Giới trẻ thành thị đua nhau săn lùng thẻ vàng ICONIC từ California Fitness & Yoga
11228 Views
22-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, California Fitness & Yoga treo nhiều giải thưởng thẻ vàng 24 karat cho các thử thách ngoài trời

Đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập thương hiệu, California Fitness ra mắt hạng thẻ ICONIC mới được đúc hoàn toàn bằng vàng 24 karat, trị giá hơn 170 triệu đồng. Tham gia thi đấu tại chuỗi thử thách do California Fitness tổ chức chính là cơ hội nhanh nhất để có thể sở hữu một trong bảy tấm thẻ vàng ICONIC phiên bản giới hạn biểu tượng của sức khỏe và sự thịnh vượng. Thử thách săn lùng Thẻ vàng ICONIC đầu tiên được tổ chức tại câu lạc bộ California Fitness & Yoga Landmark 81 (Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Với tên gọi “Vươn xa tầm với”, thử thách mở màn thu hút sự tham gia của hơn 400 người chơi. Thử thách yêu cầu người chơi phải nhảy xa để giành lấy chiếc thẻ vàng ICONIC treo lơ lửng giữa hồ bơi. Người chơi bắt lấy thành công tấm thẻ ở cự ly xa nhất sẽ là chủ nhân của Thẻ hội viên ICONIC 1 năm bằng vàng.

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ cộng đồng, thử thách còn hân hạnh có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Jay Quân, người mẫu Chúng Huyền Thanh, người mẫu Marcus, người mẫu Cù Ngọc Qúy, Tiktoker Trí Phan, beauty blogger Hà My. Tất cả đều hào hứng tham gia cuộc đua giành lấy tấm thẻ vàng đẳng cấp từ California trị giá hơn 170 triệu đồng và một năm hội viên ICONIC - hạng thẻ cao cấp nhất có thể sử dụng tại bất kỳ câu lạc bộ California nào trên toàn quốc, cùng rất nhiều đặc quyền nổi bật khác mà không hạng thẻ nào có.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Là tòa cao ốc cao nhất thành phố, không còn nơi đâu lý tưởng hơn Landmark 81 để tổ chức thử thách săn lùng tấm thẻ quyền lực nhất của chúng tôi. Trong suốt 15 năm hoạt động, chúng tôi đã đúc kết được một bài học quan trọng: những thành tựu xứng đáng nhất trong cuộc sống đòi hỏi bản thân phải nỗ lực tự giành lấy. Chắc chắn bạn không thể đốt cháy giai đoạn, mà phải tự phấn đấu nếu muốn có được hình thể mơ ước hay hoạt động kinh doanh tốt đẹp. Và Thẻ hội viên ICONIC bằng vàng của chúng tôi lần nữa khẳng định điều này: để sở hữu hạng hạng thẻ độc quyền, bạn phải là người chiến thắng một trong những thử thách của chúng tôi”.

“Vươn xa tầm với” là thử thách đầu tiên trong chuỗi bốn thử thách của cuộc thi Săn lùng thẻ vàng ICONIC, với mỗi thử thách mang đến một cơ hội chiến thắng thẻ vàng ICONIC riêng biệt trị giá hơn 170 triệu đồng. Sau thử thách đầu tiên này, cuộc “săn vàng” sẽ tiếp tục được diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh vào những tháng tới. Sự kiện này hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, do giới hạn số lượng người tham gia nên người chơi cần đăng ký tại địa điểm thử thách gần nhất để không bỏ lỡ cơ hội, hoặc tham gia tại đây.

Ba thẻ vàng còn lại trong tổng số bảy tấm thẻ sẽ được trao tặng bằng hình thức rút thăm may mắn, dành cho các hội viên mới, hội viên tái ký hợp đồng hoặc mua gói tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân. Tham gia tại đây.

Bốn thử thách là chuỗi hoạt động đầu tiên khởi động hành trình kỷ niệm “15 năm Sexy” của đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể dục thể hình. Năm 2022 - cột mốc thứ 15 ghi nhận ​​sự hồi phục mạnh mẽ của tập đoàn sau những thách thức từ đại dịch Covid, và nỗ lực hoàn thành sứ mệnh thay đổi cuộc sống cho 100 triệu người Việt. 

Gây ấn tượng với Kỷ lục Guinness Thế Giới về số người thay đổi hình thể nhiều nhất, 2022 còn là một năm tích cực và đầy năng lượng của California Fitness khi thương hiệu không ngừng tổ chức các cuộc thi nhằm biến những giờ tập luyện thể chất trở nên vui tươi hơn và đưa bộ môn thể thao thể hình đến gần hơn với mọi người. Đơn cử như California Sunrise Yoga - cuộc thi tìm kiếm đại sứ Yoga - kết thúc thành công vào tháng 10/2022; thử thách Knockout dành cho những người đam mê kickboxing vào 9/2022; và Thử thách thay đổi hình thể California (California Transformation Challenge) mùa 26 - nơi hỗ trợ ​​hơn 82.000 người tại Việt Nam cải thiện vóc dáng và thay đổi cuộc sống kể từ lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007.

“Những năm qua, cộng đồng yêu thể thao phải trải qua nhiều khó khăn, những bất ổn trong ngành thể hình. Chúng ta chứng kiến ​​một số ứng dụng tập luyện nhóm và huấn luyện cá nhân nhanh chóng bị xóa sổ. Bên cạnh đó, một số đơn vị thể hình đang tập trung vào doanh số hơn là sự hài lòng của khách hàng. Có thương hiệu  thể hình hoạt động gần 10 năm được đồn đoán là có nguy cơ đóng cửa các câu lạc bộ trong thời gian sắp tới”, ông Dane chia sẻ. “Đối với chúng tôi, bằng cách tập trung xây dựng cộng đồng hội viên đông đảo, giới thiệu Việt Nam các chương trình tập luyện mới mẻ, hiện đại, và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời, California Fitness đã bền bỉ vượt qua mọi trở ngại. Đó là cách chúng tôi hỗ trợ 250.000 hội viên mình trên toàn quốc”. 

“Theo thống kê, có hơn 30.000 lượt đến luyện tập tại các câu lạc bộ California Fitness mỗi ngày”, ông Dane nói tiếp, “Chúng tôi đã thay đổi cuộc sống của hàng trăm ngàn người trên toàn quốc. Vì vậy, khi kỷ niệm chặng đường 15 năm, tôi cảm thấy như đây chỉ mới là bắt đầu. Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu cần phải đạt được, còn rất nhiều cuộc sống nữa phải chạm tới, và còn rất nhiều điều mà chúng tôi có thể làm để thúc đẩy cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe của Việt Nam”.

“Có lẽ đây là lúc tôi đang thay mặt đội ngũ California Fitness để tuyên bố: Chúng tôi vô cùng hào hứng về chặng đường phía trước!”.

Hơn 1.000 người tham gia thử thách săn lùng thẻ vàng tại Hà Nội

Hơn 1.000 người dân thủ đô tập trung tại khu đô thị Times City (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để tham gia vào thử thách “Sức mạnh ngàn cân” được tổ chức độc quyền bởi California Fitness & Yoga. Sau ba giờ đồng hồ tranh tài cam go, chủ nhân của tấm thẻ hội viên ICONIC bằng vàng 24 karat trị giá 170 triệu thứ hai chính thức lộ diện, khép lại nửa chặng đường của chuỗi thử thách Săn lùng thẻ vàng ICONIC.

“Sức mạnh ngàn cân” được đánh giá là có độ khó cao hơn thử thách đầu tiên khi yêu cầu người tham gia phải mang các thỏi vàng từ nơi xuất phát đến một chiếc cân cách 15 mét trong vòng 60 giây. Kết thúc thời gian thi đấu, người chơi nào xây được tháp vàng có quy mô lớn nhất sẽ giành được phần thưởng giá trị nhất của chương trình: tấm thẻ hội viên ICONIC được đúc hoàn toàn bằng một cây vàng 24 karat.

ICONIC là hạng thẻ cao cấp nhất tại California Fitness, với nhiều đặc quyền nổi bật mà không bất kỳ hạng thẻ nào có và được sử dụng tại tất cả các câu lạc bộ trên toàn quốc. Trước đó, California Fitness công bố ra mắt 7 tấm thẻ hội viên ICONIC bằng vàng phiên bản giới hạn, với bốn thẻ làm phần thưởng cho các quán quân của chuỗi thử thách “Săn lùng thẻ vàng ICONIC”, và ba tấm thẻ còn lại trao tặng dưới dạng bốc thăm trúng thưởng cho các hội viên hiện hữu và hội viên đăng ký mới.

Chia sẻ về ý nghĩa của giải thưởng, Ông Dane Fort, tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness nói: “Vào năm 2007, khi chúng tôi bắt đầu mở bán hội viên tại Việt Nam, các khách hàng đã dùng các thỏi vàng để đổi lấy thẻ hội viên. Giờ đây, khi California Fitness chạm mốc 15 năm, chúng tôi quyết định gửi tặng vàng cho hội viên để tái hiện kỷ niệm đáng nhớ đó”.

Vươn đến đỉnh cao là điều California Fitness đã thực hiện trong suốt năm 2022. Nổi bật trong số đó là thành công trong thiết lập Kỷ lục Guinness Thế giới tại hạng mục số người thay đổi hình thể lớn nhất hành tinh vào tháng 6 năm nay. Hàng chục ngàn công dân trên khắp mảnh đất hình chữ S với khát vọng cải thiện vóc dáng và thay đổi cuộc sống thông qua tập luyện thể chất đã cùng đơn vị thể hình tiên phong tạo nên kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

“Sức mạnh ngàn cân” là thử thách thứ hai trong chuỗi bốn thử thách của sự kiện “Săn lùng thẻ vàng ICONIC”, với thử thách đầu tiên diễn ra thành công tại câu lạc bộ California Fitness Landmark 81 vào hôm 22/10. Thử thách yêu cầu người chơi nhảy xa để bắt lấy tấm thẻ vàng treo giữa hồ bơi này đã được chinh phục bởi Tim Waale, thủ lĩnh đội bóng rổ Saigon Heat, ở cự ly 3.4m. Bầu không khí thể thao đầy hào hứng đã kết nối hơn 200 người dân Sài Thành ở nhiều độ tuổi và xuất thân khác nhau. Từ đây, sức nóng của cuộc thi bắt đầu lan rộng trên toàn quốc.

Vượt hơn mong đợi, “Sức mạnh ngàn cân” ghi nhận hơn 1.000 lượt đăng ký, trong đó có cả sự góp mặt của hàng loạt Tiktoker đình đám bao gồm cặp đôi bố con Rufino và Aybar, Bá Tùng, Long Đoàn, Phạm Anh Quân, vận động viên xe đạp nức tiếng Javier Sarda Perez, hai Á Quân Fitness Model World Vietnam 2022 Hoàng Việt An và Hà Linh. Tất cả đều háo hức tham gia thử sức xây tòa tháp vàng khủng nhất cho riêng mình để rinh về nhà tấm thẻ hội viên độc quyền, đồng thời thưởng thức các màn trình diễn Group X sôi động đến từ đội ngũ huấn luyện viên California Fitness, tham gia các minigame và bốc thăm trúng thưởng thú vị.

Hội tụ đủ sức mạnh, tốc độ và sự khéo léo, anh Nguyễn Trần Ngà giành chiến thắng đầy thuyết phục khi hoàn thành tòa tháp vàng lớn nhất. Chinh phục thử thách với thành tích ấn tượng không kém, chị Nguyễn Bích Liên được xướng tên ở vị trí á quân. Chương trình cũng trao tặng phần quà giá trị cho anh Đoàn Anh Tuấn khi về đích ở vị trí thứ ba.

Theo dự kiến, thử thách Săn lùng thẻ vàng ICONIC tiếp theo sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, trước khi quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh với thử thách cuối cùng. Khép lại chuỗi sự kiện mở màn này, California Fitness sẽ tiếp tục khởi động các chương trình mang chủ đề 15 years of sexy trên toàn hệ thống, đánh dấu hành trình 15 năm kể từ khi câu lạc bộ California Fitness đầu tiên được thành lập tại Quận 5 vào năm 2007.

“15 năm là một thành tựu đáng tự hào”, ông Dane nhấn mạnh. “Trong khoảng thời gian này, nền công nghiệp thể hình Việt Nam đã có những thay đổi mang tính cách mạng, mà chính chúng tôi là nhân tố chủ chốt tạo nên những tiến bộ đó. Chúng tôi đã mang một phong cách câu lạc bộ thể hình hoàn toàn mới đến Việt Nam, cung cấp những lớp học Yoga tốt nhất, và liên tục tổ chức nhiều cuộc thi thể chất bổ ích cho người Việt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu tạo ra nhiều đổi mới hơn nữa. Các sự kiện mừng 15 năm thành lập, các chương trình ưu đãi và hoạt động cộng đồng mà chúng tôi đang thực hiện vừa là minh chứng cho cam kết đó, vừa là cột mốc đáng nhớ trên hành trình sắp tới”.

Hiểu hơn về California Fitness & Yoga

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm.
Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam có hơn 3.000 nhân viên, với tất cả đều được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua việc đem đến giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất Việt Nam.
Với hệ thống 35 phòng tập trên toàn quốc, trung tâm mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

12071 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

19978 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

33081 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21718 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

38036 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.