Yoga đã chính thức khởi động với những buổi workshop đặc biệt dành riêng cho các thí sinh của cuộc thi. Buổi workshop ngoài trời mang chủ đề Rhythmic Yoga được khai mạc vào ngày 21/8/2022 tại ROS Yacht Club (Q.1, TP. HCM). Buổi workshop quy tụ nhiều thí sinh của chương trình cùng sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng như Chúng Huyền Thanh & Jay Quân, Hương Ly, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hà và Minh Trang.

California Sunrise Yoga là cuộc thi yoga chuyên nghiệp được tổ chức độc quyền bởi California Fitness & Yoga với sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện yoga đến những người yêu thích bộ môn này ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ. California Sunrise Yoga được xem là cuộc thi thể thao lý tưởng cho người Việt Nam bởi tất cả mọi người đều có thể tham gia và không cần chuẩn bị bất cứ trang thiết bị hay dụng cụ nào.

Địa điểm tổ chức tọa lạc ngay bến Bạch Đằng, mang đến cho người tham dự workshop trải nghiệm ngắm nhìn bình minh trên sông Sài Gòn và thực hiện các chuỗi tư thế yoga trên nền giai điệu du dương. Bên cạnh đó, người tham dự cũng được lắng nghe những chia sẻ từ master yoga về các kỹ thuật luyện tập yoga, cách điều khiển nhịp thở hay cách kiểm soát cơ thể khi thực hiện các tư thế khó.

Sứ mệnh California Sunrise Yoga chính là thúc đẩy việc luyện tập yoga như một phương tiện để cải thiện thể chất và tinh thần của mọi người ở mọi lứa tuổi và tình trạng sức khỏe, đồng thời nâng cấp Yoga Asana (tập hợp các tư thế yoga tạo cho người tập một cảm giác thoải mái, vững chắc về thể chất và một tâm trí điềm tĩnh) thành một môn thể thao qua cuộc thi này. California Sunrise Yoga không những là sân chơi lý tưởng để các thí sinh thể hiện bản thân mà còn là cơ hội để mọi người hòa vào cộng đồng yoga lớn nhất Việt Nam.

“Chúng tôi loại bỏ chủ nghĩa hoàn hảo và áp lực trong việc luyện tập bằng cách biến những giờ học yoga thành những bữa tiệc tràn đầy niềm vui. Từ đó thay đổi khái niệm hành trình #selfcare trở thành #communitycare, hướng về việc lan tỏa tính cộng đồng bằng cách biến các trò chơi yêu cầu thể lực cao thành những bài tập thể dục cộng đồng thân thiện với người mới bắt đầu tập yoga”, ông Dane Fort, Tổng Giám đốc của FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ.

Cụ thể, các thí sinh sẽ trải qua những vòng thi với hạng mục Thi đấu Đôi và Thi đấu Đơn bằng cách biểu diễn những tư thế yoga độc đáo. Khi đăng ký tham gia, các thí sinh sẽ nhận được: 12 buổi tập Yogi&I, 60 ngày tập luyện miễn phí tại California, một áo thun với thiết kế độc quyền của chương trình cùng các workshop yoga đặc biệt, cơ hội nhận được giải thưởng với tổng giá trị lên đến 600.000.000 đồng và trở thành Đại sứ Yoga California.

Cuộc thi được diễn ra tại các studio yoga ở hai thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, dự kiến kéo dài từ 6/8/2022 tới 3/9/2022 tại Hà Nội và 10/9/2022 tại Hồ Chí Minh.

Tham gia cùng California để thử sức kỹ năng yoga, hướng đến một phiên bản tốt hơn của bạn và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây.

Hiểu hơn về California Fitness & Yoga

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm.
Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam có hơn 3.000 nhân viên, với tất cả đều được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua việc đem đến giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất Việt Nam.
Với hệ thống 35 phòng tập trên toàn quốc, trung tâm mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: California Fitness & Yoga
RELATED NEWS

Vì sao mọi người đều đang stretching?

39674 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

Lựa chọn sống khỏe & giải pháp tự chữa lành cơ thể thông qua thực dưỡng

97052 Views
12-11-2023
Với thời đại 4.0 hiện nay, ngoài việc phát triển kinh tế, khoa học xã hội, vấn đề sức khỏe, tâm thức con người hiện nay được đại đa số đông mọi người quan tâm. Muốn sống thọ, muốn sống không bệnh phải làm gì? Phải phòng bệnh. Nếu mắc bệnh tạm thời, cần trị liệu toàn diện dứt điểm, không thì phải uống thuốc suốt đời. Muốn thế cần biết rõ nguyên nhân gây bệnh và nhất là khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Trung thu 2023 ai cũng được chiều, Shopee tung ngàn deal giảm giá cho cả thiếu nhi lẫn người lớn

129680 Views
19-09-2023
Không phải lo lắng thiếu ý tưởng quà tặng cho dịp Tết đoàn viên 2023, tất tần tật sản phẩm từ truyền thống đến bắt trend đều có mặt tại sự kiện “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” trên Shopee hôm nay.

Vui Tết thiếu nhi đúng điệu với loạt deal giảm đẫm đến 50% trên Shopee

96266 Views
13-09-2023
Một mùa Trung thu nữa lại sắp về, cơ hội để gắn kết tình thân và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình càng trở nên dễ dàng hơn với chương trình ưu đãi đặc biệt nhân Tết thiếu nhi trên Shopee.

Để báo chí, quảng cáo và tiếp thị nâng cao nhận thức về giới và nói không với định kiến giới

89461 Views
13-09-2023
Thông qua diễn đàn với sự tham gia chia sẻ của 3 bên là Thanh niên/Sinh viên – Marketer – Nhà báo từ đó, đóng góp các góc nhìn đa chiều, phản biện và tiến bộ về những định kiến giới trong xã hội, hướng đến đề xuất những giải pháp để thúc đẩy bình đẳng giới trong 3 lĩnh vực được coi là có tác động lớn: Giáo dục, Báo chí & Quảng cáo, Marketing.