Cập nhật những kiến thức sức khỏe toàn diện và chuyên sâu và đầy hữu ích tháng Ba 2023
22181 Views
02-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình đầu năm nay, nhiều chương trình trò chuyện truyền hình với các bác sỹ uy tín cung cấp cho bạn những kiến thức sức khỏe thường thức và mới nhất như: Bác Sỹ Nhi Khoa, Vui Khỏe Đẹp Mỗi Ngày...

Chuyên Gia Sắc Đẹp: Căng da mặt bằng chỉ hiệu quả bao lâu?

Tập 8 chương trình Chuyên Gia Sắc Đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Thu Hà. Kết nối và trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ CK1 Võ Duy Anh, bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM (bệnh viện 1A) đưa ra những lời giải đáp tận tình về làm đẹp, căng da cho chị em phụ nữ. Bác sĩ Võ Duy Anh tư vấn về phương pháp căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, tiêm botox cho chị em phụ nữ lấy lại vẻ thanh xuân hiệu quả. 

Bác Sĩ Nhi Khoa: Nguy cơ bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ thiếu kẽm và sắt

Tập 49 Bác Sĩ Nhi Khoa vừa phát sóng lúc 17h50 chủ nhật ngày 5/3/2023 trên kênh HTV7 với chủ đề “Tăng nguy cơ bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ thiếu kẽm và sắt”. Chương trình với sự dẫn dắt của MC Trương Quốc Bảo cùng chuyên gia BS CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp – Chủ tịch Hội Dinh dưỡng - Thực phẩm, TP.HCM. BS CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp cho biết: “Các bệnh lý nhiễm trùng là các bệnh lý có nguyên nhân do cơ thể của chúng ta nhiễm phải các loại vi khuẩn. Trong số các loại vi khuẩn nhiều nhất là các loại vi trùng hay là các loại vi-rút. Những bệnh lý nhiễm trùng phổ biến hay gặp ở trẻ em là nhiễm trùng ở đường hô hấp, nhiễm trùng ở đường tiêu hoá, nhiễm trùng ở đường tiết niệu, nhiễm trùng ở ngoài da. Trẻ em là đối tượng đầu tiên có thể mắc các bệnh nhiễm trùng, tiếp theo là người cao tuổi, sau đó là những người có sức đề kháng kém. Thêm nữa là những đối tượng có những bệnh lý mãn tính, bệnh lý nền. Chúng ta phải bổ sung sắt và kẽm cho trẻ thông qua các thực phẩm tự nhiên từ động vật như các loại thịt đỏ, các loại thuỷ, hải sản,… hay thực vật như các loại rau có màu xanh đậm, các loại đỗ,… Ngoài ra, phụ huynh còn có thể sử dụng các loại sản phẩm bổ sung có chứa vitamin C để hấp thu kẽm và sắt tốt hơn”.

Chuyên Gia Sắc Đẹp: Những lưu ý bạn cần biết khi quyết định nâng mũi 

Tập 9 chương trình Chuyên Gia Sắc Đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Những điều cần biết về nâng mũi?”. MC Thu Hà làm  nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ CK1 Võ Duy Anh, bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM (bệnh viện 1A) đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề tuần này cho chị em phụ nữ. Diễn viên Ngọc Hoa tự ti vì chiếc mũi không đẹp, tìm đến bác sĩ Võ Duy Anh để được tư vấn phương pháp nâng mũi hiện nay. 

Sống Khỏe Đời Vui: Thạc sĩ Đại học Y Dược chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục Hội chứng ruột kích thích

Tập 41 chương trình Sống Khỏe Đời Vui có chủ đề “Kết hợp Đông Tây y trong điều trị hội chứng ruột kích thích” với sự tham gia tư vấn của ThS - Bác sĩ Lê Trung Nam - Giảng viên Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ Hữu Thạch, Bích Trâm và Lê Trang tham gia vào tiểu phẩm tình huống.

Chuyên Gia Sắc Đẹp: Thẩm mỹ nâng ngực và những điều cần lưu ý để tránh “tiền mất tật mang”

Tập 10 chương trình Chuyên Gia Sắc Đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Nâng ngực và những điều cần biết?”. MC Thu Hà làm nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ Trần Thái Hưng, Trưởng Khoa Bệnh viện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đã đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề trên.

Bác Sĩ Nhi Khoa: Trẻ thiếu chất sắt và kẽm có thể khiến mất cân bằng cảm xúc

Tập 50 Bác Sĩ Nhi Khoa vừa phát sóng lúc 17h50 Chủ nhật ngày 13/3/2023 trên kênh HTV7 với chủ đề “Tại sao thiếu kẽm và sắt trẻ dễ mất cân bằng cảm xúc”. Chương trình với sự dẫn dắt của MC Trương Quốc Bảo cùng chuyên gia Tiến sĩ – Bác sĩ Đinh Thạc, Trưởng khoa Tâm lý - Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM. Tiến sĩ - Bác sĩ Đinh Thạc cho biết: “Để một em bé phát triển hoàn thiện chúng ta phải phát triển vốn ngôn ngữ thật tốt của trẻ vì đây là cách để trẻ thể hiện cảm xúc của mình. Thay vì la mắng trẻ nhỏ thì chúng ta nên nhẹ nhàng giải thích để trẻ lắng nghe và phát huy được cảm xúc tích cực. Gần đây, có một nghiên cứu cho rằng sự thiếu hụt kẽm và sắt có liên quan đến việc phát triển tâm lý, cảm xúc và đặc biệt là hành vi của trẻ em. Việc này liên quan đến cấu trúc trong sự hình thành các kết nối thần kinh đặc biệt là giảm tải căng thẳng trong cuộc sống. Nếu thiếu trẻ thiếu hai chất kẽm và sắt trầm trọng thì trẻ sẽ kém phát triển về hành vi, nhận thức và kỹ năng vận động”.

Chuyên Gia Sắc Đẹp: Những điều cần lưu ý khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực vì xệ

Tập 11 chương trình Chuyên Gia Sắc Đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Nâng ngực sa trễ” (ngực xệ). MC Thu Hà làm nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ CK1 Võ Duy Anh, bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM (bệnh viện 1A) đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề tuần này cho chị em phụ nữ. Bác sĩ Võ Duy Anh chia sẻ về phương áp an toàn khi thực hiện thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực “sa trễ”.

Chuyên Gia Sắc Đẹp: Những lưu ý khi thẩm mỹ nâng ngực bằng phương pháp nội soi

Tập 12 chương trình Chuyên Gia Sắc Đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Nâng ngực nội soi”. MC Thu Hà làm nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ CK1 Võ Duy Anh, bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM (bệnh viện 1A) đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề tuần này cho chị em phụ nữ. Bác sĩ Võ Duy Anh chia sẻ về phương pháp an toàn khi thực hiện thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

21646 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

26916 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13776 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29651 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31897 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.