Thường nhật những chương trình nhân văn ý nghĩa trên sóng truyền hình tháng Sáu 2023
22330 Views
04-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Sáu 2023, nhiều chương trình nhân văn, ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn những phút giây cảm xúc về những câu chuyện cuộc sống đầy cảm động như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Thần Tài Gõ Cửa, Mái Ấm Gia Đình Việt, Chuyến Xe Nhân Ái, Gõ Cửa Thăm Nhà…

Mái Ấm Gia Đình Việt: Lê Minh, Hoàng Oanh hợp sức đem về tổng giải thưởng 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 35 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Á hậu Hoàng Oanh và ca sĩ Lê Minh đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là em Nguyễn Thành Cang (2006) ở Long Thành, Đồng Nai, em Nguyễn Trọng Phúc (2006) và em Châu Ngọc Trí (2006) cùng đến từ Cai Lậy, Tiền Giang. Tham gia Mái Ấm Gia Đình Việt, Á hậu Hoàng Oanh và ca sĩ Lê Minh đã “lăn xả” hết mình đem về tổng giải thưởng là 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Chuyến Xe Nhân Ái: Nghị lực của người vợ, người mẹ một mình kiếm tiền chạy chữa bệnh cho chồng con

Chuyến Xe Nhân Ái tập 618 sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ Bảy, ngày 03/6/2023 trên kênh THVL1. Không chỉ xót xa trước câu chuyện đời nhiều biến cố của hai hộ gia đình, mà những người thực hiện chương trình còn cảm phục trước nghị lực mạnh mẽ của những người vợ, người mẹ luôn cố gắng làm chỗ dựa vững chắc cho chồng con. Đó là chị Tăng Thị Nhã (1979), ngụ xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh và chị Nguyễn Thị Thúy (1984), ngụ xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Cùng hoàn cảnh thay chồng làm trụ cột gia đình sau nhiều biến cố xảy ra, hai người phụ nữ cũng chung ước mơ tìm lấy một công việc mưu sinh ổn định, tạo ra thu nhập lâu dài để vừa chăm lo cho gia đình.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Ưng Hoàng Phúc, Thùy Trang hợp sức mang về tổng giải thưởng 115 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 36 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt có sự tham gia của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Thùy Trang. Hai nghệ sĩ đã cùng hợp sức vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Huỳnh Thị Thanh Tuyền (2006), em Phan Ngọc Anh (2005) và em Lâm Thị Hồng Nguyên (2004). Trong tập 36 Mái Ấm Gia Đình Việt, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Thùy Trang đã cố gắng hết mình, vượt qua thử thách đem về tổng giải thưởng 115 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Thần Tài Gõ Cửa: Bị khuyết tật, người phụ nữ vẫn nuôi nấng cậu con nuôi ăn học nên người

Chương trình Thần Tài Gõ Cửa kỳ 681 tuần này, “thần tài” Đình Toàn đã “gõ cửa” gia đình chị chị Đoàn Thị Mỹ Lệ (1971) ở ấp Hòa Phú, xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Với cơ thể tật nguyền, chị Mỹ Lệ gắn bó với nghề may vá gần 25 năm. Trong nghịch cảnh, khó nghèo, nhưng chị vẫn rộng lòng bảo bọc đứa con trai nuôi Hữu Lộc và lo lắng cho con đến lúc trưởng thành. Với biệt tài “nhớ nhanh – đáp lẹ” chị Lệ đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chương trình tuần này. Với tay nghề may vá thành thạo và nghị lực vươn lên nghịch cảnh, người phụ nữ khuyết tật đã vượt qua các thử thách của “thần tài” Đình Toàn, mang về số tiền thưởng “khủng” trang trải cuộc sống.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25831 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29413 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13968 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29853 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32265 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.