Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng và Quang Tuấn cho rằng đàn ông không ai thích phụ nữ say xỉn
6730 Views
28-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lê Hoàng cho rằng không có người đàn ông nào thích thấy phụ nữ say xỉn cả, nếu gặp hình ảnh đó thì đề sẽ rất lo lắng về an toàn cho cô ấy.

Tập Sáu chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Phụ nữ say xỉn không biết đường về sẽ như thế nào?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Thu Hà Ceri tạo nên cái nhìn thú vị vấn đề này.

Quang Tuấn tiết lộ ngoài trà và cà phê thì anh chàng không biết uống rượu, bia nhưng từng bắt gặp một cô gái say đến nỗi đi không vững, phải nhờ đến hai người đàn ông đỡ về. Với nam diễn viên, hình ảnh một người phụ nữ say xỉn dễ khiến anh chàng cảm thấy thiếu thiện chí, không thích giao tiếp.

Riêng đạo diễn Lê Hoàng cho biết bà xã của anh không uống rượu dù chỉ một giọt, ở bất cứ bữa tiệc nào dù được mời xã giao thì cũng chỉ nâng ly chứ không chịu nhấp môi. Tuy nhiên, nói về chủ đề này khiến nam đạo diễn nhớ về bữa tiệc kết thúc phim “Thiên thần áo trắng” của mình. Nam đạo diễn chia sẻ: “Cả đoàn cùng đi bar uống rượu vui chơi thôi, Hoàng đưa một bạn diễn viên về trước và sau đó nhận được điện thoại của đoàn phim rằng có một nữ diễn viên say quá nên đã nghỉ lại khách sạn. Hoàng phải lên khóa cửa phòng và xem tình hình bạn ấy và ấn tượng cho tới bây giờ về một người phụ nữ say rượu trước tiên là Hoàng sợ nguy hiểm cho họ”.

Lê Hoàng cho rằng lúc một cô gái say xỉn sẽ không còn biết điều gì cả, nếu gặp phải người có ý đồ xấu thì sẽ rất nguy hiểm. Anh nói thêm: “Một người đàn ông lương thiện thì điều trước tiên khi gặp một người phụ nữ say xỉn là lo lắng cho họ, sợ họ gặp phải người có ý đồ xấu sẽ thiệt thòi”.

Cùng quan điểm, Đức Thịnh cho rằng một người phụ nữ uống rượu say sẽ mang tới một hình ảnh xấu, nhưng nếu chỉ hơi “ngà ngà” say thì lại có vẻ hấp dẫn. Đạo diễn Lê Hoàng lập tức lên tiếng cho rằng quan điểm của đàn em không hoàn toàn đúng vì với anh thì sự hấp dẫn của một người hơi say chỉ đến khi hai người yêu nhau, phải tin tưởng nhau.

Lê Hoàng cho rằng: “Phụ nữ thì không nên say với bất cứ lý do gì, trừ khi say với chồng hoặc với bạn trai trong dịp đặc biệt”. Và nhất quyết khẳng định: “Phụ nữ không nên uống nhiều rượu vì không biết khi say sẽ xảy ra điều gì, không biết rượu nào nguy hiểm và cuối cùng là không biết có gặp người đàn ông nào nguy hiểm không”. Nếu gặp phải người xấu thì người đã say sẽ không biết gì, không có sức phản kháng cũng như xảy ra chuyện ngoài ý muốn cũng không nhớ gì để tố cáo.

Có một cái nhìn khác, đạo diễn Đức Thịnh cho rằng có những người phụ nữ cố tình mượn cơn say để tiếp cận người đàn ông mình thích: “Họ sẽ rủ người đàn ông đi bar uống rượu và rồi nhờ đưa về nhà, sau đó tỏ ra say không dám ở một mình để người đàn ông đó ở lại cùng. Hoặc có thể họ muốn chuốc say để có chuyện tình một đêm với người mình thích”.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ | Tập Sáu Full HD

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, Thu Hà Ceri cho rằng những cô gái trẻ hiện nay muốn vui chơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, hoặc mới casting một bộ phim,… nên muốn rủ bạn bè đi nhậu nhẹ là chuyện bình thường. Thu Hà Ceri cho rằng phần lớn phụ nữ say xỉn là vì đàn ông, nhưng không hẳn là thất tình, có thể là muốn mượn rượu tỏ tình.

Nhưng với đạo diễn Lê Hoàng thì đa số đàn ông nếu thấy một cô gái say tỏ tình thì cũng chỉ nữa tin nữa ngờ, đồng thời lời tỏ tình trong hoàn cảnh đó còn làm mất điểm trong mắt họ. Nam đạo diễn nói thêm, hầu như tất cả đàn ông đều không thích phụ nữ uống rượu, trừ những người đàn ông có tà ý thì mới thích, vì họ sẽ dễ dụ.

Đón xem chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vào lúc 22 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

18010 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12390 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29299 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31273 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34928 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.