Đại dương xanh, hoàng hôn đỏ và kỳ nghỉ vàng tại L’Azure Resort & Spa Phu Quoc với gói ưu đãi mùa hè
5755 Views
07-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng tại L’Azure Resort & Spa Phu Quoc với không gian khác biệt với đầy đủ tiện nghi cùng không gian ẩm thực tại nhà hàng Le Bateau, những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương.

Du khách thập phương thường tìm đến Phú Quốc để trốn đi sự ồn ào náo nhiệt của những thành phố hiện đại, để tìm lại sự thư thái trong tâm hồn khi được đắm mình vào vùng biển xanh trong đầy thơ mộng.

Được thừa hưởng vẻ đẹp của bãi biển Dương Đông cùng những cánh rừng nhiệt đới căng tràn nhựa sống và làn nước xanh biếc hiền hòa của vịnh Thái Lan. L'Azure Resort and Spa Phu Quoc được thiết kế theo phong cách boutique với hai màu chủ đạo là Xanh dương và Trắng, khu nghỉ mát mang đậm phong cách Địa Trung Hải nhưng cũng thật gần gũi với du khách khi được tô điểm tinh tế bởi những đặc trưng của vùng nông thôn Việt như mái lá, hàng dừa và những nét rêu phong trong khu vườn xanh mướt.

Tất cả tạo nên một không gian khác biệt với đầy đủ tiện nghi. Đến đây du khách sẽ có cảm giác như được trở về ngôi nhà thân yêu nhờ phong cách nội thất phảng phất hồn Việt tinh tế được thiết kế cho 62 phòng nghỉ bao gồm bungalow và villa.  

Bên cạnh đó, L'Azure Resort and Spa Phu Quoc còn mang đến những trải nghiệm thú vị từ không gian ẩm thực tại nhà hàng Le Bateau, những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất của địa phương.

Ngoài ra, các dịch vụ Sim Sanctuary Spa của L'Azure Resort and Spa Phu Quoc với không gian yên tĩnh, thoáng mát cùng những liệu pháp từ thiên nhiên giúp bạn tìm được sự cân bằng trong tâm tưởng, đánh thức các giác quan và phục hồi nguồn sinh lực dồi dào.

Hãy cùng những người thân yêu của mình đến với L'Azure Resort and Spa Phu Quoc để trút bỏ điều muộn phiền và dành trọn vẹn cho nhau cuộc sống thanh bình giữa thiên nhiên để lắng nghe những con sóng dịu dàng kể câu chuyện về đại dương xanh thẳm.

L’Azure Resort & Spa Phu Quoc vẫn rất được du khách yêu quý và đã đạt 9.0 điểm đánh giá từ khách hàng trên Booking.com năm 2022; 9.3 điểm trên Agoda cũng như Giải thưởng Traveller's Choice 2021 từ TripAdvisor.

Từ nay đến hết ngày 31/10/2022, để kì nghỉ của quý khách càng thêm phong phú, L’Azure Resort & Spa Phu Quoc hân hạnh phục vụ gói dịch vụ Half board and Full board, cùng với các ưu đãi hấp dẫn:

Đêm nghỉ tại phòng Duluxe Garden View

Bữa sáng buffet + 1 Bữa trưa hoặc 1 Bữa tối Vietnamese Set Menu: 2.568.000nett/ đêm/ gói

Bữa sáng buffet + 1 Bữa trưa + 1 Bữa tối Vietnamese Set Menu: 3.068.000 nett/ đêm/ gói

Ưu đãi 50% cho tất cả dịch vụ tại Sim Sanctuary Spa

Đưa đón sân bay

Ngày đặt và lưu trú: bây giờ đến hết ngày 31/10/2022

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

17062 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

17075 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

17204 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

17070 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

8503 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".