Đường đua V-Pop tháng 12 có thêm một ngựa chiến mang tên Mưa Ơi Đừng Rơi
10372 Views
09-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau bản hit Có Đâu Ai Ngờ, tân binh Vpop tiếp tục ra mắt ca khúc mới mang tên Mưa Ơi Đừng Rơi với tạo hình ấn tượng khiến khán giả nghe nhạc bất ngờ.

Khoảng thời gian cuối năm thường là lúc mà đường đua âm nhạc nhộn nhịp hơn bao giờ hết, với hàng loạt ca khúc chất lượng từ các nghệ sĩ hàng đầu cũng như các nghệ sĩ trẻ để phục vụ khán giả trong mùa lễ hội cuối và đầu năm mới. Hòa cùng dòng chảy này, cô tân binh Gen Z từng “khuấy đảo” làng nhạc Việt với bản hit Có Đâu Ai Ngờ nay đã comeback bằng ca khúc mới mang tên Mưa Ơi Đừng Rơi.
Là một tài năng thuộc thế hệ Z, Cầm mang trong mình tình yêu âm nhạc to lớn cùng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào đi kèm với background âm nhạc vững chắc khi từng theo học khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM, sau đó tiếp tục du học tại trường Cao đẳng âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý. Hơn thế nữa, nhờ được sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, khi có bố là nam ca sĩ Duy Mạnh và mẹ là giảng viên thanh nhạc nên con đường đến với nghệ thuật của Cầm luôn có sự ủng hộ vững chắc từ hậu phương. 

Sau cú hit Có Đâu Ai Ngờ với nhiều thành tích đáng nể như: đạt hơn 4.2 triệu view cho MV chính thức, gần 5 triệu lượt nghe trên Zing MP3, hơn 1.6 triệu lượt nghe trên Spotify, liên tục lọt vào các playlist lớn và cuối cùng là viral trên khắp nền tảng video ngắn TikTok với hơn 74 nghìn video sử dụng audio bản remix của ca khúc. 

Vào 20 giờ tối ngày 8/12, tròn bốn tháng sau dự án debut, Cầm chính thức ra mắt MV Mưa Ơi Đừng Rơi - sản phẩm âm nhạc thứ hai trong sự nghiệp nghệ thuật. Khác với sản phẩm tiền nhiệm, ca khúc trở lại này là một bản pop ballad với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng vẫn tôn lên chất giọng trong trẻo của cô bạn. Thu Cầm chia sẻ: “Khi thể hiện ca khúc này, Cầm cảm thấy như mình đang vào vai một cô học sinh cấp ba với mối tình đầu ngây thơ trong sáng nhưng cũng đầy những nhớ nhung da diết, đậm sâu”.

Mưa Ơi Đừng Rơi là sản phẩm được chắp bút bởi cô nhạc sĩ trẻ - Lu, hay còn gọi là aloluday và được hoàn thiện bởi cậu bạn thân của Cầm - REDT,  chàng nhạc sĩ đã từng gây bão với những bản hit như Có Đâu Ai Ngờ, Phải Chăng Em Đã Yêu,... Đặc biệt hơn cả, REDT cũng chính là người góp giọng cho Mưa Ơi Đừng Rơi, dù không xuất hiện trong MV nhưng giọng hát ấm áp của cậu cũng đã phần nào gây chú ý trong lòng người nghe. 

Có Đâu Ai Ngờ, câu chuyện của Cầm và chàng trai ngoài hành tinh có một cái kết mở. Không để fan phải “đoán già đoán non”, trong Mưa Ơi Đừng Rơi, cô bạn đã kể tiếp những điều đang dang dở của cuộc tình “xuyên vũ trụ” này.  Mạnh tay đầu tư bốn set quay thể hiện bốn mùa xuân, hạ, thu, đông cùng ngôi nhà kính không cửa, Mưa Ơi Đừng Rơi mang cho người xem cảm giác trống vắng pha chút lạc lõng khi nhân vật nữ chính luôn tự giam cầm trái tim để chờ đợi một người trong quãng thời gian dài đằng đẵng. Rồi bỗng người mà cô thầm trông ngóng bao lâu nay xuất hiện, nhưng lại tan biến theo cơn mưa rả rích để lại cô trong nỗi buồn mãi chẳng thể tan. 

Mưa Ơi Đừng Rơi | Cầm

Mong muốn đem lại cho khán giả sự thỏa mãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn, Cầm và ekip đã không ngần ngại dựng hẳn bốn set quay khác nhau cũng như bốn bộ trang phục cùng bốn layout make up cho sản phẩm comeback lần này. Thông qua phản ứng của người xem thì có thể thấy, tạo hình gây được nhiều thích thú nhất chắc hẳn là layout cho set quay mùa đông với màu tóc hồng cá tính, nhưng thay vì tạo kiểu trẻ trung thì cô nàng lại xuất hiện trong kiểu tóc suôn dài có mái, tôn lên nét nữ tính dịu dàng của người con gái Việt. 

Với sự đầu tư chỉn chu từ âm nhạc cho đến phần hình ảnh cũng như câu chuyện muốn truyền tải, Mưa Ơi Đừng Rơi hứa hẹn sẽ là ca khúc “đi đâu cũng nghe” trong thời gian tới. Cùng bật nhạc lên và thả hồn theo giai điệu của bài hát nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

17333 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35079 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22399 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30832 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

31023 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.