Cầu Thủ Nhí 2022: Mâu Thủy, Hiếu Hiền trở lại mùa All Stars, Gin Tuấn Kiệt, Quách Ngọc Tuyên là đại sứ vui vẻ
6899 Views
31-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ở mùa All Stars Cầu Thủ Nhí 2022, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền quay trở lại để cùng chọn lựa top 10 cầu thủ nhí xuất sắc nhất. Đặc biệt, diễn viên, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và diễn viên Quách Ngọc Tuyên trở thành đại sứ vui vẻ của chương trình.

Cầu Thủ Nhí là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Tập đoàn LOTTE tài trợ sản xuất và phát sóng xuyên suốt từ năm 2011 đến nay. Năm 2022 là năm đánh dấu “điểm kết” của hành trình với 12 năm nỗ lực đem đến những điều tốt đẹp cho nền bóng đá Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.

Mặc dù có nhiều gameshow giải trí ngập tràn trên sóng truyền hình nhưng Cầu Thủ Nhí vẫn được nhiều khán giả nhí mong đợi vào mỗi dịp hè về, bởi dàn Huấn luyện viên có chuyên môn, các cầu thủ nhí tài năng, những bảo mẫu vui tính,.... Điểm lại một số bảo mẫu ở những mùa trước đã chăm sóc các bạn nhỏ tận tình như Hiếu Hiền (năm 2016 và 2018), Diệp Lâm Anh (năm 2016), Hòa Minzy (năm 2018), Diệu Nhi và Don Nguyễn (năm 2019), Hồ Bích Trâm và Thanh Thức (năm 2020).

Cơ duyên quay trở lại Cầu Thủ Nhí 2022, tại hậu trường, diễn viên Hiếu Hiền đã bộc bạch về những điều khiến khán giả yêu mến những bảo mẫu của “Cầu thủ nhí” qua những mùa phát sóng. “Khán giả khi theo dõi chương trình sẽ mong sẽ có những bảo mẫu vui tính, hòa nhập, luôn luôn tạo ra niềm vui và các trò chơi thú vị cho các con. Ngoài ra, còn có sự nuông chiều các bạn nữa vì con nít thích được như vậy. Tuy nhiên, Hiếu Hiền đóng một vai trò cứng rắn hơn, bạn nào ngoan thì mình sẽ khen, bạn nào bướng thì mình sẽ dùng đến kỷ luật”, nam diễn viên cho biết.

Ngoài ra, Cầu Thủ Nhí còn là chương trình truyền cảm hứng, giàu giá trị nhân văn và là nơi học tập vô cùng bổ ích cho các bạn trẻ yêu bóng đá. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được tập luyện, giao lưu cùng các đội bóng nhí trong và ngoài nước. Đặc biệt, chương trình còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thể thao, cũng như tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam. Từ cái nôi Cầu Thủ Nhí, nhiều tài năng bóng đá nhỏ tuổi đã được phát hiện và đang tham gia đào tạo tại các lò đào tạo bóng đá danh tiếng tại Việt Nam như Viettel FC, SHB Da Nang, Juventus FC,... Điều này cho thấy được sự thành công của chương trình khi giúp các bạn nhỏ chạm đến được ước mơ cháy bỏng của mình.

Mong muốn tìm kiếm và phát triển tài năng sân cỏ cho nền bóng đá nước nhà, Cầu Thủ Nhí 2022 trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Với format vô cùng hấp dẫn đánh dấu bước ngoặt 12 năm phát sóng chương trình, các cầu thủ nhí xuất sắc ở những năm trước sẽ có cơ hội quay trở lại chương trình Cầu Thủ Nhí 2022. Trở lại đường đua chinh phục ước mơ sân cỏ một lần nữa, top 10 cầu thủ nhí do huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn và Vũ Như Thành tuyển chọn sẽ được học tập, giao lưu cùng với các đội bóng trên khắp Việt Nam.

Ở mùa All Stars Cầu Thủ Nhí 2022, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền quay trở lại để cùng chọn lựa top 10 cầu thủ nhí xuất sắc nhất. Đặc biệt, diễn viên, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và diễn viên Quách Ngọc Tuyên trở thành đại sứ vui vẻ của chương trình. Họ cùng các cầu thủ nhí đến giao lưu và trao tặng những phần quà vô cùng giá trị vào năm học mới cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học ở Việt Nam.

Đón xem Cầu Thủ Nhí 2022 được phát sóng vào lúc 15 giờ 10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, được sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31770 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26646 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26570 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29661 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39923 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.