Có gì khác biệt ở Wink Hotels, thương hiệu khách sạn trẻ trung, năng động cho người thành thị?
8690 Views
25-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Wink Hotels là một đại diện cho cuộc cách mạng trong ngành du lịch và nghỉ dưỡng, một bước tiến mới cho bạn trong trải nghiệm sống sành điệu giống như người dân địa phương. Thương hiệu phản ánh tinh thần của người Việt Nam hiện đại, những người sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi với nhịp sống sôi động.

Mỗi khách sạn Wink cung cấp một trải nghiệm du lịch sang trọng với mức giá hợp lý, đồng thời thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố và bằng cách kết nối du khách với sự sôi động của nhịp sống tại địa phương. Được thành lập bởi nhà phát triển Indochina Kajima, Wink đã khai trương khách sạn đầu tiên vào quý 1 năm 2021, tọa lạc tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Wink Hotels không có sảnh chính hay lobby, thay vào đó là khu vực được gọi tên Wink Space. Bước vào Wink Space, bạn sẽ bắt gặp một không gian mở với nhiều tiện nghi như quầy bar 24 giờ; khu vực chung rộng rãi, phù hợp cho công việc hoặc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Wink Hotel Saigon Centre cung cấp khu vực quầy check-in tự động tiện lợi và hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian cho khách. Thêm vào đó, đội ngũ Wink Guide am hiểu sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng những thông tin hữu ích về khu vực lân cận và thành phố trong suốt quá trình lưu trú.

Phòng ngủ tại Wink cũng được thiết kế một cách thông minh và sành điệu, và đều có những điểm nhấn mang đậm bản sắc Wink, chẳng hạn như những bức rèm kéo cao đến trần nhà với hình vẽ khung cảnh Sài Gòn được họa sĩ Richie Fawcett thực hiện. Không gian thông minh đáp ứng sự sang chảnh và tiện nghi trong tất cả 237 phòng, tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Đầu tiên là thiết bị điều khiển trực quan được tích hợp sẵn trong phòng, giúp khách hàng dễ dàng kết nối và chọn lựa nội dung theo ý muốn. Giường ngủ cũng là chi tiết được khách sạn đặc biệt chú trọng. Ưu tiên mang đến giấc ngủ thoải mái cho du khách, Wink sử dụng loại nệm cao cấp của các resort đạt chuẩn quốc tế cùng bộ chăn ga làm bằng chất liệu linen đến từ thương hiệu Catherine Denoual.

Mỗi tầng cũng được lắp đặt một máy bán hàng tự động để mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách lưu trú. Ngoài ra, khách sạn luôn tôn trọng những giá trị truyền thống văn hóa, với sự xuất hiện của các thương hiệu địa phương trên nhiều quầy hàng. Bên trong không gian của khách sạn, bạn dễ dàng bắt gặp những chi tiết nhỏ, giúp mô phỏng lại hình ảnh chân thực của Sài Gòn. Tiêu biểu là khu vực Grab & Go bao gồm các nhu yếu phẩm, hay những món ăn đường phố của Việt Nam được bày bán tại các quầy, với thiết kế xe đẩy hàng rong đặc trưng trên các con đường ở Sài Gòn.

Là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt chứng chỉ LEED Version 4 - chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh và thân thiện với môi trường, Wink luôn tìm kiếm những giải pháp bền vững cho các dịch vụ đang cung cấp. Để phục vụ xu hướng tiêu dùng "xanh", khách sạn chủ trương sử dụng ít sản phẩm nhựa nhất có thể. Các vật dụng trong phòng như khay, hay miếng lót ly đều được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, giúp loại bỏ việc sử dụng nhựa dùng một lần. Toàn bộ quy trình check-in hay check-out và thanh toán đều được thực hiện trực tuyến nhằm giảm thiểu tối đa việc sử dụng giấy. Khách sạn cũng lắp đặt các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, dàn đèn LED tiết kiệm năng lượng cùng hệ thống tưới tiêu sử dụng điện năng lượng mặt trời, để hạn chế các tác động đến môi trường.

Khách sạn tích hợp một không gian làm việc chung được phát triển và vận hành bởi Toong, trong đó có một số phòng họp riêng mà khách có thể đặt trước. Khách lưu trú tại khách sạn có quyền sử dụng miễn phí dịch vụ tại tất cả các chi nhánh của Toong và có thể đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết Life in a Wink! (LIAW!). Chương trình này hoàn toàn miễn phí và không phân cấp hạng. Bạn sẽ nhận ưu đãi từ các thương hiệu đối tác được tuyển chọn kỹ càng gồm nhà hàng, quán bar, cửa hàng thời trang hay những dịch vụ khác trong thành phố.

Wink áp dụng chương trình STAY24 mang tính đột phá, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm lưu trú trọn vẹn suốt 24 giờ bất kể thời gian nhận phòng. Với khái niệm linh hoạt này, Wink Hotels đã dẫn đầu xu hướng trong việc mang lại giá trị đặc biệt cho trải nghiệm của khách. Để có thêm sự đổi mới, khách hàng có thể nhận phòng bất kể thời gian và không gian bằng cách kích hoạt thẻ phòng điện tử thông qua ứng dụng Wink trên điện thoại cá nhân.

Wink Hotel Saigon Centre là nơi đón chào và kết nối những du khách ưa thích dịch chuyển, những doanh nhân năng động, những ai mong muốn khám phá trải nghiệm mới và thú vị. Do đó thương hiệu mong muốn tạo nên các giá trị cho cộng đồng thông qua việc tổ chức những sự kiện âm nhạc, thời trang, phong cách sống hay networking. Trong đó, Block Party là sự kiện hàng tháng do Wink Hotels tổ chức. Vào tháng Sáu này, sự kiện đặc biệt Block Party: Born This Way của Wink Hotels sẽ hòa nhịp cùng Tháng Tự Hào - Pride Month, bao gồm những màn trình diễn của các khách mời, showcase thời trang đặc sắc cùng với bia tươi, menu cocktail đặc biệt, rượu vang và nhiều lựa chọn đồ ăn khác.

Ngoài chi nhánh đầu tiên đã đi vào hoạt động, Wink Hotels cũng đã công bố kế hoạch xây dựng 20 khách sạn trong vòng 5 - 7 năm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, bao gồm cả Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tại 178 Trần Phú dự kiến khai trương vào Quý 3 năm 2022. Trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tại Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa - Phú Yên và Hà Nội.

Theo ông Michael Piro, Giám đốc Điều hành (CEO) Wink Hotels, chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ và truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động”. “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách – phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”, ông Piro nói thêm.

Hiểu hơn về Wink Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt Nam, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi nhanh chóng. Mỗi khách sạn Wink mang đến trải nghiệm sang trọng, giá cả phải chăng, năng động, thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến, với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật và bằng cách kết nối du khách với cảm xúc địa phương.
Được phát triển bởi Indochina Kajima và được điều hành bởi Indochina Vanguard, Wink đã chính thức ra mắt khách sạn đầu tiên vào quý 4/2020, với kế hoạch mở rộng tới ít nhất 20 địa điểm nữa trong vòng 5-7 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam, và hơn thế nữa.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Wink Hotels
RELATED NEWS

Du lịch bền vững tiếp tục giữ vai trò quan trọng với 96% du khách Việt

13887 Views
05-06-2025
Báo cáo cho thấy cách du khách Việt đang tận dụng các lựa chọn du lịch của mình để tăng cường năng lực, tạo điều kiện cho cộng đồng địa phương và hỗ trợ phát triển du lịch bền vững.

Việt Nam vào Top 5 điểm đến hè 2025 của khách châu Âu của Agoda

13769 Views
05-06-2025
Khi mùa hè đang rộn ràng khắp châu Âu, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã tiết lộ Việt Nam đã chính thức lọt vào danh sách Top 5 điểm đến châu Á được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất mùa hè 2025. Danh sách được tổng hợp trong giai đoạn du lịch cao điểm tháng 7 và tháng 8. Dẫn đầu bảng xếp hạng là Thái Lan, tiếp theo lần lượt là Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, và Việt Nam lần đầu góp mặt trong danh sách, khẳng định sức hấp dẫn trên bản đồ du lịch châu Á mùa hè.

Emirates kết nối chuyến bay đến Đà Nẵng, địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

13744 Views
03-06-2025
Hãng hàng không quốc tế Emirates chính thức khai trương đường bay mới Dubai - Đà Nẵng, đánh dấu sự hiện diện của hãng tại thành phố biển miền Trung Việt Nam. Đà Nẵng trở thành điểm đến thứ ba của Emirates tại Việt Nam, sau TP.HCM và Hà Nội, với tần suất khai thác 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật.

30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới từ Six Senses Côn Đảo

13685 Views
02-06-2025
Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Mùa hè rực rỡ với 2 chương trình ưu đãi cho gia đình bạn tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

14001 Views
29-05-2025
Kỳ nghỉ hè đã đến gần, khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Khu nghỉ dưỡng giới thiệu 2 chương trình “School Break Getaway” và “Relax & Rewards” với những ưu đãi hấp dẫn cho gia đình nhân dịp này.