Chinh Phục Thần Tượng: Vẻ rắn chắc của nam thí sinh thu hút bộ ba Lâm Vũ, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du
6333 Views
17-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình Chinh Phục Thần Tượng 2022 trở lại với cuộc tranh tài mới cùng ba giọng ca khủng. Đồng hành cùng Lâm Vũ trong bảng ba lần này là Lâm Hùng và Quách Tuấn Du. Cặp đôi nam ca sĩ được giao trọng trách hỗ trợ người anh em thâm tình hơn 20 năm là ca sĩ Lâm Vũ tìm ra gương mặt phù hợp nhất để song ca cùng.

Hai cố vấn vừa bước ra sân khấu liền được MC Vũ Mạnh Cường yêu cầu giới thiệu về giám khảo chủ đề của tuần này bằng những nét đặc trưng, ca sĩ Quách Tuấn Du ngay lập tức tiết lộ: “Đây là một người ngày xưa rất đào hoa, mà gu người yêu kì lạ lắm”. Còn ca sĩ Lâm Hùng lại ví nam ca sĩ chủ đề ngày hôm nay như một khu rừng ngập mặn, mang hương biển Phú Yên và sở hữu nụ cười đầy duyên dáng.

Trước những lời mô tả và ví von đầy “thân mật” từ hai người đồng nghiệp, Lâm Vũ từ sau cánh cửa bước ra đầy sảng khoái với bộ vest xanh trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với ca khúc Trái tim anh thuộc về em, Lâm Vũ khiến khán giả nức lòng khi tái hiện lại bản siêu hit từng náo loạn thị trường âm nhạc vài năm về trước.

Lâm Vũ thở dài ngao ngán khi chương trình sắp xếp cho hai người anh em thường xuyên “cà khịa” mình. “Bình thường tôi đã sợ Lâm Hùng, bây giờ có thêm Quách Tuấn Du nữa…”, Lâm Vũ nói. Trước những lời “buộc tội” của Lâm Vũ, Lâm Hùng và Quách Tuấn Du ngơ ngác, đồng loạt thanh minh: “Nãy giờ bọn tôi chưa hề nói gì, cũng chưa tiết lộ gì luôn”. Nhận thấy sự náo nức của bộ ba giám khảo, MC Vũ Mạnh Cường ngay lập tức mời ba người bạn thân hội ngộ và nhường sân khấu cho ba thí sinh đang náo nức thể hiện mình trước ca sĩ thần tượng.

Vẫn như mọi khi, ba thí sinh tranh tài trong đêm thi tuần này xuất hiện trong những tạo hình thú vị để đánh lừa các giám khảo. Dương Ánh Nga trong trang phục của nữ hoàng đỏ đầy nóng bỏng, Ngô Thanh Sang với tạo hình chiến binh La Mã đầy dũng mãnh và Thy Lư hớp hồn khán giả với vẻ đẹp kỳ bí của nữ thần mặt trời. Lâm Vũ nhận định nữ hoàng đỏ và chiến binh La Mã sẽ hát nhạc trẻ, còn Thy Lư được ví như một Diva của dòng nhạc bolero. Trước những lời phân tích cực rối rắm của các giám khảo, MC Vũ Mạnh Cường nhanh chóng đưa ba thí sinh bước vào vòng thi đơn ca để làm “sáng tỏ” mọi việc.

Thy Lư là giọng ca trẻ đầu tiên thử sức chinh phục ba giám khảo. Trước đó, khi nhìn thấy Thy Lư trong tạo hình nữ thần cùng những điệu múa ma mị, cả Quách Tuấn Du và Lâm Vũ đều cho rằng cô sẽ hát nhạc trữ tình - bolero, vì sự mềm mại và mảnh mai của nữ thí sinh. Càng chắc chắn hơn khi bản phối mới rất bắt tai và mới lạ của ca khúc Nếu em được lựa chọn khiến ban giám khảo lầm tưởng là nhạc bolero.

Thy Lư trong sự trùng hợp khi chọn trang phục cùng phong cách với Lâm Vũ. Sở hữu giọng ca đặc trưng và giàu tình cảm, nữ thí sinh được Lâm Hùng khen: “Hát một ca khúc của người nổi tiếng nhưng để lại được phong cách riêng và hoàn thành xuất sắc, em xứng đáng nhận giải luôn”.

Về phần ca sĩ Lâm Vũ, anh tỏ ra bối rối khi có một thí sinh mạnh xuất hiện trong bảng thi của mình, nhưng lại đoán sai dòng nhạc. “Phong cách của em khiến cả anh và Quách Tuấn Du đều phán đoán sai, không nhìn nhận ra một người hát hay và có phong cách như thế này, anh xin lỗi”, nam ca sĩ nói.

Thy Lư là một ca sĩ công tác tại Đoàn văn công Quân khu 7, tại đây nữ thí sinh phải hoàn thiện nhiều kỹ năng của mình từ thanh nhạc đến vũ đạo để có thể linh hoạt trên nhiều sân khấu, điều đó vô tình gây ra sự lầm tưởng đối với ba nam ca sĩ.

Khi xuất hiện trong hình tượng chiến binh La Mã đầy dũng mãnh, Thanh Sang khiến Quách Tuấn Du và Lâm Hùng đoán rằng nam thí sinh theo đuổi dòng nhạc mạnh, có thể là rock hoặc hip-hop. Thế nhưng, trái với những dự đoán ban đầu, Thanh Sang lại là một nhân viên bảo trì có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát, đặc biệt theo dòng nhạc trẻ ballad. Mang đến ca khúc Dù chẳng phải anh trong phần dự thi của mình, Thanh Sang với vẻ ngoài đầy rắn chắc và giọng hát đầm ấm, ngọt ngào đã nhận được sự ủng hộ của Lâm Hùng.

Đồng tình với ý kiến của đồng nghiệp, Lâm Vũ khuyến khích giọng ca trẻ nên cân nhắc theo đuổi đam mê của mình. “Em sở hữu giọng hát rất hợp với thị trường nhạc trẻ hiện tại, giọng rất đẹp cùng độ ngân vang khiến người nghe say đắm, lại còn điển trai, rất sáng sân khấu”, Lâm Vũ nói.

Phần dự thi đơn ca cuối cùng thuộc về cô gái trẻ Dương Ánh Nga. Trước đó, trong phần hóa thân thành nữ hoàng đỏ, Dương Ánh Nga được ba nam ca sĩ nhận định là một cô gái có cá tính mạnh, sẽ hát những dòng nhạc máu lửa hoặc tươi vui.

Đúng như dự đoán, Dương Ánh Nga cùng với một bộ váy cưới, đã ngân vang những giai điệu tươi đẹp của tình yêu trong ca khúc Rồi một ngày mình nói về tình yêu. Là một nữ luật sư đầy bản lĩnh và tự tin, Dương Ánh Nga mạnh dạn chiếm lĩnh sân khấu và hoàn thành rất tốt phần dự thi của mình. Lắng nghe phần trình diễn đầy năng lượng của Ánh Nga, Quách Tuấn Du không giấu nổi sự phấn khích, nam ca sĩ nhận xét phần trình diễn vừa rồi rất bắt tai và khiến người nghe phải tập trung ngay khi nữ thí sinh cất giọng.

Với ba phần dự thi đơn ca ngang tài ngang sức, Lâm Vũ quyết định mang đến một thử thách đặc biệt dành cho cả ba giọng ca trẻ với phần kết hợp hát tam ca trong ca khúc Anh chỉ là hình bóng của người khác. Màn trình diễn ăn ý của Thy Lư, Ngô Thanh Sang và Dương Ánh Nga khiến Lâm Vũ càng thêm khó khăn trong sự lựa chọn của mình.Trong số đó, Thy Lư nhận được nhiều sự chú ý khi xuất sắc hơn hai thí sinh còn lại. Cuối cùng, sau nhiều tranh luận, Lâm Vũ quyết định chọn Thy Lư cùng anh đi tiếp vào vòng song ca.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16251 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31787 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26664 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26588 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29678 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.