Chiến dịch thời trang mới On The Move What Moves You Makes You tôn vinh tính di động và dấu ấn cá nhân riêng biệt
34060 Views
28-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dch mi ca Montblanc có s tham gia ca nam din viên Cillian Murphy, nhm tôn vinh tính di đng và sc mnh mà nó có đ to nên dn riêng biệt cho mỗi cá nhân.

Hơn 100 năm trước, Montblanc đã nhạy bén nhận ra sự thay đổi lớn trong cách con người, đó chính là sự dịch chuyển. Từ đây, thương hiệu bắt đầu sản xuất bút và túi để đồng hành với những người được khai sáng bởi năng lượng mới mẻ này. Ngày nay, What Moves You Makes You, điều thực sự thúc đẩy bạn sẽ tạo nên chính bạn, là biểu ngữ đầy kiêu hãnh của thương hiệu trên khắp toàn cầu. Montblanc tồn tại để truyền cảm hứng sống có mục đích và đam mê, để lại dấu ấn bằng việc làm theo những gì thực sự thúc đẩy họ. Chiến dịch mới của Montblanc, On The Move, nêu bật tầm nhìn mới về tính di động, là trọng tâm chính của Montblanc: cách chúng tôi di chuyển truyền cảm hứng cho dấu ấn mà chúng tôi tạo ra.

“Montblanc luôn hiểu rõ sức mạnh của sự di chuyển, tự do di chuyển không chỉ về mặt thể chất, mà còn là tiến về phía trước để phát triển. Với chiến dịch mới này, chúng tôi khuyến khích thế hệ khách hàng mới của Montblanc bước ra khỏi vùng an toàn, và sống với đam mê cùng sự ham học hỏi”, Vincent Montalescot, CMO của Montblanc chia sẻ. Chiến dịch có sự góp mặt của Montblanc Mark Maker và nam diễn viên Cillian Murphy, người đã dành cả cuộc đời để đưa ra những quyết định táo bạo của riêng mình, chọn hướng đi riêng trên con đường đến thành công.Trong bộ phim anh hùng, Cillian Murphy có một hướng đi khác biệt với mọi người. Bằng cách đó, chứng minh việc theo đuổi niềm đam mê có thể là hướng đi đúng đắn. Được tạo ra bởi công ty từng đoạt giải thưởng Wieden + Kennedy Amsterdam và thực hiện bởi đạo diễn Ian Pons Jewell, kỹ thuật này sẽ soi rọi hành trình mỗi ngày và đánh dấu bước phát triển của thương hiệu khi nó thể hiện rõ tầm nhìn của mình về tính dịch chuyển.

“Thật dễ dàng để đặt câu hỏi liệu bạn có đi đúng hướng trong cuộc sống hay không và tự hỏi điều gì có thể xảy ra nếu bạn đi theo một con đường khác. Cách di chuyển gần như sẽ “định nghĩa" chúng ta, và chiến dịch này cuối cùng khẳng định rằng nếu bạn làm những gì khiến bạn cảm động và thực sự có ý nghĩa với bạn, thì có khả năng là bạn đang đi đúng hướng”, diễn viên kiêm nhà sản xuất Montblanc Mark Cillian Murphy nói.

“Những người bạn đồng hành” được chế tác tinh xảo để truyền cảm hứng và đồng hành cho mọi người trên con đường của riêng họ, chiến dịch này giới thiệu các sản phẩm từ bộ sưu tập hoàn toàn mới của Montblanc. Cillian Murphy đậm chất thể thao với ba lô Montblanc Extreme 3.0 với khóa lấy cảm hứng từ môn leo núi. Các sản phẩm khác bao gồm một công cụ viết StarWalker BlackCosmos, đồng hồ thông minh Summit 3 mới và chiếc đồng hồ 1858 GMT.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

13544 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

13902 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

13958 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

14531 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

14248 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.