Cô gái gen Z 16 tuổi chiến thắng California Sunrise Yoga cùng những quý cô khác trở thành đại sứ Yoga mới
26811 Views
02-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kết quả chung cuộc của California Sunrise Yoga được tổ chức độc quyền bởi California Fitness & Yoga, bao gồm: TP. HCM, giải Nhất dưới 40 tuổi (Trần Kim Mỹ Quân), trên 40 tuổi (Nguyễn Thị Thúy Vân); Hà Nội: giải Nhất dưới 40 tuổi (Vũ Thị Sinh Hoa), trên 40 tuổi (Đinh Bạnh Hường), Cặp đôi (Nguyễn Thanh Xuân, Nguyễn Kim Thành). 

Vượt qua 163 thí sinh, 20 cá nhân xuất sắc nhất của cuộc thi California Sunrise Yoga khu vực Hồ Chí Minh đã có mặt tại Yoga Plus Thảo Điền Pearl (Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) vào sáng ngày 1/10/2022 để tham gia vòng chung kết. Sự kiện đã diễn ra trong không khí sôi nổi và khí thế, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những người tham dự.

California Sunrise Yoga là cuộc thi Yoga chuyên nghiệp được tổ chức độc quyền bởi California Fitness & Yoga với sứ mệnh truyền cảm hứng tập luyện Yoga đến những người yêu thích bộ môn này ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ. California Sunrise Yoga được xem là cuộc thi thể thao lý tưởng cho người Việt Nam bởi tất cả mọi người đều có thể tham gia và không cần chuẩn bị bất cứ trang thiết bị hay dụng cụ nào. Đặc biệt, người chiến thắng sẽ trở thành đại sứ Yoga mới của California Fitness và đem về giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Suốt hai tháng diễn ra cuộc thi, California Fitness đã chứng kiến nhiều gương mặt sáng giá với tài năng vượt bậc và quyết tâm cao độ. Đơn cử như Trần Kim Mỹ Quân, thí sinh 16 tuổi với niềm đam mê Yoga mãnh liệt. Dù là em út của cuộc thi, Mỹ Quân vẫn tự tin trình diễn các tư thế khó, kiên trì tập luyện nhiều giờ liền cùng các master của lớp Yogi&I, để rồi xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và có mặt ở vòng chung kết. Thành tích của em đã chứng minh yoga là bộ môn dành cho mọi lứa tuổi.

Mỹ Quân cho biết: “Em thật sự rất vui mừng khi nhận được ban giám khảo chọn vào vòng chung kết. Ngay từ ban đầu, em đã rất hào hứng khi tham gia cuộc thi California Sunrise Yoga bởi Yoga là niềm vui của em. Bộ môn này giúp em tìm thấy được niềm vui và học thêm nhiều điều mới mẻ. Em mong bạn bè đồng trang lứa cũng như những bạn nhỏ tuổi có thể thử đến với yoga vì biết đâu các bạn sẽ tìm thấy được những điều tuyệt vời cho bản thân”.

Với mục tiêu tạo không gian thoải mái để các thí sinh phô diễn hết được những kỹ thuật của mình, California Fitness & Yoga đã lựa chọn chính Yoga Studio, nơi các thí sinh tham gia tập luyện hàng ngày, trở thành địa điểm tranh tài quyết định để tìm ra những cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi. Với những trang thiết bị sẵn có hàng đầu trong ngành, California Fitness & Yoga Center đảm bảo sẽ giúp các thí sinh thể hiện được hết tài năng của mình.

Cũng như các vòng loại, các thí sinh tranh tài ở vòng chung kết ở 3 hạng mục: nhóm trên 40 tuổi, nhóm dưới 40 tuổi và cặp đôi. Sau mỗi tư thế/động tác Yoga trong tổng 12 động tác phải trình diễn, các thí sinh được chấm điểm trực tiếp trên thang điểm 10 dựa vào các tiêu chí: Khả năng cân bằng sự bình tĩnh và hoàn hảo ở vị trí cuối cùng, khả năng chuyển động nhịp nhàng giữa các động tác, cùng tổng thể màn trình diễn và trang phục.

Là một trong những người đồng hành cùng các thí sinh từ các vòng loại đầu tiên, master Akki - Giám đốc cấp cao của Bộ phận Yoga đã đại diện California trở thành ban giám khảo chính của vòng chung kết cuộc thi California Sunrise Yoga lần này, cùng với hai giám khảo khách mời để cầm cân nảy mực cho vòng thi mang tính quyết định này.

Sau các bài thi gay cấn, cuộc thi California Sunrise Yoga đã tìm ra được những người chiến thắng đích thực ở các hạng mục:

  • Dưới 40 tuổi: Giải nhất gọi tên Trần Kim Mỹ Quân
  • Trên 40 tuổi: Giải nhất thuộc về Nguyễn Thị Thúy Vân

Trong khi đó, các thí sinh tại Hà Nội cũng đã trải qua những giờ thi ấn tượng để tìm ra người chiến thắng:

  • Dưới 40 tuổi: Vũ Thị Sinh Hoa là người thuyết phục được ban giám khảo
  • Trên 40 tuổi: Đinh Bạnh Hường cũng khẳng định khả năng của mình
  • Cặp đôi: Nguyễn Thanh Xuân, Nguyễn Kim Thành giành chiến thắng

Ở mỗi hạng mục, quán quân đã nhận được giải thưởng lên đến 200 triệu đồng bao gồm 1 chuyến nghỉ dưỡng nội địa 3 ngày 2 đêm, 1 năm thẻ hội viên California Centuryon ICONIC, 1 cúp độc quyền của California, và 1 năm trở thành đại sứ Yoga của California. Á quân mang về cho mình 1 huy chương vinh danh và thẻ hội viên California 9 tháng. Trong khi đó, quý quân ra về với 1 huy chương vinh danh và thẻ hội viên California.

Trên cương vị đại sứ Yoga của California, các quán quân sẽ là người đại diện hình ảnh của bộ môn Yoga trong các hoạt động quảng bá do California Fitness tổ chức. Các quán quân sẽ cùng California Fitness nâng cao nhận thức, lan toả lợi ích của việc tập luyện Yoga cũng như việc duy trì sức khỏe, kết nối cộng đồng yêu thích Yoga trên toàn quốc.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Yoga luôn là một trong những dịch vụ nền tảng của California Fitness, và cũng là bộ môn thu hút đông đảo hội viên tham gia nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Cuộc thi California Sunrise Yoga đã nâng tầm của bộ môn này, đồng thời đưa những hội viên yoga tài năng bước ra ánh sáng. Chúng tôi vô cùng tự hào khi chứng kiến những người chiến thắng được xướng tên, bởi các thí sinh đã vô cùng nỗ lực trong suốt hai tháng qua. Sự thành công của cuộc thi là một cột mốc không thể tuyệt vời hơn khi chúng tôi sắp bước qua chặng đường 15 năm của mình tại Việt Nam vào cuối năm nay. Đây cũng là động lực lớn lao để chúng tôi khởi động California Sunrise Yoga mùa tiếp theo vào năm sau và tiếp tục sứ mệnh thay đổi cuộc sống của tất cả mọi người trên mảnh đất hình chữ S này.”

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam có hơn 3.000 nhân viên, với tất cả đều được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua việc đem đến giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất Việt Nam. Với hệ thống 35 phòng tập trên toàn quốc, trung tâm mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

10819 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

19903 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

33014 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21578 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

28408 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.