Chọn Đâu Cho Đúng: Ngọc Hoa loại Ngô Đình Nam, giành cơ hội chinh phục 50 triệu
9726 Views
28-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không cần đến sự giúp đỡ của đồng đội, một mình Ngọc Hoa “gánh team cực mạnh”, tự tin loại hết đội “Cỏ 5 lá” của Ngô Đình Nam.

Tập 8 chương trình Chọn Đâu Cho Đúng mùa Ba lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Hai ngày 27/6 trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Quyền Linh. Chương trình tuần này là cuộc đối đầu giữa hai đội trưởng là diễn viên Ngọc Hoa đội “Quyết tâm” với đối thủ là Tiktoker Ngô Đình Nam đội “Cỏ 5 lá” đã mang đến những giây phút vui nhộn cho người xem. 

Vừa xuất hiện, Ngọc Hoa khá lúng túng vì không biết nên đứng ở vị trí nào cho đẹp thì MC Quyền Linh liền đọc một câu thơ:“Trúc xinh trúc mọc đầu đình, Hoa xinh Hoa đứng chỗ nào cũng xinh” khiến nữ diễn viên vô cùng thích thú khen hay. Là đội trưởng của đội “Quyết tâm” gồm các thành viên: Thông, Huyền, Trường Giang và Văn Đặng đều là những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, diễn viên Ngọc Hoa bày tỏ kiến thức bản thân còn khá “non yếu” nhưng hy vọng có thể cùng các thành viên đưa cả đội bước lên một tầm cao mới. 

Với Ngô Đình Nam, trở thành đội trưởng của đội “Cỏ 5 lá” với các thành viên gồm: Anh Quốc, Đức Ân cùng cặp chị em song sinh Huỳnh Như và Như Huỳnh, nam Tiktoker thừa nhận mục tiêu đến với chương trình sẽ dùng sức trẻ mà mình có để tiến lên vượt qua đội đối thủ. 

Trong vòng chơi đầu tiên mang tên “Đâu mới đúng”, Ngô Đình Nam liên tục mất đi các thành viên trong đội. Cụ thể, ở câu hỏi “Tháng 03/2022, 2 địa danh nào của nước ta được chuyên trang du lịch The Travel ca ngợi là điểm đến du lịch đầy hấp dẫn của Thế giới?”. Tự tin Vịnh Hạ Long là địa điểm đã nổi tiếng trên thế giới nên Ngô Đình Nam vừa đọc câu hỏi đã chọn ngay địa điểm nổi tiếng này và nói thêm “Việc lựa chọn đáp án Hang Sơn Đoòng của hai bạn còn lại thì em phó mặc cho các bạn quyết định”. Và vì không có chiến thuật rõ ràng nên kết thúc vòng đầu tiên, đội “Cỏ 5 lá” chỉ còn lại một mình đội trưởng Ngô Đình Nam. 

Ngược lại, đội “Quyết tâm” đến với câu hỏi “Từ ngày 15/03/2022, Tháp Eiffel (Pháp) cao thêm bao nhiêu mét?”. Dù không biết chắc chắn nhưng với suy luận đúng đắn “Nó chỉ có thể cao thêm vừa phải thôi chứ không thể cao quá được”. Với chiến thuật đúng đắn, dù bị loại nhiều thành viên nhưng may mắn Ngọc Hoa vẫn giữ lại được một nữ đồng đội bên cạnh. 

Trải qua những câu hỏi “khó nhằn” ở vòng đầu tiên, mỗi đội chơi được hồi sinh 1 thành viên để bước đến vòng “Cùng đối đầu”. Ở vòng này, hai đội trưởng đều xung phong bước vào dưới két sắt để trả lời câu hỏi trước tiên. Khá cần tài cân sức, nên phải mất khá nhiều câu hỏi thì Ngọc Hoa mới loại được Ngô Đình Nam ra khỏi cuộc chơi và tiếp tục chiến đấu với thành viên cuối cùng của đội “Cỏ 5 lá”. Đặc biệt, với câu hỏi “Theo nghiên cứu của các chuyên gia Đại học Cardiff (Anh) công bố tháng 01/2022, người đàn ông khi làm điều gì sẽ trở nên hấp dẫn trong mắt phụ nữ?”. Với khả năng ghép chữ “thần sầu”, Ngọc Hoa nhanh chóng đưa ra đáp án “đeo khẩu trang” và không quên giải thích: “Đàn ông đeo khẩu trang rất quyến rũ, chỉ cần nhìn đôi mắt thôi, như anh Linh bây giờ mà đeo khẩu trang vào là em bị thu hút liền” khiến nam MC bật cười liên tục. Hoàn thành vòng thi khi không cần đến sự giúp đỡ của các đồng đội, diễn viên một mình giành chiến thắng khiến thành viên Đức Ân bị chiếc két sắt đè bẹp ra về cùng đội “Cỏ 5 lá”. 

Giành cơ hội bước vào vòng cuối cùng “Được hay mất”, dù cố gắng vận dụng kiến thức bản thân cũng như khả năng đọc đáp án nhanh thần sầu nhưng Ngọc Hoa cùng đồng đội chỉ kịp trả lời được 3/5 đáp án. Đến tận giây phút cuối cùng, nữ diễn viên chỉ có thể bất lực kêu lên “mệt quá” và chiếc két sắt chứa đựng giá trị 50 triệu đồng đã đóng lại, đội “Quyết tâm” bị két sắt rơi trúng phải ra về với giải thưởng 29 triệu đồng. 

Đón xem chương trình Chọn Đâu Cho Đúng mùa Ba lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11626 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29184 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31064 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34689 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33263 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.