Thường nhật những chương trình nhân văn ý nghĩa trên sóng truyền hình tháng Sáu 2023
22453 Views
04-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Sáu 2023, nhiều chương trình nhân văn, ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn những phút giây cảm xúc về những câu chuyện cuộc sống đầy cảm động như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Thần Tài Gõ Cửa, Mái Ấm Gia Đình Việt, Chuyến Xe Nhân Ái, Gõ Cửa Thăm Nhà…

Mái Ấm Gia Đình Việt: Lê Minh, Hoàng Oanh hợp sức đem về tổng giải thưởng 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 35 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Á hậu Hoàng Oanh và ca sĩ Lê Minh đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là em Nguyễn Thành Cang (2006) ở Long Thành, Đồng Nai, em Nguyễn Trọng Phúc (2006) và em Châu Ngọc Trí (2006) cùng đến từ Cai Lậy, Tiền Giang. Tham gia Mái Ấm Gia Đình Việt, Á hậu Hoàng Oanh và ca sĩ Lê Minh đã “lăn xả” hết mình đem về tổng giải thưởng là 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Chuyến Xe Nhân Ái: Nghị lực của người vợ, người mẹ một mình kiếm tiền chạy chữa bệnh cho chồng con

Chuyến Xe Nhân Ái tập 618 sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ Bảy, ngày 03/6/2023 trên kênh THVL1. Không chỉ xót xa trước câu chuyện đời nhiều biến cố của hai hộ gia đình, mà những người thực hiện chương trình còn cảm phục trước nghị lực mạnh mẽ của những người vợ, người mẹ luôn cố gắng làm chỗ dựa vững chắc cho chồng con. Đó là chị Tăng Thị Nhã (1979), ngụ xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh và chị Nguyễn Thị Thúy (1984), ngụ xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Cùng hoàn cảnh thay chồng làm trụ cột gia đình sau nhiều biến cố xảy ra, hai người phụ nữ cũng chung ước mơ tìm lấy một công việc mưu sinh ổn định, tạo ra thu nhập lâu dài để vừa chăm lo cho gia đình.

Mái Ấm Gia Đình Việt: Ưng Hoàng Phúc, Thùy Trang hợp sức mang về tổng giải thưởng 115 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Tập 36 chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt có sự tham gia của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Thùy Trang. Hai nghệ sĩ đã cùng hợp sức vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Huỳnh Thị Thanh Tuyền (2006), em Phan Ngọc Anh (2005) và em Lâm Thị Hồng Nguyên (2004). Trong tập 36 Mái Ấm Gia Đình Việt, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Thùy Trang đã cố gắng hết mình, vượt qua thử thách đem về tổng giải thưởng 115 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Thần Tài Gõ Cửa: Bị khuyết tật, người phụ nữ vẫn nuôi nấng cậu con nuôi ăn học nên người

Chương trình Thần Tài Gõ Cửa kỳ 681 tuần này, “thần tài” Đình Toàn đã “gõ cửa” gia đình chị chị Đoàn Thị Mỹ Lệ (1971) ở ấp Hòa Phú, xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Với cơ thể tật nguyền, chị Mỹ Lệ gắn bó với nghề may vá gần 25 năm. Trong nghịch cảnh, khó nghèo, nhưng chị vẫn rộng lòng bảo bọc đứa con trai nuôi Hữu Lộc và lo lắng cho con đến lúc trưởng thành. Với biệt tài “nhớ nhanh – đáp lẹ” chị Lệ đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chương trình tuần này. Với tay nghề may vá thành thạo và nghị lực vươn lên nghịch cảnh, người phụ nữ khuyết tật đã vượt qua các thử thách của “thần tài” Đình Toàn, mang về số tiền thưởng “khủng” trang trải cuộc sống.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31536 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21160 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24231 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26125 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31498 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.