Trải nghiệm kỳ nghỉ lý tưởng cùng người thân yêu tại ibis Styles Vũng Tàu với loạt ưu đãi hấp dẫn
10580 Views
25-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ nay đến ngày 30/11/2022, khách sạn ibis Styles Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu tung loạt ưu đãi cực hấp dẫn Lưu trú hai đêm, thanh toán một đêm dành cho du khách khi lưu trú từ Chủ Nhật đến Thứ Năm với mức giá hấp dẫn. Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu luôn là điểm đến “hot” và được yêu thích của các gia đình khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Những chuyến đi cùng nhau dịp cuối năm là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong gia đình gắn kết cùng nhau hơn. Đây cũng là khoảng thời gian để các bậc phụ huynh tạm rời xa công việc và các bạn nhỏ được thỏa sức vui chơi, khám phá sau những ngày tháng học tập chăm chỉ. Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu luôn là điểm đến “hot” và được yêu thích của các gia đình khi đến với thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng với thiết kế ấn tượng, cùng với chuỗi tiện ích đa dạng, phong phú, chắc chắn sẽ mang đến cho cả gia đình một kỳ nghỉ thật vui tươi và sảng khoái.

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, độc đáo

Tọa lạc trên cung đường Thuỳ Vân, một trong những cung đường đẹp nhất Vũng Tàu, ibis Styles Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn thẳng ra bờ biển của Bãi Sau. Chỉ cần băng qua con đường Thùy Vân, cả nhà mình đã có thể đến với bãi biển công cộng để có thể nô đùa với sóng biển, xây lâu đài cát hoặc đơn giản là đi dạo cùng nhau và cùng tận hưởng những cơn gió biển đầy sảng khoái.

Tất cả 250 phòng nghỉ tại khách sạn đều toát lên bầu không khí vui tươi với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa những mảng hình khối và những chi tiết uốn lượn hài hòa, cũng như nội thất mang màu sắc sinh động đầy sáng tạo. Có đến bốn hạng phòng để du khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của gia đình, bao gồm: phòng Standard (tiêu chuẩn), phòng Superior, phòng Premium và phòng Family (gia đình). Đặc biệt, đối với các gia đình có từ 3-4 thành viên, phòng gia đình sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi được trang bị cả giường cỡ Queen và giường tầng độc đáo, sẽ giúp các bạn nhỏ có được trải nghiệm nghỉ ngơi thú vị khi được tận hưởng không gian riêng của mình.

Hệ thống tiện ích đa dạng, phù hợp cho cả gia đình

Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại ibis Styles Vũng Tàu, cả nhà có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại nhà hàng StrEATs sinh động và đầy sắc màu. Buffet sáng tại nhà hàng StrEATs luôn là điểm nhấn của cả gia đình khi đến với “thiên đường nghỉ dưỡng” tại ibis Styles Vũng Tàu. Cả nhà mình sẽ được “nuông chiều” với các món ăn đa dạng từ salad và trái cây tươi mát dành cho mẹ, các món Tây giàu năng lượng dành cho bố và đặc biệt là súp, cháo và thiên đường bánh ngọt hứa hẹn sẽ làm các bé thích mê.

Bên cạnh buffet sáng, nhà hàng StrEATs còn phục vụ cả bữa trưa lẫn bữa tối với các set menu dành cho gia đình mang phong cách Việt Nam lẫn Châu Âu với sự phong phú trong thực đơn với mức giá vô cùng thân thiện. Cạnh bên nhà hàng StrEATs là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em đầy sắc màu với nhiều món đồ chơi cực dễ thương. Bố mẹ hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng bữa ăn của mình mà vẫn có thể yên tâm về sự an toàn của con trẻ.

Hồ bơi vô cực tại tầng thượng luôn là địa điểm check-in được yêu thích nhất của các gia đình khi đến với ibis Styles Vũng Tàu. Các bậc phụ huynh có thể ngắm nhìn các bé nô đùa thỏa thích giữa làn nước mát, trong lúc tự thưởng cho mình một ly nước ép hay sinh tố cùng những món snack yêu thích. Vào buổi tối, cả nhà có thể đến với quầy bar On The Top tại tầng thượng để xích lại gần nhau hơn với những món ăn nhẹ và những ly cocktail nồng nàn, cùng nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu chuyển mình khi đêm về và những dòng sáng từ xe cộ đang di chuyển trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp bên dưới.

Ưu đãi cực hấp dẫn

Từ nay đến ngày 30/11/2022, khách sạn ibis Styles Vũng Tàu đang có ưu đãi cực hấp dẫn Lưu trú hai đêm, thanh toán một đêm dành cho du khách khi lưu trú từ Chủ Nhật đến Thứ Năm. Chương trình áp dụng cho hai hạng phòng: Phòng Superior với mức giá chỉ 2.200.000 VND/phòng/hai đêm và Phòng Premium với mức giá chỉ 2.400.000 VND/phòng/hai đêm. Mức giá đã bao gồm buffet sáng dành cho hai người và các loại thuế phí.

Chẳng còn phải bận tâm với câu hỏi “Bố mẹ ơi, cuối năm nay mình đi đâu thế?” từ các thiên thần nhỏ nữa, hãy đến với ibis Styles Vũng Tàu để có một kỳ nghỉ ngập tràn tiếng cười và những kỉ niệm đáng nhớ cùng với các thành viên trong gia đình.

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu
•    Địa chỉ: 117 Thùy Vân, TP.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu
•    Website: https://all.accor.com/ssr/app/accor/rates/B2U9/index.en.shtml
•    Email: hb2u9@accor.com
•    Số điện thoại: 0254 3526 008
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: ibis Styles Vung Tau - Nova Hospitality
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24517 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24436 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24079 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23071 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16151 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....