Điểm danh những thương hiệu đồ uống đang có ưu đãi Scan & Pay hấp dẫn trên Shopee
6412 Views
24-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các cửa hàng đồ uống đang trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ khi mùa hè gõ cửa. Để tiết kiệm ngân sách cho thói quen “một ngày mấy bận cafe”, đừng quên thanh toán Scan & Pay trên ứng dụng Shopee để tận dụng các ưu đãi hấp dẫn mà hình thức này mang lại.

Dưới đây là những thương hiệu đồ uống đang có ưu đãi Scan & Pay khi bạn mua nước và thanh toán bằng ví ShopeePay tại cửa hàng.

Rau Má Mix

Nổi tiếng với những “khúc biến tấu” đặc sắc từ rau má và các nguyên liệu quen thuộc, Rau Má Mix đang nổi lên như một cái tên được nhiều người mê đắm. Lợi thế của thương hiệu này là một menu đa dạng, nguồn rau má được xử lý qua hệ thống làm sạch chuyên nghiệp và hệ thống cửa hàng phủ khắp các địa phương.

Những món nước độc lạ như: Rau má mix đậu xanh sữa dừa và trân châu lá dứa, Rau má mix thạch củ năng và sương sáo hạt chia, Rau má mix sầu riêng sữa dừa… đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng những người sành đồ uống. Thế nên nếu có dịp, hãy ghé quầy Rau Má Mix, gọi một ly nước thanh mát để xua tan cái nóng hè và thanh lọc cơ thể ngay từ bên trong.

Bobapop

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, khi trà sữa còn là thức uống khá mới mẻ tại Việt Nam, Bobapop đã phát triển mạnh mẽ để chạm mốc 150 cửa hàng khắp cả nước. Thương hiệu trà sữa Đài Loan này mang đến cho giới trẻ một menu đồ uống khá đa dạng, trải dài từ trà nguyên chất, trà sữa đến trà trái cây và kem tuyết.

Một số loại trà mang đậm phong vị Đài Loan như Cao Sơn Ô Long, Alisan, Hồng trà Darjeeling… đang tạo ra những lựa chọn cổ điển nhưng kém phần đặc sắc cho giới trẻ. Tất nhiên, không thể bỏ qua những món uống tạo nên “linh hồn” của Bobapop như: Okinawa Hạt đẹp đường đen, 3Q, Tai Chi… Hè này, ra Bobapop “giải nóng” thì còn gì tuyệt bằng, thanh toán Scan & Pay trên Shopee thì niềm vui càng viên mãn.

Gờ Cafe

Theo đuổi giá trị cốt lõi là cà phê sạch đúng gout người Việt, Gờ Cafe mang đến cho người dùng những món uống được rang mộc, xay và phục vụ trong thời gian ngắn để giữ trọn hương vị. Hơn cả thức uống, những ly cà phê tại Gờ là chất xúc tác cho những câu chuyện mỗi sáng, cho phút tỉnh táo đầu ngày để đương đầu với công việc bộn bề. Đến đây, bạn có thể chọn các món cà phê truyền thống như Đen, Sữa Đá… đến các phiên bản hiện đại hơn như Cà phê Caramel, Hồng Trà Cafe. Tất nhiên, các món trà phổ biến như Trà Đào, Chanh Muối, Trà Ổi Hồng… cũng được phục vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Việc chấp nhận thanh toán ShopeePay giúp giao dịch tại Gờ Cafe trở nên thuận tiện và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Milano Coffee

Không chỉ là thương hiệu quen thuộc với số lượng cửa hàng vô cùng lớn, Milano Coffee còn nổi tiếng nhờ sở hữu một vùng nguyên liệu cà phê được vun trồng theo tiêu chuẩn organic đạt chứng nhận của Mỹ, Châu Âu, Úc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây là khởi nguồn cho những ly cà phê đậm đà và hoàn toàn sạch của thương hiệu này. Ngoài cà phê, Milano còn có các món Chanh Tươi, Trà Nhãn Nhục, Thanh Lam Đá Xay, Cà Phê Kem Cheese… hấp dẫn không kém.

Xingfu Cha

Xingfu Cha trong tiếng Trung có nghĩa là “Trà Hạnh Phúc”, nơi tự tin mang đến cho thực khách niềm vui bất tận trong từng món nước. Để làm được điều này, Xingfu Cha đã sáng tạo rất nhiều món uống nghe lạ tai như nhưng lại ngon không tưởng, điển hình như: Sữa Tươi Than Tre Trứng Muối, Trà Hoa Đậu Nha Đam, Cà Phê Muối,… Đặc biệt, giá các món uống tại Xingfu Cha chỉ dao động từ 15.000 đồng đến 55.000 đồng, một mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung tại Sài Gòn. Nhờ đó, thương hiệu này ngày càng được yêu thích và có một lượng khách hàng trung thành không hề nhỏ. Thậm chí nếu tận dụng ưu đãi Scan & Pay, bạn còn có thể chốt đơn Xingfu Cha với giá rẻ như cho, mở ra “hạnh phúc” cho cả một ngày dài.

Nếu muốn thưởng thức món uống từ các thương hiệu kể trên với giá tiết kiệm nhất, đừng quên quét QR Scan & Pay thanh toán trực tiếp tại cửa hàng bằng ví ShopeePay nhé. Trong sự kiện siêu cuối tuần không tiền mặt, ShopeePay sẽ dành tặng voucher hoàn tiền 99% tối đa 10.000 đồng. Ngoài ra, các thương hiệu này cũng có mặt trong bộ sưu tập voucher Scan & Pay đang chờ bạn khám phá tại mục ShopeePay Gần Bạn - Chỉ Từ 1K trên ứng dụng Shopee.

Bên cạnh đó, ví ShopeePay còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm online, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và đặt món ngon ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Truy cập mục Ví ShopeePay thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ đặc quyền hấp dẫn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

29977 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22702 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19124 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc hẹn với sự kiện thường niên LocknLock Brand Day - Ngày Thương Hiệu giảm giá hơn 50% tại F2C Long Hậu, Long An

25637 Views
13-12-2023
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm thường niên của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.

Thỏa sức măm măm món ngon 0 đồng nhờ mã VANNANG quyền lực từ ShopeeFood

14961 Views
28-09-2023
Giảm 130.000 đồng không cần lòng vòng qua nhiều bước áp mã, voucher “VANNANG” được tín đồ ăn uống gọi tên “chân ái”.