Cùng Emirates du lịch Dubai và tận hưởng miễn phí kì nghỉ sang trọng tại khách sạn 5 sao
20428 Views
02-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Du khách ghé thăm Dubai trong mùa hè này có thể tận hưởng kỳ nghỉ miễn phí tại khách sạn 5 sao cao nhất thế giới JW Marriott Marquis Hotel Dubai

Emirates dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các du khách có kế hoạch du lịch hoặc quá cảnh tại Dubai trong mùa hè này. Từ ngày 01/07/2024 đến ngày 21/07/2024, hành khách mua vé máy bay khứ hồi hạng Nhất hoặc hạng Thương gia của Emirates sẽ được tận hưởng hai đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5 sao JW Marriott Marquis Hotel Dubai, trong khi hành khách mua vé máy bay khứ hồi hạng Phổ thông hoặc Phổ thông Đặc biệt sẽ được tận hưởng ưu đãi một đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn này*.

Chương trình áp dụng đối với tất cả các vé máy bay khứ hồi đến hoặc quá cảnh tại Dubai trên 24 giờ, với hành trình bay từ ngày 4/7/2024 đến ngày 15/9/2024. Ưu đãi áp dụng đối với hành khách đặt vé qua website, ứng dụng EK, các phòng vé, tổng đài chăm sóc khách hàng của Emirates, hoặc các đại lý du lịch, và cần được thực hiện ít nhất 96 giờ trước khi đến Dubai.

Khi nghỉ dưỡng tại JW Marriott Marquis Hotel Dubai - khách sạn 5 sao cao nhất thế giới với hai tòa tháp biểu tượng cao 355m, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của toàn thành phố.

Khách sạn nằm tại vị trí trung tâm thành phố, bên cạnh Kênh đào Dubai, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Dubai trong chưa đầy 10 phút lái xe như tòa Burj Khalifa, trung tâm thương mại Dubai Mall, đài phun nước The Dubai Fountain và Nhà hát Dubai Opera.

Khách sạn cũng mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú ngay bên trong khuôn viên với hơn 12 nhà hàng, quán bar và lounge đạt giải thưởng.

Khách hàng còn có thể đắm mình trong không gian yên tĩnh tại Saray Spa để tái tạo lại nguồn năng lượng cho bản thân, với phòng tắm hammam truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ, hồ bơi nổi duy nhất tại UAE sử dụng nước từ Biển Chết, cùng 17 phòng trị liệu, câu lạc bộ sức khỏe và các tiện ích khác.

Tận hưởng trọn vẹn Dubai cùng Emirates

Tại Dubai, bên cạnh những bãi biển tràn ngập ánh nắng, du khách có thể tham gia các hoạt động nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hóa và giải trí đẳng cấp thế giới. Khi bay cùng Emirates, hành khách đi du lịch một mình, các cặp đôi hay gia đình đều có thể khám phá những điều tuyệt vời nhất của thành phố với các chương trình ưu đãi:

  • Thẻ lên máy bay My Emirates Pass: Hành khách của Emirates có thể tận hưởng kì nghỉ hè trọn vẹn tại Dubai với những chương trình khuyến mãi và phần thưởng hấp dẫn khi sử dụng thẻ lên máy bay My Emirates Pass. Từ nay đến hết ngày 30/9/2024, chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay vật lý hoặc điện tử cùng với giấy tờ tùy thân hợp lệ, hành khách sẽ được giảm giá vé vào cửa tại các địa điểm nổi tiếng tại Dubai như Công viên nước Dubai hay Đài quan sát At The Top cao nhất thế giới trên tòa nhà biểu tượng Burj Khalifa.
  • Hội viên Skywards: Hội viên của chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng, Emirates Skywards, có thể tích lũy Dặm thưởng với các đối tác toàn cầu của Emirates bao gồm các khách sạn, hãng hàng không, dịch vụ cho thuê ô tô, cửa hàng bán lẻ và ngân hàng. Hội viên có thể sử dụng Dặm thưởng để mua vé thưởng, nâng hạng hoặc tham gia các buổi hòa nhạc và sự kiện thể thao. Trong thời gian lưu trú hoặc quá cảnh tại Dubai, hành khách có thể tích lũy Dặm thưởng với các đối tác của Emirates như Dubai Mall, Arabian Adventures, Emirates Holidays. Tìm hiểu thêm về Emirates Skywards tại đây.
Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay hàng ngày kết nối Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai và hơn 130 điểm đến khác trên khắp 6 châu lục. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập emirates.com.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất

21389 Views
01-07-2024
Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

25813 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

25290 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.

Ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp mang đến lễ hội văn hoá thể thao mùa hè bên bờ sông Sài Gòn

23009 Views
25-06-2024
Từ ngày 28/6 đến ngày 7/7/2024, tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khoẻ đẹp, dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix

22203 Views
24-06-2024
Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.